Trang ChủTư vấnTìm hiểu một vài nơi bán xe máy cũ uy tín tại...

Tìm hiểu một vài nơi bán xe máy cũ uy tín tại TPHCM

Nhu cầu mua xe máy cũ đang rất phổ biến tại Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Những chiếc xe cũ được người dùng sửa chữa, tân trang lại ngoài ưu điểm giá rẻ, tiết kiệm và ít tiêu hao nhiên liệu rất được lòng người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn sinh viên và người lao động có thu nhập thấp. Để đáp ứng nhu cầu và dễ dàng cho việc tìm kiếm của khách hàng, bài viết sẽ chia sẻ với các bạn một số nơi bán xe máy cũ uy tín thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng sẽ góp phần nào đó cho sự lựa chọn của người dùng.

Cửa hàng xe máy Nam Trang

Cửa hàng xe máy Nam Trang chuyên cung cấp các dòng xe máy cũ xe số, xe tay ga và cả xe tay côn. Những dòng xe cửa hàng cung cấp trước khi đến tay người dùng đều được kiểm tra kỹ càng về tình trạng xe, hệ thống động cơ, chất lượng xe đều được cửa hàng đảm bảo.

Cửa hàng xe máy Nam Trang

Khi khách hàng mua xe tại cửa hàng xe máy Nam Trang đều được hưởng những quyền lợi sau:

  • Nếu xe chính chủ sẽ được chứng giấy tờ chứng uỷ quyền hoặc mua bán ra tên trong ngày.
  • Nếu không phải xe chính chủ sẽ được cửa hàng hỗ trợ ghi giấy bán xe bao tranh chấp, giấy tờ giả cho khách hàng.
  • Xe được bảo hành máy móc, vận hành ổn định.

Những thông tin cửa hàng cung cấp về các chiếc xe đều chân thật, giá cả phù hợp với chất lượng và tình trạng của chiếc xe.

Cho đến thời điểm hiện tại, trên trang giao dịch của cửa hàng xe máy Nam Trang được khách hàng đánh giá thang điểm 4.9 sao và có rất nhiều khách hàng phản hồi tích cực về chất lượng xe sau khi họ mua xe tại cửa hàng. Cửa hàng xe máy Nam Trang trên trang giao dịch online đã thu về 67 giao dịch với khách hàng chưa tính số lượng giao dịch offline. Có thể nói, cửa hàng xe máy Nam Trang là một trong những nơi bán xe máy cũ uy tín thành phố Hồ Chí Minh để bạn lựa chọn mua xe.

Địa chỉ: 684 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 098 888 5385

Thông tin sản phẩm cửa hàng: https://www.okxe.vn/stores/5678

Tham khảo giá xe cũ đang bán trên OKXE tại đây:


Cửa hàng xe máy Phan Tấn

Cửa hàng xe máy Phan Tấn, một trong những nơi bán xe máy cũ uy tín thành phố Hồ Chí Minh. Phan Tấn là nơi chuyên cung cấp các dòng xe máy cũ, đặc biệt là xe số và xe tay ga. Thương hiệu xe mà cửa hàng kinh doanh nhiều nhất chính là Honda, cụ thể: Honda Future, Honda Wave, Honda Airblade, Honda SH….cùng với đó là một vài mẫu xe khác của Yamaha như Janus, Sirius…

Cửa hàng xe máy Phan Tấn

Cửa hàng xe máy Phan Tấn luôn đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp đến khách hàng. Những chiếc xe máy cũ khi vào sau khi vào cửa hàng đều được Phan Tấn kiểm tra rõ ràng về nguồn gốc xe, chất lượng xe và bảo trì xe an toàn. Do đó, những chiếc xe mà cửa hàng cung cấp đến khách hàng mặc dù là xe cũ nhưng sở hữu động cơ tốt và giá cả luôn phù hợp.

Cho đến thời điểm hiện tại, cửa hàng xe máy Phan Tấn có 7 giao dịch thành công khi mua bán với khách hàng bằng hình thức online.

Địa chỉ: 1067 – 1069 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0908 669 499

Thông tin sản phẩm của cửa hàng: https://www.okxe.vn/stores/4334

Cửa hàng xe máy Vy Lan

Cửa hàng xe máy Vy Lan là một trong các cửa hàng bán xe máy cũ uy tín thành phố Hồ Chí Minh. Vy Lan nằm trong danh sách cửa hàng hợp tác xuất sắc nhất của Okxe.

Cửa hàng xe máy Vy Lan

Cửa hàng xe máy Vy Lan làm việc với phương châm cung cấp cho khách hàng những dòng xe tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Với mong muốn một phần nào đó giúp những người có nhu cầu trong việc mua xe máy nhưng lại hạn chế về tài chính do đó những chiếc xe máy cũ tại Vy Lan luôn được kiểm tra nguồn gốc rõ ràng, chất lượng từ vóc dáng cho đến động cơ và đưa đến tay người dùng với giá hợp phù hợp.

Cửa hàng xe máy Vy Lan chuyên cung cấp các dòng xe tay của Honda như SH, Vario, PCX, Vision, Airblade,….Ngoài ra Vy Lan còn cung cấp các mẫu xe của Piaggio, và Yamaha.

Quyền lợi của khách hàng khi mua xe tại cửa hàng Vy Lan

  • Được cửa hàng bảo hành 1 tháng máy móc, bao máy nguyên zin
  • Những hình ảnh cửa hàng cung cấp trên trang là ảnh thật
  • Cửa hàng bao tranh chấp giấy tờ, sang tên cho người mua nếu phát hiện xe giấy tờ giả.

Địa chỉ: 606 – 608 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 

Số điện thoại: 0907.442.588

Thông tin sản phẩm: https://www.okxe.vn/stores/5621

Trên đây là bài chia sẻ một số nơi bán xe máy cũ uy tín thành phố Hồ Chí Minh để bạn đọc tham khảo. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết của nhiều cửa hàng bán xe cũ khác tại Okxe.vn nhé.

Tham khảo giá xe cũ đang bán trên OKXE tại đây:

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan