Trang ChủTư vấnLiệu có nên mua xe tay ga cũ giá dưới 10 triệu...

Liệu có nên mua xe tay ga cũ giá dưới 10 triệu đồng?

Dòng xe tay ga trên thị trường hiện nay luôn nằm trong sự lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, một số người sẽ tìm mua xe tay ga cũ giá dưới 10 triệu vì điều kiện tài chính không đủ nhưng lại muốn sở hữu cho mình một chiếc tay ga. Vậy với tầm giá như vậy nên lựa chọn dòng xe tay ga nào và có nên ưu tiên mua xe tay ga cũ với tầm giá đó?

Bàn về xe tay ga cũ giá dưới 10 triệu đồng trên thị trường

Có một vài người vì điều kiện kinh tế khó khăn. Nhưng lại muốn sử dụng xe tay ga vì điều khiển xe số lại là vấn đề khó khăn đối với họ. Do đó, mục tiêu sẽ là xe tay ga cũ giá rẻ. Hoặc thấp hơn nữa là xe tay ga cũ giá dưới 10 triệu đồng.

Việc tìm mua được một chiếc xe cũ giá rẻ máy móc còn tốt là điều vô cùng khó khăn nếu như không am hiểu về xe. Việc mua xe tay cũ giá dưới 10 triệu lại càng khó khăn hơn rất nhiều. Bạn sẽ rất dị bị lừa mua phải một con xe không tốt, xe đã bị rửa máy… Nếu tìm đến một địa chỉ không uy tín.

Thông thường một chiếc xe tay ga cũ giá dưới 10 triệu. Sẽ đồng nghĩa với việc là một chiếc xe “uống” xăng. Hoặc máy móc không còn bền và rất hay bị hỏng vặt.

Vậy nên khi không đủ điều kiện kinh tế và để mua được một chiếc xe cũ trong tầm giá. Hầu hết mọi người sẽ lựa chọn mua xe số. Vì giá trị của một chiếc xe số luôn thấp hơn xe tay ga, ngoài ra động cơ của xe số cũng thường bền bỉ hơn xe tay ga rất nhiều.

Việc mua xe tay ga cũ giá rẻ trong tầm giá khoảng 15 triệu đồng trở lên thì sẽ nhận được sự cân nhắc nhưng xe tay ga cũ giá dưới 10 triệu đồng thì hầu hết sẽ không nhận được sự ủng hộ.

Việc có nên mua xe tay ga cũ hay không. Còn tùy thuộc vào giá rẻ của bạn là ở khoảng nào. Còn việc mua xe tay cũ giá dưới 10 triệu thì bạn cần cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ nhé.

Hiện nay, xe tay ga cũ giá dưới 10 triệu chỉ có thể kể một số mẫu xe Luvias, Honda @, Suzuki Avenis, Piaggio X9. Đặc biệt là 3 dòng xe kể sau, vì là những mẫu xe tay ga đời đầu nên chúng “uống” xăng rất nhiều, tầm 4 lít cho 100 ki-lo-met. Bạn có thể tham khảo dòng xe Luvias có giá dưới khoảng 9 triệu đồng tại đây.

Một số dòng xe tay ga cũ giá rẻ để bạn cân nhắc

Một khi quyết định mua một chiếc xe tay ga cũ chúng ta cũng cần lựa chọn và cân nhắc thật kỹ. Để không chọn phải một chiếc xe cũ kém chất lượng. Sau đây là một số mẫu xe tay cũ bạn có thể tham khảo.

Yamaha Luvias

Luvias là mẫu xe tay ga gọn nhẹ được thiết kế dành cho nữ. Những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu. Xe được trang bị động cơ 125cc, làm mát bằng dung dịch. Được trang bị hệ thống phun xăng điện tử và động cơ cũng có độ bốc cao. Vậy nên nếu bạn là nữ đang muốn mua một chiếc tay ga cũ giá rẻ thì có thể lựa chọn Luvias.

Mức giá Luvias cũ trên thị trường hiện nay khoảng từ 9 đến 18 triệu đồng tuỳ vào tình trạng xe, đời xe bạn nhé. Tham khảo một số mẫu xe Luvias cũ giá rẻ ở đây bạn nhé. Hy vọng thật sự hữu ích cho các cô nàng. Những ai đang có mục tiêu mua xe tay ga cũ giá dưới 10 triệu thì Luvias sẽ là một mẫu xe nên cân nhắc.

Honda Lead

Honda Lead, dòng xe luôn được lòng nữ giới đặc biệt là nhân viên công sở, những người phụ nữ đã có gia đình bởi sự tiện dụng, động cơ bền và tiết kiệm nhiên liệu.

Việc mua xe Lead mới hoàn toàn thì không phải ai cũng có đủ tài chính để sở hữu. Bởi vì giá của nó cũng khá đắt trên 40 triệu đồng. Vậy nên, thông thường họ sẽ chọn mua xe Lead cũ. Tuy nhiên, sẽ phải lựa chọn và tham khảo thật kỹ. Để mua được một chiếc xe Lead cũ đáng giá. Bạn có thể tham khảo một số mẫu xe Lead cũ được đăng bán trên gian hàng này. Mình thấy có rất nhiều chiếc Lead cũ rất tốt và lại có giá bán không quá đắt đấy. Giá bán dao động trong khoảng từ 18 đến 38 triệu đồng.

Ngoài ra nếu chiếc xe bạn muốn mua vượt quá điều kiện tài chính thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn gói hỗ trợ vay tại gian hàng mà không cần phải thế chấp bất kỳ một tài sản cá nhân nào đấy. Bạn có thể tham khảo và liên hệ đến cửa hàng để biết thông tin chính xác nhất nhé.

Qua bài viết này. Mình rất hy vọng sẽ giúp những ai đang có nhu cầu mua xe tay ga cũ giá rẻ. Đặc biệt là những người mong muốn mua được mua một chiếc tay ga cũ. Giá dưới 10 triệu đồng có cho mình một cơ hội lựa chọn đúng đắn.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan