Trang ChủTin xe Các cột mốc đáng nhớ của OKXE sau 4 năm phát...

[Infographic] Các cột mốc đáng nhớ của OKXE sau 4 năm phát triển

Nội Dung Tóm Tắt Bài Viết

Với sứ mệnh Supporting Your Driving Life, OKXE chính thức “chào sân” thị trường mua bán xe máy cũ vào tháng 10/2018. Ở thời điểm hiện tại. OKXE Việt Nam trải qua hành trình 4 năm phát triển với nhiều cột mốc đáng nhớ.

OKXE chính thức kỉ niệm 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/10/2022 vừa qua. Trong lễ kỉ niệm, ông WooSeok Kim, CEO OKXE Việt Nam, chia sẻ: “Bốn năm chưa phải là chặng đường dài, nhưng đó lại là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình của nền tảng mua bán xe máy OKXE thông qua ứng dụng và website okxe.vn. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện cũng như mở rộng nhiều tính năng hữu dụng với trải nghiệm khách hàng là trọng tâm của OKXE”.

Cùng nhìn lại chặng đường phát triển của OKXE Việt Nam trong 4 năm qua nhé.

Lời tri ân từ OKXE

OKXE Việt Nam sẽ không thể đạt được những thành tựu ngày hôm nay. Nếu không có sự đồng hành đến từ người dùng, khách hàng, các đối tác và nhà đầu tư.

Sự ủng hộ, tin yêu đến từ cộng đồng chính là động lực quan trọng để giúp OKXE đạt được những cột mốc tuyệt vời trong suốt 4 năm qua, cũng như tạo tiền đề để OKXE vươn cao và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Đội ngũ OKXE sẽ không ngừng cải tiến cũng như nâng cao chất lượng. Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên nền tảng OKXE.

Trân trọng.

Video đánh dấu 4 năm phát triển của OKXE Việt Nam

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan