Trang ChủTư vấnTư vấn mua xe cruiser dưới 100 triệu cho người mới

Tư vấn mua xe cruiser dưới 100 triệu cho người mới

Hiện nay, thị trường cho dòng xe cruiser đã trở nên đa dạng hơn rất nhiều, và có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Nếu tài chính chưa quá mạnh để sở hữu ngay những chiếc cruiser PKL với mức giá vài trăm triệu? Vậy bạn cũng đừng quá lo. Vì bạn hoàn toàn có thể mua xe cruiser dưới 100 triệu đấy. Tất nhiên,  xe vẫn đủ các yếu tố để mang đến cho bạn những trải nghiệm rất cruiser. Cùng xem nhé. 

Suzuki GN125 (giá khoảng 40 triệu đồng)

Suzuki GN125 là mẫu xe cruiser dưới 100 triệu được nhiều anh em gợi ý. Bởi trong tầm giá 40 triệu đồng – mức giá tương đối bình dân thì bạn vẫn có thể sở hữu một chiếc cruiser rất chất rồi. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích phong cách classic, chắc chắn bạn sẽ thích GN125 của nhà Suzuki. 

Suzuki GN125 được các đại lý tư nhân nhập khẩu về Việt Nam.

 

Có thể nói, ở phiên bản GN 125 2019, Suzuki đã có thêm nhiều nâng cấp về động cơ cho dòng cruiser cỡ nhỏ của mình. Tư thế ngồi thấp, tay lái rộng, dễ dàng điều khiển xe trên phố và thoải mái khi di chuyển đường dài là những trải nghiệm bạn có thể cảm nhận được khi sử dụng dòng xe này. 

Chi tiết thay đổi

So với những phiên bản cũ, Suzuki GN125 sở hữu đèn pha kiểu dáng mới. Phần đèn hậu có phần thon gọn hơn. Đèn xi nhan cũng tạo sự ấn tượng với thiết kế hình giọt nước. Còn về khối động cơ, hãng đã cải tiến phần tay côn và bộ ly hợp giúp trọng lượng của xe nhẹ hơn rất nhiều. 

Ngoài ra, một số chi tiết mới trong phiên bản này có thể kể đến như:

  • Bổ sung trang bị bộ khung cản chống đổ xe
  • Lốp không săm cho phía trước và sau
  • Trang bị cần đạp khởi động
  • Yên xe dày và êm hơn để gia tăng sự thoải mái khi di chuyển
  • Thêm chi tiết để khóa mũ bảo hiểm
Dù không còn được sản xuất nhưng GN 125 vẫn được nhiều tín đồ cruiser – classic săn lùng nhờ thiết kế rất đẹp, rất cổ điển

Động cơ và trang bị

Động cơ

Xe sở hữu động cơ xy lanh đơn với dung tích 124cc, hộp số 5 cấp và được làm mát bằng gió. Khối động cơ sẽ đạt công suất cực đại ở mốc 10.4 HP tại tua máy 9,000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại 9.2Nm tại 7,000 vòng/ phút.

Trang bị

  • Bình xăng dung tích 9 lít. Trọng lượng 110kg
  • Cặp vành đúc 5 chấu với kích thước trước và sau lần lượt là 18 và 16 inches
  • Phanh đĩa đơn 2 piston kẹp phanh cho phía trước và tang trống cho phía sau
  • Cặp đồng hồ tròn dạng analog có thiết kế rất cổ điển và đẹp mắt
  • Tất nhiên, xe cũng trang bị baga phía sau để bạn có thể chở thêm hành lý hoặc lắp thêm thùng đồ rất tiện dụng. 

Suzuki GZ150-A (giá khoảng 69.5 triệu đồng)

Tiếp tục là một mẫu xe cruiser dưới 100 triệu đến từ nhà Suzuki mang tên GZ150-A. Hiện tại, với dòng xe mới nhập khẩu, một số đại lý chào bán với mức giá 69.5 triệu đồng. 

Chúng ta hãy cùng xem trong tầm giá này, liệu Suzuki GZ150-A có đáng mua không nhé. 

Thiết kế rất đẹp mắt của GZ-A-150 đến từ nhà Suzuki – là một trong những mẫu xe cruiser dưới 100 triệu hot nhất hiện nay.

Chi tiết đắt giá

  • Bạn có thể mua mẫu cruiser từ các đại lý chính hãng của Suzuki tại Việt Nam. Chính vì vậy, việc bảo hành bảo dưỡng cũng sẽ dễ dàng hơn so với xe nhập khẩu. Mức giá cũng được hãng công bố rõ ràng. 
  • Thiết kế thuần phong cách cruiser với tư thế ngồi vô cùng thoải mái, dù bạn di chuyển nơi phố thị hay đường trường. 
  • Phần yên xe cho người ngồi sau tương đối rộng. Hãng cũng bố trí ghế tựa lưng cho người ngồi sau. 

Động cơ và trang bị

Động cơ

Xe sử dụng động cơ S150 Fi hoàn toàn mới. Đi cùng đó là hệ thống cân bằng đệm song song giúp GZ150-A tăng tốc mạnh mẽ mà vận hành vẫn rất êm ái. 

Các thông số kỹ thuật của xe có thể kể đến như: Động cơ 4 thì, xy lanh đơn, hộp số 5 cấp và được làm mát bằng không khí. Khối động cơ này đạt công suất cực đại 8.6kW tại 8,000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại 11.2Nm tại 6,000 vòng/ phút. 

Trang bị

Ở phiên bản mới nhất, xe có những trang bị như: 

  • Thùng chứa đồ được lắp đặt hai bên hông của xe
  • Dung tích bình xăng lớn lên đến 12 lít. Trọng lượng 159kg
  • Phuộc nhún phía trước dạng lò xo, giảm chấn thủy lực. Phuộc nhún phía sau dạng gắp, lò cuộn và giảm chấn thủy lực
  • Phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau

Xe Cruiser cũ trên OKXE (giá từ 50 – 90 triệu đồng)

Một ý kiến khác được rất nhiều anh em lựa chọn. Đó chính là cân nhắc việc mua xe cruiser cũ. Rebel 300cc, V Star 250 hay Benelli 502 C là những lựa chọn khá tuyệt vời khi bạn muốn trải nghiệm một cảm giác rất đã, rất riêng của cruiser. Mức giá cho xe mới nguyên đai nguyên kiện sẽ giao động từ 150 – 200 triệu đồng. Còn khi khảo sát giá xe cruiser cũ trên những trang mua bán xe máy online, mức giá mềm hơn rất nhiều. Giá giao động từ 50 – 100 triệu tùy loại xe và tùy phiên bản.

Chẳng hạn, khi tìm hiểu giá bán cruiser Rebel 300cc trên OKXE, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về xe cũng như về giá. Đi cùng đó là chương trình hỗ trợ mua xe trả góp giúp bạn không gặp quá nhiều áp lực về tài chính, mà vẫn thỏa mãn đam mê cruiser của mình.

Giá bán xe cruiser cũ Rebel 300 trên OKXE khá mềm. Bạn hoàn toàn có thể chọn xe cruiser dưới 100 triệu với rất nhiều lựa chọn về xe và giá

Trên đây là một vài gợi ý của anh em biker về chủ đề “có 100 triệu, nên mua cruiser nào”? Nếu là bạn, bạn sẽ chọn mua xe cruiser mới trong tầm giá dưới 100 triệu, hay sẽ chọn mua cruiser cũ để trải nghiệm cảm giác phấn khích của PKL? Cho OKXE biết ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan