Trang ChủTư vấnThủ tục mua xe Cafe Racer trả góp và những điều cần...

Thủ tục mua xe Cafe Racer trả góp và những điều cần lưu ý

Việc mua xe Cafe Racer trả góp ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn bởi các gói ưu đãi trong việc mua xe trả góp ngày càng đa dạng. Vậy thủ tục khi mua xe Cafe Racer trả góp là gì? Các điều kiện cần có và những điều cần lưu ý khi mua xe Cafe Racer trả góp sẽ được thông tin chi tiết ngay sau đây.

Thủ tục khi mua xe Cafe Racer trả góp 

Hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn hình thức mua xe Cafe Racer trả góp. Bởi từ trước tới nay phong cách Cafe Racer luôn được đánh giá cao. Với nét thiết kế cổ điển phá cách cùng động cơ bền bỉ. Để mua xe Cafe Racer trả góp bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: sau khi chọn được mẫu xe Cafe Racer ưng ý, bạn cần thương lượng và xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào khả năng tài chính bạn có thể lựa chọn trả trước tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe. Nếu chứng minh tài sản đủ khả năng vay vốn. Số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%).
  • Bước 2: chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe Cafe Racer trả góp. Ngoài ra, bạn sẽ các nhân viên giới thiệu thêm các ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc nếu muốn. Sau đó, tất các thủ tục mua xe trả góp và thẩm định vay vốn bạn sẽ được gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng.
  • Bước 3: khi bạn nhận được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn và ký kết hợp đồng tín dụng. Bạn sẽ được hướng dẫn làm các thủ tục giấy tờ mua trả góp cho xe. Sau đó bạn sẽ phải trả trước một phần tại thời điểm đó. Và khi ngân hàng nhận hợp đồng của bạn, họ sẽ yêu cầu chứng minh tài sản.
  • Bước 4: Bạn có thể nhận xe và ra về.

Để tránh bối rối khi lựa chọn, bạn nên xác định dòng xe Cafe Racer ưa thích ngay từ đầu. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc trong việc chi tiêu và tìm hiểu thêm các hình thức mua xe Cafe Racer trả góp khác nhé.

Thủ tục mua xe cafe racer trả góp đơn giản

Giấy tờ khi mua xe Cafe Racer trả góp

Các loại giấy tờ tùy thân

Tương tự như các hình thức mua xe trả góp khác. Khi mua xe Cafe Racer trả góp bạn cũng cần chuẩn bị các loại giấy tờ như bản sao sổ hộ khẩu, căn cước công dân, giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy kết hôn.

Các loại giấy tờ chứng minh tài chính cá nhân

  • Để chứng minh thu nhập bạn cần có các loại giấy tờ như hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng.
  • Các giấy tờ chứng minh việc sở hữu các tài sản có giá trị như đất đai, nhà cửa… 
  • Các loại hợp đồng thuê xe, thuê nhà, cổ phần, cổ phiếu, trái phiếu.
  • Nếu bạn có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì bổ sung thêm các loại giấy tờ như báo cáo tài chính, báo cáo thuế, bảng lương…  
  • Ngoài ra, bạn cần làm đơn xin vay vốn mua xe và phương án trả lãi cho bên ngân hàng vay vốn.

Tuy nhiên, tùy vào yêu cầu của bên cho vay sẽ cần bạn cung cấp các loại giấy tờ khác nhau.

Các loại giấy tờ cần thiết khi mua xe cafe racer trả góp

Các hình thức mua xe Cafe Racer trả góp

Hiện nay, các gói ưu đãi trong việc mua xe Cafe Racer trả góp ngày càng đa dạng. Nhưng nhìn chung chương trình mua xe trả góp Cafe Racer chỉ có ba hình thức mua xe trả góp cơ bản. Bao gồm các hình thức chứng minh thu nhập và không chứng minh thu nhập khi mua xe trả góp từ các ngân hàng và công ty tài chính. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hình thức mua xe trả góp không cần trả trước bằng thẻ tín dụng. Các hình thức này sẽ cụ thể như sau:

Mua xe trả góp không cần chứng minh thu nhập

  • Hạn mức có thể lên đến 70 triệu VNĐ.
  • Khoản lãi suất có thể linh hoạt từ 1.49 – 2.92%.
  • Có thời hạn vay từ 6 – 24 tháng.
  • Giá trị của xe từ 10 – 100 triệu VND.
  • Khoản trả trước từ 20 đến 90% giá trị chiếc xe.
Mua xe cafe racer trả góp không cần chứng minh thu nhập

Mua xe Cafe Racer trả góp có chứng minh thu nhập

  • Hạn mức có thể  lên đến 70 triệu VND.
  • Với lãi suất linh hoạt từ 1,39%.
  • Thời hạn vay từ 6 – 36 tháng.
  • Giá trị xe từ 15 triệu đồng trở lên.
  • Khoản trả trước từ 20 đến 80% giá trị chiếc xe.
  • Giấy chứng minh thu nhập cá nhân.
Mua xe cafe racer trả góp có chứng minh thu nhập

Vay mua xe Cafe Racer trả góp không cần trả trước bằng thẻ tín dụng

Ưu điểm của hình thức mua trả góp xe Cafe Racer không cần trả trước bằng thẻ tín dụng chính là bạn sẽ được trả góp 0% lãi suất khi bạn chọn cách mua này.

Bên cạnh đó, bạn chỉ cần lấy giá trị của chiếc xe chia cho kỳ hạn trả góp. Và không phải chịu bất kỳ một mức phí nào khác. 

Đúng với nghĩa lãi suất 0%, bạn còn có thể không cần phải trả trước bất kỳ một khoản nào. Ví dụ, bạn mua xe Brixton 125cc Cafe Racer trả góp với trị giá 48 triệu. Và lựa chọn trả góp bằng thẻ tín dụng trong vòng 12 tháng. Số tiền bạn phải trả hàng tháng sẽ là 48/12 = 4 triệu đồng. Và kỳ hạn đầu tiên bạn chỉ phải trả 4 triệu đồng. Bạn sẽ không phải chịu mức lãi suất mua xe trả góp Brixton hay mức phí nào khác. Lưu ý là thẻ tín dụng của bạn phải còn đủ hạn mức để thanh toán cho toàn bộ giá trị của xe.

Mua xe cafe racer trả góp bằng thẻ tín dụng

Trên đây là những thông tin chi tiết về việc mua xe Cafe Racer trả góp cùng những điều cần lưu ý. Hy vọng những thông tin hữu ích về hình thức này sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua xe Cafe Racer nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan