Trang ChủTư vấnXe số nào đẹp nhất cho cả nam và nữ?

Xe số nào đẹp nhất cho cả nam và nữ?

Với thị trường có hàng chục mẫu xe số như hiện nay, việc lựa chọn xe số nào đẹp nhất cho cả nam và nữ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề đơn giản chút nào, bởi người dùng càng thêm băn khoăn khi đứng trước nhiều lựa chọn.

Những gợi ý dưới đây sẽ “thu gọn phạm vi” lựa chọn giúp bạn tốt hơn, từ đây có quyết định tốt nhất.

Honda Wave Alpha

Hiện nay, nếu được hỏi xe số nào đẹp nhất, rẻ nhất thì chắc chắn 100% đều trả lời là Honda Wave Alpha.

Với giá bán rẻ nhất thị trường, chỉ từ 18 triệu đồng, Wave Alpha vẫn mang đến thiết kế hiện đại, cá tính với những đường nét đơn giản, trang bị cơ bản đầy đủ cùng khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Xe sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, giúp di chuyển linh hoạt và phù hợp cho cả đối tượng nam và nữ, được thể hiện qua các thông số:

  • Độ cao yên: 769 mm
  • Khối lượng bản thân :97 kg

Honda Future 125 FI

Tìm kiếm chiếc xe số nào đẹp nhất mà cả nam và nữ đều phù hợp thì không nên bỏ qua Honda Future 125 FI.

Future 125 cũng được xem là chiếc xe số mới nhất của hãng với phiên bản 2020 có nhiều nâng cấp về ngoại hình và trang bị hiện đại hơn, thu hút người dùng hơn.

Động cơ 125cc với công suất cực đại là 9,3 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút, cho xe khả năng hoạt động linh hoạt, hiệu quả. Ngoài ra, xe sở hữu độ cao yên khá lý tưởng với chiều cao người Việt Nam, chỉ 756mm

Hiện xe gồm 2 phiên bản vành đúc và vành nan hoa với nhiều màu sắc thời trang, cùng mới giá đề xuất từ 30,2 triệu đồng.

Honda Blade

Trong bảng xếp hạng xe số nào đẹp nhất còn có Honda Blade.

Tương tự như các loại xe số của Honda khác, xe vẫn là kiểu dáng nhỏ gọn, thân thiện với phong cách thiết kế hơi hương thể thao, cá tính, vẫn đảm bảo cả năm và nữ đều thích hợp khi điều khiển.

Bên cạnh việc bổ sung thêm các phiên bản màu sắc, xe vẫn không có nâng cấp về trang bị, chỉ dừng lại ở mức đủ dùng, đáp ứng những tính năng cơ bản cho người dùng.

Khối động cơ xi lanh đơn 110cc cho khả năng vận hành tốt, sang số dễ dàng và cảm giác lái rất nhẹ nhàng. Cùng với đó, mức giá chỉ từ 18,8 triệu đồng được xem hoàn toàn xứng đáng với chất lượng chiếc xe.

Yamaha Sirius 

Lựa chọn mẫu xe số nào đẹp nhất cũng có thể cân nhắc đến Yamaha Sirius. Không chỉ với nam giới, Yamaha Sirius còn là mẫu xe số đẹp cho nữ khi sở hữu thiết kế linh hoạt, trẻ trung, cá tính cùng độ cao yên chỉ 775mm.

Với dung tích 110cc, động cơ SOHC cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp xe đạt công suất 8,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút, di chuyển êm mượt, thích hợp cho cả đoạn đường ngắn hay dài, bởi việc vào số cũng rất dễ dàng.

Hiện xe có 2 phiên bản với 6 màu sắc khác nhau được bán với giá trong khoảng 18,8 – 23,7 triệu đồng.

Yamaha Jupiter

Đã có không có ít người phân vân, xe số nào đẹp nhất liệu có Yamaha Jupiter?

Với giá bán từ 30 triệu đồng, ngoại hình của Jupiter được nhiều người đánh giá là “nhỉnh” hơn so với các mẫu xe số ở phân khúc dưới 20 triệu. Cụ thể, thiết kế nhìn thấy được phong cách năng động, mạnh mẽ pha nhẹ sự thanh lịch cho cả nam và nữ đều rất đẹp khi điều khiển xe.

Các tính năng trên xe không có gì nổi bật, chỉ ở mức tạm chấp nhận được. Động cơ là loại xi lanh đơn SOHC 4 thì 115cc sinh công suất là 9,9 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút

Suzuki Viva giá khoảng 21,5 triệu đồng

Vừa qua, khi Suzuki Viva có sự “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình trong lần ra mắt mới, cuộc cạnh tranh xe số nào đẹp nhất lại tăng thêm phần sôi động.

Xe có ngoại hình mới hiện đại và bắt mắt hơn hẳn, cùng với nhiều màu sắc thời trang. Kế đó, đáng chú ý là khối động cơ 115cc hoàn toàn mới của Suzuki Nhật Bản với khả năng vận hành vượt trội và cực kì bền bỉ.

Như bạn đã thấy, có rất nhiều gợi ý để chọn lựa xe số nào đẹp nhất. Nhưng tin rằng, với mỗi người, mẫu xe số đẹp nhất là mẫu xe phù hợp nhất. Tức là mẫu xe đó phù hợp với vóc dáng, sở thích cũng như “túi tiền” của mỗi người.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ thật sự thú vị và đồng thời có thể phần nào giúp các bạn đọc tìm ra được mẫu xe số nào đẹp nhất cho chính mình nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan