Trang ChủTư vấnMua xe gì với 20 triệu?

Mua xe gì với 20 triệu?

Xe máy tầm 20 triệu Honda Wave Alpha

Về thiết kế, Honda Wave Alpha sở hữu những đường nét thanh thoát, thon gọn hơn. Phần mặt nạ thì được làm theo dạng liền khối với yếm xe để chiếc xe trông thon gọn hơn. Trong khi đó, phần chắn bùn trước sẽ được kéo dài và phần đuôi tay lái sẽ được tinh chỉnh lại để chiếc xe trông cân đối hơn.

Cụm đèn hậu của xe được làm liền khối và vuốt nhọn. Ống xả cũng được thiết kế dạng vuốt cao sắc nét cực kỳ hài hoà với tổng thể chiếc xe. Do thuộc dòng xe số giá rẻ nên Honda Wave Alpha vẫn chỉ sử dụng cách phun xăng qua bộ chế hoà khí chứ không sử dụng hệ thống phun xăng điện tử.

Wave Alpha có một phiên bản duy nhất là phanh cơ và vành nan hoa. Với 5 màu sắc khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Xe được bán ra thị trường với giá bán khoảng 17.8 triệu đồng.

Yamaha Sirius

Với trọng lượng chỉ có 99kg, dung tích bình xăng 3.8 lít. Chiếc xe này có thể nói là mẫu xe lý tưởng. Chiếc xe này có hai phiên bản là phanh thường và phanh đĩa. Với giá bán lần lượt là 20.3 và 21.3 triệu đồng. Riêng bản Fi thì có giá bán nhỉnh hơn một chút là 23.2 triệu đồng.

Bề ngoài, Yamaha Sirius có thiết kế kiểu đèn pha Halogen HS-1 với dáng xe thanh gọn. Phần yếm xe được sơn 2 màu khác nhau những vẫn đảm bảo được việc trung hoà với màu thân xe. Chính vì dáng xe mới, bộ tem sắc sảo, mảnh hơn chạy dọc từ thân đến phần chắn bùn trước khiến chiếc xe được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Xe sử dụng khối động cơ 114c, SOHC, làm mát bằng không khí. Và cho công suất tối đa là 8.7 mã lực/ 7.000 rpm. Và mô-men xoắn cực đại là 9.5 Nm/ 5.500 rpm.

>>> Xem xe giá dưới 20 triệu đang bán tại OKXE 

Honda Wave RSX

Một mẫu xe số phổ thông khác đến từ hãng Honda có giá khoảng 20 triệu có thể kể đến là Honda Wave RSX. Honda Wave RSX phiên bản vành đúc mới nhất có phần logo được thiết kế dạng 3D với những nét nghiêng sắc nhọn. Ngoài ra, với phong cách graffiti trên phần logi khiến chiếc xe này lại càng trở nên hầm hố hơn.

Phần tem xe cũng được thiết kế lại với những đường nét được làm sắc nét hơn nhưng vẫn gọn gàng khiến chúng ta không thể liên tưởng đến những tia chớp. Cụm đồng hồ cũng được thiết kế lại trông hiện đại hơn, dễ dàng quan sát.

Xe được trang bị khối động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này có thể giúp tối ưu hoá khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu hơn bản cũ tới 7%.

Honda Blade

So với phiên bản cũ, dòng xe Honda Blade 2019 có một vài thay đổi nhỏ. Cụ thể, mặt nạ trước đã được thiết kế lại với 2 đường vát chữ V khiến phần này trông thể thao và khoẻ khoắn hơn. Phần tay nắm cũng được làm lại như nâng cao hơn, gọn hơn đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Honda cũng đã bổ sung bộ cánh mới cho phiên bản thể thao, vành đúc, phanh đĩa với màu xanh đen. Phiên bản này cũng được làm mới logo 3D, đường cắt mới. Đặc biệt, Honda cũng đã tinh chỉnh lại động cơ của Blade để có thể giúp chiếc xe này tiết kiệm nhiên liệu một cách vượt trội nhưng vẫn đảm bảo được sự vận hành êm ái.

Mẫu xe này có giá bán khoảng 18.6 triệu đồng đối với bản phanh cơ vành nan hoa, 19.6 triệu đồng đối với bản phanh đĩa vành nan hoa và 21.1 triệu đồng đối với bản thể thao phanh đĩa vành đúc.

SYM Galaxy SR

Galaxy SR được hãng SYM thiết kế với kiểu dáng năng động, trẻ trung, gọn nhẹ với màu xanh GP đặc trưng. Phần yếm xe được thiết kế dạng liền mạch và vuốt dài xuống phía dưới.

Galaxy SR được trang bị khối động cơ 110cc cho công suất tối đa là 7.2 mã lực/ 7.500 rpm. Và mô-men xoắn cực đại 7.5 Nm/ 5.500 rpm. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 70 km/h. Và mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 1.9 lít/ 100km. Hiện tại, mẫu xe này được bán với giá dao động trong khoảng 18.3 – 18.7 triệu đồng.

Suzuki Viva

Viva 115 Fi là mẫu xe có phần yên to bè, bằng phẳng và ôm trọn mông của người điều khiển. Đây chính là một ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn vì khiến người điều khiển không bị mệt khi lái xe. Tuy nhiên, phần đệm mút của yên lại hơi cứng nên các bạn nên làm thêm mút để yên êm hơn. Qua tìm hiểu, động cơ của chiếc này được ứng dụng công nghệ LEaP. Nên có thể khiến chiếc xe này tiết kiệm tới 43% so với các dòng xe khác.

Cụ thể, Suzuki Viva được trang bị động cơ 113cc, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử cho công suất 6.9 kW/ 8.000 rpm và mô-men xoắn cực đại là 9.1 Nm/ 6.000 rpm. Xe được bán ra thị trường với giá bán đề xuất dao động trong khoảng 21-22.5 triệu đồng.

Honda Super Dream 110

Đây là mẫu xe ra mắt năm 2013 với mục đích thay thế cho mẫu Super Dream 100. Đây cũng là mẫu xe hiếm hoi của Honda có giá bán thực tế bằng với giá bán đề xuất là 18.7 – 19 triệu đồng.

Xe được thiết kế với kích thước tổng thể 1.915 mm x 695 mm x 1.052 mm. Chiều dài trục cơ sở là 1.212 mm. Trọng lượng của xe là 99kg và dung tích bình xăng là 3.8 lít.

Khối động cơ mà xe được trang bị là 110cc, 4 kỳ, làm mát bằng không khí cho công suất 7.7 mã lực/ 7.500 rpm và mô-men xoắn cực đại là 8.32 Nm/ 3.500 rpm.

Suzuki Revo 110

Nghe cái tên đã thấy động lực rồi phải không nào? Revo nghĩa là Revolution – Cuộc cách mạng và nó đã thực sự đem lại một cuộc cách mạng mới về mẫu mã, kiểu dáng. Theo đó, với kiểu dáng xe linh hoạt, khoẻ khoắn, thời trang. Và cực kỳ phù hợp với điều kiện giao thông đông đúc của Việt Nam. Ngoài ra, cụm đèn xi nhan còn được thiết kế tách biệt ra khỏi đèn pha khiến chiếc xe mang một cá tính riêng.

Một cách tân khác của chiếc xe này là động cơ 110cc, 4 thì. Với hệ thống sang số được cải tiến, bộ giảm thanh… khiến chiếc xe chạy cực kỳ êm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe này cũng khá thấp. Giá bán của chiếc xe này dao động trong khoảng 15.79 đến 17.69 triệu đồng.

Trên đây là 8 mẫu xe máy tầm 20 triệu tốt nhất trên thị trường xe máy Việt Nam hiện nay. Hãy chọn cho mình một chiếc xe phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của bản thân. Hy vọng với những thông tin tư vấn này. Các bạn sẽ lựa chọn được chiếc xe máy 20 triệu thật tốt.

>>> Xem xe giá dưới 20 triệu đang bán tại OKXE 

Bài viết liên quan

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây