Trang ChủTin xeCộng đồng VinFast Toàn cầu trình làng tại Hà Nội và TP.HCM

Cộng đồng VinFast Toàn cầu trình làng tại Hà Nội và TP.HCM

Cộng đồng VinFast Toàn cầu được thành lập vào tháng 10/2022. Đây là diễn đàn trực tuyến dành cho những ai yêu thích. Và khách hàng sử dụng các dòng xe VinFast.

Sự kiện ra mắt Cộng đồng VinFast Toàn cầu vừa qua. Đã được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM trong ngày 7 và 14/10/2022.

“Minh bạch – Tôn trọng – Văn minh – Kết nối giá trị – Hướng tới tương lai” là những nền tảng được đạt ra khi Cộng đồng VinFast Toàn cầu được thành lập bởi hãng xe điện Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi thú vị và giá trị dành cho các chủ xe. Cũng như những người yêu xe VinFast trên toàn thế giới.

Sự kiện trình làng Cộng đồng VinFast Toàn cầu được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM. Ảnh: VinFast.
Cộng đồng VinFast Toàn cầu là diễn đàn trực tuyến tương tác hai chiều đầu tiên được VinFast tạo dựng. Không phân biệt tuổi tác, sắc tộc. Đây sẽ là nơi để những người yêu mến xe VinFast giao lưu, kết nối. Và chia sẻ với nhau cũng như với các chuyên gia đầu ngành của VinFast. 

Tại sự kiện ra mắt Cộng đồng VinFast Toàn cầu, khách hàng đã có cơ hội chiêm ngưỡng 5 mẫu xe máy điện thế hệ mới của hãng xe Việt Nam ra mắt hồi tháng 5. Bao gồm Evo 200, Feliz S, Klara S, Vento S và Theon S. 

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của 3 mẫu ôtô điện thông minh đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay là VinFast VF e34, VinFast VF 8 và VinFast VF 9.

Các mẫu xe máy điện và ôtô điện thông minh VinFast nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Ảnh: VinFast.

Đúng như tên gọi, Cộng đồng VinFast Toàn cầu sẽ là diễn đàn trực tuyến không khoảng cách. Những rào cản về ngôn ngữ, về vị trí địa lý, tuổi tác sẽ bị xóa nhòa. Khi các thành viên có một mối quan tâm chung là xe điện và tương lai của di chuyển “xanh”. 

Dựa trên các tiêu chí khác nhau, thành viên của Cộng đồng VinFast Toàn cầu được phân chia thành: thành viên danh dự, chủ xe, VIP và VVIP. Tùy vào phân hạng, thành viên sẽ được nhận những quyền lợi bao gồm:

  • Tương tác 2 chiều với VinFast và các thành viên khác
  • Gia tăng lợi ích từ những đóng góp của mình
  • Tham gia các sự kiện độc quyền của VinFast
  • Nhận ưu đãi khi mua xe và giới thiệu khách hàng
Trong đó, trở thành khách mời của những sự kiện offline đẳng cấp, sánh vai với các đại sứ VinFast Master được xem là đặc quyền chưa từng có tiền lệ được thiết kế dành riêng cho Cộng đồng VinFast Toàn cầu. 

Với cơ hội này, thành viên không chỉ được cập nhật xu hướng xe cộ mới nhất mà còn góp phần tạo nên những đóng góp nhất định trong nỗ lực hoàn thiện sản phẩm, tối ưu trải nghiệm hóa người dùng của VinFast. 

Ngoài ra, những hoạt động và đóng góp của thành viên sẽ được tính điểm tích lũy (VF Point). VF Point sẽ được dùng để thanh toán các dịch vụ bảo dưỡng xe tại Xưởng dịch vụ, dịch vụ tại các trạm sạc, quy đổi thành phụ kiện trên xe… Bước ra từ thế giới mạng, VF Point còn là sự khởi đầu, mang đến quyền lợi tài chính thiết thực bao gồm ưu đãi mua xe. Chiết khấu hoa hồng khi giới thiệu xe vô cùng hấp dẫn.

Không chỉ dừng lại ở việc cập nhật tin tức, Cộng đồng VinFast Toàn cầu còn mang đến cơ hội chia sẻ, những lợi ích tài chính hấp dẫn. Vượt lên tất cả, Cộng đồng VinFast Toàn cầu được định vị sẽ là biểu tượng chung cho một thế hệ người dùng cao cấp và văn minh. 

Bạn có thể tham gia Cộng đồng VinFast Toàn cầu tại website vinfast.vn để  kết nối với những chủ xe, người yêu xe VinFast trên toàn thế giới cũng như các chuyên gia hàng đầu của VinFast, hưởng những ưu đãi và ghi danh mình trên hành trình hướng tới kỷ nguyên “xanh” của xe điện.

Ngoài ra bạn có thể tải ứng dụng OKXE trên nền tảng iOS hoặc Android để tìm mua xe máy điện VinFast. Trên nền tảng OKXE cũng như website okxe.vn hiện có nhiều mẫu xe máy điện VinFast được đăng bán. Bao gồm xe mới và cả xe qua sử dụng với các mức giá dễ chịu, phù hợp cho nhu cầu của mọi người.

Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt Cộng đồng VinFast Toàn cầu ở TP.HCM

Ảnh: VinFast.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan