Trang ChủTin OKXEOKXE chính thức chạm mốc 8 triệu lượt tải

OKXE chính thức chạm mốc 8 triệu lượt tải

Ứng dụng OKXE chính thức chạm mốc 8 triệu lượt tải vào quý IV/2023. Tiếp tục đồng hành cùng người dùng Việt trên hành trình tìm kiếm một chiếc xe máy cũ đáng tin cậy.

Ứng dụng OKXE chính thức chạm mốc 8 triệu lượt tải vào quý IV/2023. Bên cạnh đó, Trạm Dịch vụ xe máy đầu tiên tại Hà Nội chính thức ra mắt vào 8/2023. Tiếp tục đồng hành cùng người dùng Việt trên hành trình tìm kiếm một chiếc xe máy đã qua sử dụng chất lượng.

OKXE đạt 8 triệu lượt tải ứng dụng

OKXE chạm mốc 8 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng iOS và Android, khép lại năm 2023 với nhiều thử thách từ tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu. Kết quả này chính là động lực để OKXE tiếp tục vượt thử thách đồng hành cùng người dùng Việt.

Số liệu tăng trưởng lượt tải ứng dụng của OKXE Việt Nam tính đến năm 2023.

Trạm Dịch vụ xe máy OKXE – niềm tin cho người dùng xe máy cũ

Vận hành theo mô hình “Online Merge Offline (OMO)”, kết hợp ứng dụng trực tuyến và Trạm Dịch vụ xe máy, OKXE Việt Nam hướng đến mục tiêu giải quyết “nỗi đau” của khách hàng trên thị trường xe máy cũ. Những người có nguy cơ mua phải chiếc xe máy bị “luộc đồ”. Không đảm bảo chất lượng, thiếu giấy tờ và không đảm bảo tính pháp lý.

Trạm Dịch vụ xe máy OKXE tại Hà Nội (bên trái) và Hồ Chí Minh (bên phải).

Khách hàng muốn mua xe, chủ động tham khảo xe trên ứng dụng hoặc website OKXE, sau đó liên hệ OKXE để đặt lịch đến xem xe và ra quyết định cuối cùng. 

OKXE xây dựng đội ngũ kỹ thuật đủ chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với quy trình kiểm định nghiêm ngặt đến 60 hạng mục để đảm bảo chất lượng xe đầu vào.

Bên cạnh đó, gói bảo hành 12 tháng toàn diện cho 10 hạng mục với tổng trị giá đến 3,3 triệu đồng giúp khách hàng yên tâm khi mua xe máy tại Trạm Dịch vụ xe máy OKXE.

Gói bảo hành 10 hạng mục toàn diện trong 12 tháng tại Trạm OKXE.

Ngoài thu mua xe và bán xe, Trạm OKXE còn cung cấp dịch vụ tìm kiếm xe máy theo yêu cầu của khách hàng. Đương nhiên, tất cả xe đều đảm bảo chất lượng. Có nguồn gốc và giấy tờ đầy đủ theo tiêu chuẩn kiểm định của OKXE.

Thông tin liên hệ đến OKXE Việt Nam

Để được hỗ trợ mua bán xe máy hoặc sử dụng các chương trình khuyến mại của OKXE. Bạn vui lòng liên hệ đến OKXE Việt Nam qua các kênh liên lạc sau:

Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Trạm Dịch vụ xe máy OKXE theo thông tin sau:

Trạm Dịch vụ xe máy OKXE Hà Nội

Trạm Dịch vụ xe máy OKXE Hồ Chí Minh

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan