Trang ChủTư vấnNgười dùng đánh giá Honda Winner như thế nào?

Người dùng đánh giá Honda Winner như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, các mẫu Honda Winner đang dần được thay thế bởi Honda Winner X. Tuy nhiên, có rất nhiều người vẫn ưa chuộng Winner 150. Cùng tìm hiểu những đánh giá Honda Winner khách quan dưới đây để hiểu được lý do nhé.

Đánh giá Honda Winner về tổng thể thiết kế, trang bị

Thiết kế

Chưa vội nói đến những ý kiến từ người dùng. Khi đánh giá Honda Winner, nhìn một cách tổng quát, chiếc xe vẫn dễ dàng giúp người đối diện thấy được đây là một chiếc xe theo phong cách thể thao, cá tính với những đường nét cắt xẻ khỏe khoắn.

Một vài điểm về thiết kế của Honda Winner 150

Cụ thể, sự mạnh mẽ này được nhìn thấy thông qua kích thước “to lớn” với thông số dài x rộng x cao lần lượt là 2.025 x 725 x 1.102 mm, chiều cao yên đạt 780 mm hay do phần thiết kế ở mặt nạ xe, yếm xe ấn tượng.

Nhờ những điều này mà nhiều người cho rằng: “Winner là một thằng cao to dài, nó đánh đúng tâm lý dân chơi xe côn tay thích thể hiện sự nam tính). Tuy nhiên, việc đánh giá Honda Winner trên các diễn đàn, nhiều người dùng lại cảm thấy không hài lòng.

Cảm nhận của khách hàng về ngoại hình của Honda Winner

Điển hình, một tài khoản chia sẻ: “Thấy thiết kế tay côn nhưng có vẻ như Winner khá trầm các bác nhỉ, không dáng thể thao, không hầm hố cho lắm”, hay một số lại có ý kiến “Em thấy nó hao hao giống thiết kế con Jupiter của Yamaha lắm”.

Có vẻ như ngoại hình của Honda Winner chưa thực sự “được lòng” khách hàng. Có lẽ vì vậy mà “đàn em” Winner X được thay thế có sự thay đổi khá nhiều về thiết kế. Tuy nhiên, về khía cạnh thẩm mỹ thì “ 9 người 10 ý” nên quan trọng vẫn là sở thích của chính mình.

Màu sắc

Nếu đánh giá Honda Winner về các phiên bản màu sắc thì không có quá vấn đề để bàn luận. Bởi ở phần này, Honda cũng tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Với nhiều màu sắc thời trang và thu hút khác nhau.

Honda Winner có mấy màu?

Cụ thể, cho đến hiện tại, Winner 150 với 2 phiên bản có tất cả 5 màu. Phiên bản thể thao với các tùy chọn về màu đỏ, vàng, xanh, trắng; đặc biệt với phiên bản cao cấp là màu đen sần cá tính và mạnh mẽ.

Trang bị tiện ích

Hầu hết người dùng khi trải nghiệm đều đánh giá Honda Winner về mặt trang bị tiện ích đầy đủ, ổn định, tuy nhiên cũng không có gì nổi bật hay “đột phá” so với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.

Một số trang bị tiện ích trên Honda Winner

Một số tiện ích đáng nói như bánh xe sau được trang bị đường kính lớn giúp di chuyển tốt hơn, hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau, hay cốp xe nhưng chỉ để vừa 1 bao thuốc lá.

Động cơ của Honda Winner

Điểm đáng nói và được nhiều người mong chờ khi thực hiện đánh giá Honda Winner chắc hẳn là phần động cơ này. Bởi với nhiều người, khối động cơ trên dòng xe này chính là lợi thế, điểm “đáng tiền”.

Động cơ của Honda Winner

Theo lý thuyết, Honda Winner sử dụng khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 149.1 cc, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất 15,4 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Trên thực tế, quả thật Winner 150 đã nhận được nhiều sự hài lòng về khả năng vận hành, xe chạy đầm, không gây rung lắc khi chạy ở tốc độ cao, khả năng tăng tốc ổn định, nhanh và dễ dàng đạt được tốc độ 100km/h.

Kiểm chứng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Honda Winner

Về mức tiêu hao nhiên liệu cũng đã được nhiều biker kiểm chứng và cho kết quả khá tốt. Thử nghiệm trong thành phố với điều kiện giao thông đông đúc, kẹt xe nhưng cho kết quả là 50km/lít, con số cho thấy khả năng tiết kiệm xăng vượt trội.

Đánh giá Honda Winner sau 30.000 km sử dụng

Đối với những ai đang “săn lùng” hoặc có nhu cầu mua xe Honda Winner cũ thì việc đánh giá Honda Winner sau một khoảng thời gian sử dụng rất được đối tượng này quan tâm, tìm hiểu.

Đánh giá Honda Winner sau 30.000 km sử dụng

Và tất nhiên, có không ít những đánh giá thực tế về mẫu xe này. Điển hình là bài chia sẻ của chủ nhân một chiếc Honda Winner đã sử dụng 2 năm, trải qua 30.000 km. Đã có những đánh giá hết sức chi tiết.

Theo như chia sẻ, chiếc xe này sau ngần ấy thời gian, ngoại hình đa bị “hao mòn” khá nhiều; phần vỏ có nhiều vết xước, dàn nhựa có phần lỏng lẻo, không còn chắc chắn và phần cổ pô đã bị rỉ sét gần như hoàn toàn.

Honda Winner sau 2 năm sử dụng như thế nào?

Mặc dù, bề ngoài hơi cũ kỹ nhưng “nội thất” bên trong vẫn còn hoạt động rất tốt. Cụ thể, đèn pha, mặt đồng hồ, bộ công tắc không bị ảnh hưởng nhiều. Thậm chí, động cơ, hộp số vẫn còn hoạt động khá mượt mà.

Giá xe Honda Winner mới nhất hiện nay

Bất kỳ một chiếc xe nào khi được đánh giá đều cần phải nói đến vấn đề giá thành. Bởi đây là một yếu tố quan trọng để xem những gì chiếc xe mang lại khi được định giá như vậy có tương xứng không, việc đánh giá Honda Winner cũng vậy.

Giá xe Honda Winner mới nhất hiện nay

Khi vừa ra mắt, chiếc xe Winner 150 này được hãng định giá tầm 45 – 46 triệu đồng ở cả 2 phiên bản và áp dụng cho nhiều màu sắc khác nhau.

Tuy nhiên, một thời gian sau, nhiều đánh giá Honda Winner xuất hiện, có nhiều ý kiến trái chiều và dường như không mấy tích cực, giá xe Honda Winner giảm nhẹ tại các đại lý tầm 38 – 42 triệu, thậm chí có khu vực còn thấp hơn.

Bảng giá Honda Winner mới nhất hiện nay

Ngoài ra, đối với Honda Winner 150 cũ, giá xe dao động trong khoảng 23 – 34 triệu đồng. Tất nhiên có thể thấp hơn hoặc cao hơn tùy vào tình trạng chiếc xe.

Tất cả những mức giá trên đều là tham khảo, để có mức giá tốt nhất. Người mua nên thực hiện tham khảo tại nhiều cửa hàng khác nhau.

Địa chỉ mua Honda Winner cũ giá rẻ uy tín

Hiện nay, mẫu xe Winner 150 này đang dần bị thay thế bởi mẫu Honda Winner X. Tuy nhiên, vẫn còn một số đại lý còn bày bán Honda Winner, tuy nhiên số lượng không nhiều.

Sau khi đánh giá Honda Winner. Nếu bạn yêu thích mẫu xe này và tìm kiếm cửa hàng uy tín giá rẻ. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm dễ dàng trên ứng dụng mua bán trực tuyến Okxe.

Địa chỉ mua Honda Winner cũ giá rẻ uy tín

Dù là xe mới hay xe cũ, chỉ cần nhập tìm kiếm, có hàng trăm cửa hàng, hàng ngàn mẫu xe với rất nhiều thông tin minh bạch, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Từ nhận định của nhiều người dùng có thể thấy Honda Winner không thật sự nổi bật. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích xe côn tay với mức giá phải chăng, lại đáp ứng được những tiêu chí bền bỉ, ổn định thì Winner 150 rất đáng là một sự lựa chọn tốt.

Hy vọng những đánh giá Honda Winner thật sự thú vị, bổ ích. Và có thể giúp mọi người có được sự lựa chọn thích hợp nhất.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan