Trang ChủTin xeHonda SH Mode 2020 có gì mới ?

Honda SH Mode 2020 có gì mới ?

Ngay từ khi mới ra mắt, Honda SH Mode 2020 đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Vậy SH Mode 2020 có gì mới?

Thiết kế hiện đại

Về thiết kế, SH Mode 2020 vẫn giữ được những đặc trưng vốn có trên dòng xe này nhưng cũng có những cải tiến nhất định để giúp người dùng sở hữu một chiếc xe thời thượng, hiện đại hơn.

Trước hết, mẫu xe này đã được trang bị bộ khung dập hàn laser thế hệ mới ASAF. Bộ khung này đã được trang bị trên nhiều mẫu xe tay ga khác của nhà Honda như Scoopy-i. Ưu điểm của bộ khung mới này chính là giảm trọng lượng xe tới 8% và tạo được sự ổn định, cứng cáp cho chiếc xe mỗi khi sử dụng.

Đầu xe SH Mode 2020 cũng được Honda thiết kế lại với hàng ngàn bóng LED có thiết kế kim cương khiến chiếc xe này trông nổi bật hơn rất nhiều khi di chuyển trên đường. Logo SH Mode được Honda đặt ở phía trên cụm đồng hồ khiêm nhường hơn thay vì đèn định vị như ở thế hệ trước.

Nói về cụm đồng hồ, bộ phận này cũng được có thay đổi hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ nổi tiếng đã đem lại sự sang trọng đồng thời quan sát dễ dàng hơn khi sử dụng.

Bộ niềng xe trên bản cũ dạng sao nhưng trên phiên bản mới này đã được thay thế bằng dạng chấu song song nhằm tạo sự mềm mại nhưng không kém phần sang trọng cho chiếc xe.

Phần để chân phía trước của SH Mode 2020 cũng đã được cải tiến lại. Cụ thể, kích thước đã được tăng lên 10mm chỗ để chân. Và tăng thêm 20mm cho không gian phía trên. Cải tiến này giúp người điều khiển thoải mái hơn mỗi khi lái xe.

Trong khi đó, cốp chứa đồ dưới yên cũng đã được thiết kế rộng hơn giúp chứa được nhiều đồ hơn. Đặc biệt, trên phiên bản mới này, xe có thêm hộc đồ phía trước được tích hợp cổng sạc USB hiện đại. Thêm nữa, móc treo đồ phía trước còn có thể gấp gọn chống gãy, vướng.

Động cơ mạnh mẽ

Về động cơ, phiên bản mới vẫn sử dụng khối động cơ eSP, dung tích 125cc, 4 van, phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu và đem lại sức mạnh tốt hơn cho chiếc xe .

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop vẫn được trang bị trên phiên bản này. Hệ thống này giúp ngắt động cơ mỗi khi xe dừng quá 3 giây. Để khởi động lại, người dùng sẽ cần nhấn nút đề giống như các mẫu xe khác mà chỉ cần vặn ga mà thôi.

An toàn tuyệt đối

Để SH Mode 2020 an toàn hơn, Honda đã trang bị phanh đĩa phía trước cùng hệ thống phanh kết hợp CBS tại bản tiêu chuẩn. Trong khi đó, các bản cá tính và thời trang thì được trang bị phanh đĩa cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS nhằm tạo sự an toàn tuyệt đối khi di chuyển trên mọi cung đường.

Giá cả phải chăng

Theo thông tin mà OKXE tìm hiểu được, Honda SH Mode 2020 sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 26/7 với mức giá dao động trong khoảng 53.89 đến 58.99 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản. Với định vị thuộc phân khúc cao cấp nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Piaggio Liberty. OKXE đánh giá giá bán này khá ổn và phải chăng. Mức giá bán cụ thể như sau:

  • Bản tiêu chuẩn có mức giá thấp nhất là 53.89 triệu đồng, chênh 2.2 triệu đồng so với bản 2019. Điều này cũng dễ hiểu bởi SH Mode 2020 được trang bị khá nhiều tính năng, thiết kế mới. Về màu sắc, bản tiêu chuẩn có 3 màu để các bạn lựa chọn gồm. Xanh đen, đỏ đen và vàng đen. Bản tiêu chuẩn sử dụng hệ thống phanh CBS.
  • Bản thời trang có mức giá là 57.89 triệu đồng với trang bị phanh ABS. Mức giá này chênh 4 triệu so với bản tiêu chuẩn. Và được trang bị thêm 2 màu trắng nâu cùng bạc đen.
  • Bản cá tính là bản có mức giá bán cao nhất là 58.99 triệu đồng. Đây là mức giá cao nhất của dòng SH Mode từ trước đến nay. So với bản 2019, mức giá này chênh khoảng 2 triệu đồng. Nhưng lại chỉ được trang bị 2 màu là đỏ đen và bạc đen.

Giá bán phía trên chỉ là mức giá đề xuất mà thôi. Theo OKXE dự đoán, mức giá bán thực tế sẽ chênh khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào từng đại lý uỷ nhiệm. Cùng OKXE đón chờ ngày SH Mode 2020 chính thức có mặt tại thị trường xe nhé!

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan