Trang ChủCửa hàng xe máyDịch vụ tìm mua xe cũ và giao xe tận nhà tại...

Dịch vụ tìm mua xe cũ và giao xe tận nhà tại Hà Nội và TP.HCM của OKXE

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE triển khai dịch vụ tìm mua xe cũ theo yêu cầu và hỗ trợ giao xe tận nhà tại Hà Nội và TP.HCM.

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE (OKXE Station – Trạm OKXE) tại Hà Nội và TP.HCM đang hỗ trợ khách hàng sang nhượng xe máy cũ thông qua các dịch vụ liên quan như kiểm định chất lượng, tư vấn giá bán ký gửi, thu mua xe cũ giá tốt và bán xe cũ chất lượng.

Bên cạnh đó, OKXE Việt Nam hiện có cung cấp dịch vụ tìm mua xe cũ theo yêu cầu và hỗ trợ giao xe tận nhà dành cho khách hàng.

Hỗ trợ tìm mua xe cũ theo yêu cầu

Dịch vụ chuyên biệt của OKXE nhằm giúp bạn dễ dàng tìm kiếm một phương tiện di chuyển phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính và thực hiện theo hình thức “Đặt hàng trước”.

Cụ thể, OKXE sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng về mẫu mã, dòng xe hay mức giá mong muốn. Từ đó, bộ phận kinh doanh của OKXE tìm kiếm mẫu xe đáp ứng nhu cầu của bạn cùng các điều kiện khác như nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ để sang nhượng theo quy định về biển số định danh.

Đồng thời, nhân viên kỹ thuật của OKXE sẽ phụ trách kiểm tra và hoàn thiện hiện trạng thực tế của phương tiện trước khi bàn giao theo tiêu chuẩn vận hành từ bộ phận kỹ thuật OKXE Care.

Từ đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm với mẫu xe mình đặt hàng từ OKXE. Cả về pháp lý lẫn chất lượng đều được đảm bảo ở mức cao nhất. Đặc biệt, thông tin giao dịch của bạn được lưu trữ bởi OKXE. Và có thể đối chiếu, tra cứu trong trường hợp cần thiết.

Dịch vụ giao xe tận nhà

Với phương châm “Mua xe dễ dàng – Bán xe nhàn nhã”. OKXE luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để đơn giản hóa mọi vấn đề phức tạp.

Trường hợp bạn không tiện trực tiếp đến Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE để nhận xe cũng như làm thủ tục mua bán, đội ngũ nhân viên OKXE sẽ hỗ trợ tận nơi. Dù ở đâu, bạn sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp từ OKXE. Với chất lượng đảm bảo, thủ tục nhanh chóng và pháp lý minh bạch.

Thông tin liên hệ Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE 

Để được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ tìm mua xe và giao xe tận nhà. Bạn hãy liên lạc đến OKXE Việt Nam qua các kênh liên lạc sau:

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ và đến trực tiếp Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE theo thông tin sau:

Khu vực Hà Nội

Khu vực Hồ Chí Minh

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan