Trang ChủXu hướng xeBốn mẫu xe máy 80 triệu cao cấp đáng tiền nhất

Bốn mẫu xe máy 80 triệu cao cấp đáng tiền nhất

Cầm 80 triệu trong tay thì mua xe máy gì? Thực ra với khoản ngân sách này bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn tốt. Điển hình là 4 mẫu xe máy 80 triệu dưới đây, vừa sang trọng, cao cấp, vừa hiện đại, “thông minh”. Cùng tìm hiểu chi tiết để có được lựa chọn phù hợp nhé.

Honda SH 125 (từ 71 – 80 triệu đồng)

Honda SH 125 là một trong những mẫu xe máy 80 triệu được số đông quan tâm, săn lùng. Hiện nay, xe được bán với giá 71 triệu đồng (phiên bản CBS), và 79 triệu đồng (phiên bản ABS). Đây chỉ là giá bán đề xuất, sẽ có chênh lệch với giá tại đại lý.

Được Honda xác định là dòng xe cao cấp, SH 125 có thiết nổi bật, thể hiện sự hiện đại, thời trang. Xe sở hữu những đường nét mượt mà, đậm chất Châu Âu. Điều này khiến bất kỳ ai sở hữu chiếc xe đều trở nên sang trọng, đẳng cấp.

Honda SH 125 là xe máy 80 triệu cao cấp

Không chỉ khẳng định vị thế qua ngoại hình, trang bị và tính năng cũng toát lên sự cao cấp, đáng tiền. Điểm qua ngắn gọn 1 vài trang bị “xịn”, như: Full đèn LED, Smartkey, cổng sạc điện thoại, phanh ABS,…

Chiếc xe tay ga 80 triệu này còn thể hiện sự hiện đại với động cơ xăng eSP+ công nghệ cao, phun xăng điện tử. Xe sản sinh công suất 12,2 mã lực ở 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm/6.500 vòng/phút

Honda PCX 150 (khoảng 71 triệu đồng)

Khi được hỏi: “Xe máy 80 triệu, nên mua chiếc nào đáng tiền?”, nhiều người đã lựa chọn Honda PCX 150. Tại sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu lý do qua việc nhìn lại thiết kế, trang bị cũng như động cơ trên xe nhé.

Nhìn ngoại hình đã biết đây là một dòng xe cao cấp với kiểu dáng maxi-scooter. Thiết kế hiện đại, tinh tế, với khung xe tập trung vào trải nghiệm người dùng, mang đến sự thoải mái khi di chuyển.

Xe máy 80 triệu – Honda PCX 150

Kế đó, chiếc xe được đánh giá cao với những tính năng sử dụng công nghệ cao. Từ đầu xe, xe được trang bị đèn LED, khóa thông minh Smartkey, đồng hồ kỹ thuật số, cốp rộng, hộc đồ trước,… Tuy nhiên, xe vẫn chưa có phanh ABS, đây là một điểm trừ khá đáng tiếc.

Những công nghệ động cơ tiên tiến nhất của nhà Honda được nhìn thấy trên PCX. Xe sử dụng động cơ eSP xi lanh đơn 150cc, làm mát bằng chất lỏng. Kết hợp là hệ thống phun xăng điện tử FI, công nghệ Idling Stop và ACG cho công suất 12 mã lực.

Piaggio Medley S 125 (75 triệu đồng)

Tìm kiếm xe tay ga 80 triệu cao cấp, sang trọng thì đừng quên Piaggio Medley S 125 nhé. Các đại diện từ nhà Piaggio, đậm chất Châu Âu chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng

Piaggio Medley có 1 vẻ ngoài toát lên sự sang trọng ngay lần đầu “gặp gỡ”. Những đường nét thiết kế hiện đại, tinh tế, với những điểm nhấn mạ Chrome sáng trông trẻ trung và tươi sáng hơn.

Piaggio Medley S 125 –  Chiếc xe máy 80 triệu không thể bỏ lỡ

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý khi lựa chọn dòng xe này là chiều cao yên xe. Với chiều cao yên 800mm, chiếc xe trở nên “kén” người dùng nếu bạn có chiều cao khiêm tốn.

Đây cũng là một chiếc xe máy 80 triệu được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Đáng kể đến là: đèn LED trước sau, phanh ABS cho 2 kênh, đồng hồ LCD, kết nối Bluetooth, cổng sạc USB,..

Động cơ 125cc nhưng cho khả năng vận hành mạnh mẽ. Xe sử dụng động cơ I-Get đặc trưng của Piaggio. Nhờ đó mang lại công suất 12 mã lực tại  8.250 vòng/phút và mô men xoắn 12Nm tại 6.750 vòng/phút

Vespa Sprint 125 I-Get ABS (76 triệu đồng)

Sự lựa chọn tiếp theo không thể bỏ lỡ khi chọn mua xe máy 80 triệu là chiếc Vespa Sprint 125 I-Get ABS. Hiện nay, với giá bán tầm 76 triệu đồng, Vespa Sprint với những ưu điểm vượt trội, khiến ai cũng muốn sở hữu.

Phải thừa nhận, sức hút từ ngoại hình của Vespa Sprint là không hề nhỏ. Kiểu dáng gọn nhẹ, đường nét mềm mại, quyến rũ đậm chất Ý tăng thêm phần sang trọng.

Dưới 80 triệu, Vespa Sprint 125 I-Get ABS là sự lựa chọn hoàn hảo

Không chỉ đẹp, còn “thông minh” chính là điểm đặc biệt để chỉ chiếc Sprint này. Xe được trang bị toàn đồ tốt, từ đèn LED, cổng sạc USB, phanh ABS, cốp rộng, hộc để đồ,…

Khối động cơ của xe là loại I-Get, hệ thống phối khí 3 van cùng hệ thống phun xăng điện tử. Xe sản sinh công suất tối đa 10,59 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 10,4Nm tại 6.000 vòng/phút

Như vậy, với Honda SH 125, Honda PCX 150, Piaggio Medley S 125, Vespa Sprint 125 I-Get ABS chính Top 4 mẫu xe máy 80 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Ngoài ra, với 80 triệu trong tay, bạn còn rất nhiều sự lựa chọn khác, có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.

Bạn có yêu thích những chiếc xe được chia sẻ ở trên không? Nếu có 80 triệu trong tay, bạn muốn mua chiếc xe máy nào? Cùng chia sẻ với mọi người nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan