Trang ChủTư vấnTop các mẫu xe tay ga cho nữ 2022 và tiêu chí...

Top các mẫu xe tay ga cho nữ 2022 và tiêu chí chọn xe

Thị trường xe cho nữ vốn rất được các ông lớn quan tâm đặc biệt. Ngày càng có nhiều các dòng xe đa dạng cho chị em phụ nữ. Ngày nay, cánh chị em lại rất chuộng xe tay ga nên rất dòng xe ga cho nữ xuất hiện. Cũng chính vì quá nhiều lựa chọn nên khiến chị em lăn tăn trong việc chọn xe. Bài viết này sẽ đưa ra một số tiêu chí chọn xe tay ga cho nữ phù hợp. Và điểm danh những mẫu tay ga mới nhất trong năm 2022 xem có gì mới nhé.

Chọn xe tay ga cho nữ 2022

>>> Các mẫu xe tay ga cũ đang bán trên OKXE Xem Ngay!

Thị trường xe tay ga vốn đã rất đa dạng, đặc biệt là xe ga cho nữ. Tuy nhiên, không phải mẫu xe nào người khác đi hợp thì mình cũng đi hợp. Để chọn được một chiếc xe tay ga nữ cân bằng giữa tài chính và sở thích, bạn cần đưa ra một số tiêu chí thích hợp.

Một số tiêu chí chọn xe ga cho nữ

Điều kiện tài chính

Thích xe là một việc nhưng chọn được chiếc xe phù hợp với túi tiền, đáp ứng được yêu cầu cơ bản là điều thoải mái nhất. Vì bạn cân bằng được giữa tài chính và phương tiện đi lại hàng ngày. Vậy nên, hãy tham khảo giá thật kỹ để chọn được một chiếc xe phù hợp nhé.

Nhưng nếu điều kiện tài chính của bạn đang có giới hạn, vậy bạn có thể tìm mua xe cũ hoặc mua xe trả góp tại đây nhé. Hy vọng chia sẻ này sẽ hữu ích đến bạn.

Chọn xe phù hợp với môi trường làm việc

Môi trường làm việc là yếu tố ít nhiều ảnh hưởng đến tiêu chí chọn xe. Vì tình trạng giao giông, điều kiện địa hình ảnh hưởng rất lớn đến việc di chuyển của xe.

Nếu bạn làm việc tại thành phố đông đúc, phải chen chúc mỗi ngày thì cần chọn xe nhỏ gọn. Một chiếc xe kích thước vừa phải sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn rất nhiều. Nếu hàng ngày phải đi qua những cung đường gồ ghề, xe của bạn cần có gầm cao và phuộc đàn hồi tốt.

Chọn xe phù hợp với nhu cầu sử dụng

Những mẫu xe tay ga nữ hiện nay rất đa dạng, bạn cần chọn xe phù hợp với vóc dáng của mình. Bởi không phải chiếc xe nào cũng phù hợp với thân hình, nhất là khi bạn có vóc người nhỏ bé.

Nên chọn cho một chiếc xe phù hợp với ngoại hình

Ngoài ra, nhu cầu của bạn cũng là yếu tố quyết định để chọn được một chiếc xe ga cho nữ phù hợp. Bạn cần một chiếc xe nhẹ, có cốp lớn để thoải mái để đồ và các trang bị tiện dụng. Hay bạn chỉ cần chiếc xe đẹp là được? Hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

Tiêu chí tiết kiệm xăng, vận hành bền bỉ

Tiết kiệm xăng và vận hành bền bỉ là tiêu chí chọn xe của rất nhiều người. Dĩ nhiên, không ai muốn mua một chiếc xe “uống” xăng mà có độ bền thấp cả, đúng không nào?

Sau một loạt các tiêu chí để chọn ra một chiếc xe ga cho nữ phù hợp. Bây giờ, chúng ta cùng điểm mặt top các mẫu xe tay nữ đang hot nhất thị trường 2022. Biết đâu bạn sẽ tìm được lựa chọn của riêng mình thì sao?

Honda Vision 

Kể từ ngày ra mắt Vision chưa bao giờ ngừng hot trên thị trường. Đây được xem là một mẫu xe tay ga nữ phổ thông nhất, được nhiều chị em tin dùng nhất.

Quả thực, nếu bạn loay hoay chưa biết nên chọn chiếc xe nào thì Honda Vision là một cân nhắc không nên bỏ qua. Vision sở hữu nét thiết kế đơn giản nhưng thời trang, giá lại hợp lý vô vùng. Nàng nào có vóc dáng nhỏ nhỏ đáng yêu thì chọn ngay Vision bởi: Trọng lượng nhẹ, gọn gàng giúp bạn dễ điều khiển và xử lý các tình huống bất ngờ.

Dòng xe luôn lọt vào tầm ngắm của chị em ở phân khúc xe phổ thông

Honda tra trang bị cho Vision động eSP hệ mới, dung tích 110cc cùng hệ thống phun xăng tiết kiệm nhiên liệu. Vision đang được rất nhiều bạn nữ vượt nắng, lội mưa. Chỉ cần bạn luôn giữ đều tay ga thì khó khăn nào “em ấy” cũng bền bỉ cùng bạn.

Chỉ với tầm giá từ 34 – 36 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc xe Vision trẻ trung rồi. Honda còn trang bị khóa Smartkey thông minh cho xe, nên bạn cứ yên tâm nhé.

Honda Lead

“Nữ hoàng cốp rộng” chính là “em xế” Lead của nhà Honda. Lead Luôn là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc xe tay ga cho nữ trong nhiều năm qua.

Bạn cần một chiếc xe ga đa nhiệm thì đừng nên bỏ qua Lead

Ngoài thế mạnh vượt trội nhờ sở hữu dung tích cốp 47 lít khổng lồ. Honda còn trang bị cho Lead khóa Smartkey an toàn cùng nhiều trang bị tiện dụng khác. Thiết kế nắp bình xăng trước tiện dụng và sàn để chân rộng rãi, thoải mái tạo kiểu.

Đáng chú ý, Lead sở hữu khối động cơ eSP 125cc thế hệ thứ hai mạnh mẽ. Tích hợp cùng là bộ đề ACG, hệ thống Idling Stop tạm dừng động cơ khi cần thiết… Sở hữu một chiếc tay ga cho nữ như Lead bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị.

Giá xe Honda Lead còn phụ thuộc vào từng phiên bản. Tuy nhiên trong tầm giá khoảng 42 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được Lead rồi đấy.

Honda SH Mode

Nếu hỏi mẫu xe tay ga cho nữ nào đẹp nhất thì SH Mode là cái tên được nhiều người lựa chọn.

Sh Mode thu hút ánh nhìn của nhiều chị em bởi vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Thiết kế đầu xe, mặt nạ và hệ thống đèn chiếu sáng của SH rất tỉ mỉ. Bạn sẽ thấy SH Mode rất phong cách bởi Honda sử dụng công nghệ đèn LED kết hợp với dải định vị một cách hài hòa.

Dòng xe tay ga đẹp về dáng và chất lượng về giá

Honda cũng rất hiểu lòng chị em khi bổ sung rất nhiều phiên bản màu cho bộ sưu tập xe Sh Mode. Và mỗi phiên bản màu sẽ có giá bán khác nhau (Đây chỉ là giá đề xuất của hãng)

  • SH mode bản tiêu chuẩn gồm 2 màu xanh và đỏ: 55 triệu đồng
  • SH Mode bản thời trang gồm 3 màu xanh ngọc, vàng tím và trắng: 53.2 triệu đồng
  • SH Mode bản cá tính gồm 2 màu bạc mờ và đỏ đậm: 59 triệu đồng

Yamaha Grande

Được biết đến với cái tên “nữ hoàng tiết kiệm xăng” trong danh sách xe tay ga cho nữ của Yamaha. Grande sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng rất “tây” đã thu hút sự chú ý của nhiều cánh chị em.

Bạn yêu thích phong cách hướng ngoại thì thử Grande nhé

Mặc dù là dòng xe tay ga tầm trung nhưng Yamaha lại trang bị cho Grande nhiều tiện ích và tính năng tiện dụng cho chị em. Có thể kể đến như hệ thống trợ lực Hybrid, phanh ABS, khóa thông minh Smartkey và hệ thống Stop & Start System (ngắt động cơ tạm thời)…. Đặc biệt thiết kế nắp bình xăng trước rất tiện dụng cho cánh chị em.

Yamaha Grande có rất nhiều mức giá khác nhau tùy vào từng phiên bản nên bạn thử cân nhắc nhé.

  • Grande Deluxe: 41.990.000 đồng
  • Grande Premium: 43.990.000 đồng
  • Grande tiêu chuẩn: 45.500.000 đồng
  • Grande đặc biệt: 49.500.000 đồng
  • Grande bản kỷ niệm: 50.000.000 đồng

Nếu cảm thấy mức giá này quá khó khăn so với điều kiện tài chính của mình, bạn có thể tham khảo giá xe tay ga Grande cho nữ tại ứng dụng OKXE nha.

Yamaha Janus

Sở hữu kiểu dáng trẻ trung nên Janus luôn thu hút nhiều bạn nữ từ: sinh viên cho đến công sở.

Chiếc xe tay ga cho nữ giá vừa phải và tiện dụng

Là mẫu xe tay ga cho nữ có giá tầm trung nhưng thiết kế của Janus rất thời thượng. Chiếc xe còn sở hữu khối động cơ Blue Core 125cc thế hệ mới mạnh mẽ. Điều này giúp Janus vận hành êm ái đáp ứng được tiêu chuẩn cơ bản của phái đẹp. Chỉ từ khoảng 27 – 34 triệu đồng là bạn đã sở hữu một chiếc tay năng động, bền bỉ rồi đấy.

Trên đây là những chia sẻ về một số mẫu xe tay ga cho nữ dành cho bạn. Bài viết cũng đưa ra một số tiêu chí chọn xe cho bạn đọc quan tâm. Nếu bạn có điều kiện hơn về tài chính, ngoại hình cao ráo thì có thể cân nhắc Liberty, Vespa Sprint của nhà Piaggio. Cả hai đều là dòng xe tay ga nổi tiếng, thiết kế sang trọng đáng để lựa chọn đấy.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan