Trang ChủXu hướng xe7 mẫu tem trùm xe Sonic độ cá mập phải mê mẩn

7 mẫu tem trùm xe Sonic độ cá mập phải mê mẩn

Sonic vốn đã mang phong cách rất ngầu – rất chất. Có thể ví như con thú đang lao về phía trước để săn mồi. Nhưng có vẻ điều đó vẫn là chưa đủ cho những anh em cá tính mạnh. Thế thì những mẫu tem trùm xe Sonic độ cá mập sẽ là giúp chiến mã của bạn thêm phần dũng mãnh đấy.

Nếu trước kia, việc dán tem trùm cho xe chỉ là một cách để bảo vệ xe khỏi các vết trầy xước hay giữ cho màu sơn được mới. Còn giờ đây, tem trùm được thiết kế với nhiều phong cách và màu sắc hơn để thỏa mãn cái chất riêng của mỗi chủ xe. Không chỉ giúp bảo vệ xe mà còn là đẹp – chất – và cá tính. 

Trong bài viết này, OKXE sẽ đặc biệt gợi ý đến anh em những mẫu tem trùm cho xe Sonic độ cá mập cực chất. Đây thực sự là phiên bản vô cùng cá tính và có chút nổi loạn đi kèm dành cho những ai là fans cứng của dòng xe côn tay. Chúng ta cùng khám phá nhé.

Tem trùm xe Sonic độ cá mập xám bạc

Mức giá tham khảo cho bộ tem trùm này vào khoảng 350,000 đồng. Khá rẻ đúng không nào? Điểm ấn tượng của bộ tem xe này chính là sự màu xám bạc làm nền cho xe. Gam màu lạnh cùng những họa tiết hàm cá mập tạo nên điểm nhấn cực kỳ ấn tượng. 

Bạn có thể chọn mua bộ tem trùm này hoặc có thể thay đổi kiểu mẫu, màu sắc, logo họa tiết theo như phong cách của mình đều được. Bởi hiện nay các cửa hàng dán tem xe đều hỗ trợ trong việc in ấn thiết kế tem xe theo đúng sở thích của khách hàng. 

Hình ảnh hoàn thiện sau khi dán tem trùm cho xe Sonic độ cá mập tại cửa hàng Decal Bình Dương.

Xe Sonic độ cá mập phong cách đỏ đen

Xe được làm hoàn thiện tại cửa hàng Decal 46

Được biết, mẫu tem xe cá mập thep phong cách đỏ đen đến từ ý tưởng của khách hàng. Sau đó, cửa hàng đã lên mẫu thiết kế, phối màu để có được sản phẩm hoàn thiện như trong hình. Chủ cửa hàng cho biết, mức giá cho tem trùm xe Sonic độ cá mập này rơi vào khoảng 1.6 triệu đồng. Mức giá cao đến từ chất liệu của tem trùm là dạng candy cao cấp. Do vậy, xe được cán bóng 2 lần. Tem xe dày giúp bảo vệ chiếc xe tránh được những vết trầy xước ngoài ý muốn.  

Nếu bạn yêu thích những bản tem trùm cho Sonic độ cá mập, vậy có thể tham khảo mẫu này nhé. Cá tính, cuốn hút, có chút bí ẩn và đi kèm sự nổi loạn của “cá mập” – là những điểm gây thương nhớ trên bản độ tem này. 

Tem trùm xe Sonic cá mập đen bạc

Hình ảnh xe được dán tem trùm cá mập mang màu sắc đen bạc. Hình ảnh Decal Bình Dương

Quả thật, mẫu tem này rất tôn dáng và làm nổi bật những đường nét khỏe khoắn của chiếc hyper underbound rất khỏe khoắn của nhà Honda. Nếu bạn tò mò về mức giá thì yên tâm nhé. Được biết, chi phí cho tem trùm phong cách này cũng chỉ 350,000 đồng mà thôi. Rất rẻ để có thể thay áo mới cho chiến mã của mình đấy.

Các mẫu xe Sonic độ cá mập khác

Màu đỏ chứng tỏ nhiệt huyết trên… đường đua
Một phiên bản khác của chiếc xe Sonic độ cá mập theo phong cách đỏ đen
Hoặc bộ 3 màu sắc quyền lực đỏ – đen – trắng trong mẫu tem trùm xe Sonic độ cá mập này. Rất cá tính và ấn tượng đó chứ!
Hay như mẫu này thì thế nào?!

Lưu ý khi dán tem trùm cho xe máy

Phải thừa nhận rằng, các mẫu tem độ kiểng cho xe máy ngày nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Bạn có thể tùy chọn mua tại cửa hàng chuyên bán đồ chơi trang trí cho xe máy. Hoặc đưa ra ý tưởng để cửa hàng lên thiết kế và hoàn thiện in ấn. Tuy nhiên, khi sử dụng tem trùm cho xe máy, bạn vẫn nên lưu ý một vài điều sau. 

  • Dán tem cần có sự tỉ mỉ. Nếu bạn chưa từng dán tem xe. Cách tốt nhất là để cho những người thợ chuyên nghiệp giúp bạn nhé. Như vậy, sẽ đảm bảo không bị nhăn nheo phần tem. Phần chữ được in trên tem sẽ dễ bị biến dạng ở những góc bo. Nếu bạn dán không cẩn thận.
  • Chất lượng của màu mực, họa tiết trên tem trùm phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ in ấn. Vì vậy, bạn hãy chọn lựa những cửa hàng decal uy tín. Để có thể in ra được kiểu dáng tem xe đúng như bạn kỳ vọng nhé. Hoặc đích thân “mục sở thị” tại cửa hàng để kiểm tra chất lượng của tem trùm cho xe. 

Trên đây là một 7 mẫu tem trùm dành cho xe Sonic độ cá mập rất đẹp và cá tính mà OKXE gửi bạn tham khảo. Bạn có đang sở hữu một chiếc Sonic độ không? Khoe cho OKXE và mọi người cùng biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan