Trang ChủXu hướng xeNhững phong cách độ CBR 150 nhẹ nhàng nhưng vô cùng độc...

Những phong cách độ CBR 150 nhẹ nhàng nhưng vô cùng độc đáo

Honda CBR 150, mẫu sportbike trong phân khúc xe cỡ nhỏ nổi tiếng rất được lòng các bạn trẻ đam mê xe. Mặc dù mang kiểu dáng nhỏ nhắn, khiêm tốn nhưng qua tay các biker thì chúng trở thành phiên bản CBR 150 độ vô cùng độc đáo, lạ mắt với nhiều phong cách khác nhau. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kiểu dáng của CBR 150 độ.

Tìm hiểu Honda CBR 150 độ

Một số kiểu dáng xe CBR 150 độ được và các bộ phận của CBR150 có thể độ được

Honda CBR 150 có thể độ được các kiểu dáng như độ kiểng, CBR độ theo phong cách touring, sport bike, nhiều biker cũng biến CBR150 trở thành phiên bản độ theo phong cách Drag. Đặc biệt hơn, nếu biker nào thích sự ngọt ngào mà đam mê CBR thì chắc hẳn “xế iu” CBR 150 độ thành phiên bản Candy Violet đầy ngọt ngào.

Honda CBR 150 độ được những kiểu dáng nào

Về các bộ phận CBR 150 độ được còn tùy thuộc vào kiểu dáng mà biker muốn độ lên. Mỗi một kiểu dáng sẽ tương thích với từng bộ phận độ khác nhau. Bạn có thể độ dàn áo, ống pô, bánh mâm, phuộc xe, dàn chân xe…rất nhiều các bộ phận mà bạn có thể độ được.

Tuỳ vào mỗi bộ phận mà độ khó của nó sẽ khác nhau. Nếu như bạn muốn CBR độ theo phong cách chơi kiểng thì dường như phải tinh tế trong các món đồ chơi. Nói chung, với mỗi phong cách độ khác nhau sẽ có từng bộ phận tương ứng bắt buộc bạn phải độ lại để phù hợp với tổng thể của chiếc xe. Đây là cả một công trình nghiên cứu và chế tác theo thời gian, nó chỉ thật sự dành cho những ai tâm huyết với CBR độ thôi nha các bạn.

Chiêm ngưỡng một số mẫu CBR 150 độ đẹp

Ngắm nhìn mẫu Sportbike CBR 150 độ siêu đơn giản nhưng vô cùng “chất”

Chiếc CBR 150 đã được biker miền Tây sông nước thay đổi nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thu hút ngay từ cái bắt gặp đầu tiên. Cùng chiêm ngưỡng mẫu Honda CBR 150 độ từng huy hoàng một thời nhé.

Chiêm ngưỡng chiếc CBR 150 độ đến từ biker miền Tây

Tổng thể, chiếc xe nổi bật với vẻ ngoài khoác trên mình tone màu trắng – đỏ-xanh,bộ cánh của mẫu HRC. Chủ xe cũng độ lại một số chi tiết trên xe để nâng cấp CBR150 độ đến một tầm mới. Cụ thể:

Tổng thể hình ảnh của chiếc CBR 150 độ đơn giản nhưng vô cùng “chất”

Hệ thống tay phanh của xe được thay mới với bộ cùm tay thắng thương hiệu Accossato, đi cùng là càng bảo vệ tay thắng CNC hàng hiệu. Bộ hàng hiệu đến từ Ý không hề kém cạnh chính là dàn tay côn cũng được chủ xe đặc biệt trang bị.

Cùm tay thắng độc đáo đến từ thương hiệu Accossato nổi tiếng

Chủ nhân của chiếc xe cũng không quên trang bị cùm tay côn Ý hàng hiệu

Xuống đến hệ thống dàn chân của xe, bộ chân nổi bật nhờ màu sơn được phối màu sắc nổi bật lại đi kèm bộ heo Racing boy và không thiểu đĩa Galfer.

Dàn chân của xe không chỉ độc đáo bởi màu sắc mà còn chất ngầu với bộ Racing boy

Cuối cùng, ống pô Arrow giúp chiếc xe CBR 150 độ này trở nên uy lực và mạnh mẽ hơn.

Ống pô độ Arrow giúp chiếc CBR 150 độ đơn giản nhưng không kém phần uy lực mạnh mẽ

Honda CBR 150 độ dàn áo của phiên bản CBR300R cùng dàn chân phân khối lớn siêu đỉnh

Phiên bản CBR 150 độ dàn áo của mẫu xe CBR300R đi cùng dàn chân phân khối lớn siêu đỉnh này là kiệt tác của Kỳ Chế Mủ.

Chiếc CBR 150 độ dàn áo CBR300R và bộ dàn chân phân khối lớn cực đỉnh

Tổng thể, ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mẫu CBR 150 độ này chính là bộ dàn áo của người anh CBR300R, dưới chân là cặp bánh phân khối lớn. Đặc sắc hơn nữa là cả bộ ghi đông, cặp phuộc trước của xe cũng thừa kế từ những dòng xe mô tô phân khối lớn cực đỉnh.

Chiếc xe càng ấn tượng hơn khi bộ áo CBR300R kết hợp cùng cặp bánh lớn, phuộc upside-down, đi cùng bộ phanh đĩa đôi…tất cả tạo nên một sự phối hợp vô cùng hoàn hảo.

Dàn chân trước cũng được trang bị cặp phuộc Upside-down hàng hiệu

Diện mạo mới của mẫu CBR 150 độ vô cùng hầm hố, sự cứng cáp và mạnh mẽ không hề khác một chiến mã phân khối lớn. Cùng xem các chi tiết từ các mẫu xe phân khối lớn mà phiên bản CBR 150 độ này sở hữu nhé.

Bộ ghi đông của xe được lấy từ người anh Ninja ZX-10R Kawasaki. Cặp phuộc upside-down lấy từ dòng xe Benelli, lấy từ người anh Yamaha R3 bộ mâm trước, gắp sau thừa hưởng từ Honda CBR1000RR. Không chừa cả Honda CB190R chính là bộ mâm sau và cả bộ phanh đĩa đôi của người anh BN600 Benelli. Có thể nói, các bộ phận của chiếc CBR 150 độ này tập hợp tất cả những gì tinh túy nhất từ các mẫu xe phân khối lớn.

Dàn chân tập hợp đầy đủ các món đồ chơi nổi tiếng của hầu hết các mẫu xe moto phân khối lớn

Không thể không nhắc đến bộ đồng hồ được chế lại bởi người thợ Kỳ, nó được anh làm mới và lắp ráp lại thật tinh tế, vừa vặn một cách liền lạc. Anh cũng không quên hạ thấp ghi đông để cho người lái tận hưởng cảm giác ngồi chồm từ một chiếc sportbike.

Bộ đồng hồ cũng được thợ chế lại sắc sảo và tay lái clip on được hạ thấp mang dáng dấp của một dòng xe thể thao

Không chỉ khoác trên mình bộ dàn áo vừa vặn, mẫu CBR 150 độ còn sở hữu cho mình bộ tem vô cùng đơn giản nhưng lại vô cùng hợp mắt.

Dàn áo vừa vặn kết hợp với bộ tem xe thể thao siêu ngầu

Chiếc xe trông bề thế và cứng cáp hơn sau khi được độ lại nhờ mang trên mình bộ dàn chân vô cùng lớn kết hợp với fairing theo phong cách thiết kế của Honda CBR1000RR cũ.

CBR 150 độ cũng được người thợ độ trang bị kính chắn gió với bộ áo pha màu đen đỏ mạnh mẽ. Cặp đèn pha được thiết kế theo kiểu hai tầng mang phong cách thể thao.

Chiếc CBR 150 độ đỉnh cao này còn được trang bị bộ kính chắn gió tinh tế

Đuôi xe của CBR 150 độ vuốt nhọn, patch gắn biển số ngược vào trong.

Đuôi xe được vuốt cao mạnh mẽ

Âm thanh của xe trầm ấm nhờ ống pô Akrapovic độ “đùi gà” kết hợp với động cơ xylanh đơn,

Mang trên mình cả ống pô Akrapovic độ hình “đùi gà”

Có thể nói đây là bản độ CBR150 độ hoàn hảo nhất, đẹp nhất trong tất cả các phiên bản độ từng thấy.

Ngắm nhìn mẫu Honda CBR 150 độ theo phong cách touring nhẹ nhàng

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cái nhìn lạ mắt với phiên bản CBR 150 độ này. Từ một phong cách sportbike, chiếc xe được biker độ theo phong cách touring nhẹ nhàng và đa dụng hơn rất nhiều.

Hình ảnh chiếc Honda CBR 150 độ theo phong cách touring

Tổng thể chiếc xe khoác trên mình tone màu áo sắc sảo giữa cam trắng và đen. Hình dáng của xe có vẻ như dài hơn vì đuôi xe có trang bị thêm nơi gắn thùng givi.

Hệ thống đèn trước của xe đã được thay mới bằng đèn H4 Philip. Đèn trước cho ánh sáng siêu sáng C30, loại ánh sáng trắng.

Trang bị hệ thống đèn của xe khác hoàn toàn so với đèn nguyên bản

Phần tay lái của xe cũng được trang bị bộ tay côn đồ chơi thuộc hàng xịn sò đấy nhé.

Không thiếu bộ tay côn siêu chất cho “xế iu” của mình

Chủ xe cũng không quên trang bị cho “xế iu” của mình bộ chống đổ và cụm công tắc đèn có điều khiển và bên tay trái là bộ đèn LED chiếu sáng.

Bộ chống đổ và cùm công tắc điều khiển dễ dàng cũng được chủ xe tinh tế trang bị

Như đã đề cập ở trên, đuôi xe được độ thêm pat HR3 cao cấp để gắn thùng GIVI (lớn, nhỏ tùy mục đích) và bạn có thể dễ dàng tháo lắp mà không vướng gì.

Trang bị bộ pat xịn sò để gắn thùng GIVI ở đuôi xe

Cặp bánh ở phiên bản CBR 150 độ này cũng được chủ xe thay cặp bánh mới Swallow thuộc dòng xe touring. Ngoài ra, xe cũng được thay ống pô độ Akrapovic tăng thêm phần mạnh mẽ và uy lực cho chiếc xe.

Honda CBR 150 độ được thay bộ bánh touring hoàn toàn mới

Mẫu Honda CBR 150 độ nổi bật với bộ dàn chân hàng hiệu

Khoác trên mình tone màu áo đỏ pha một chút đen ngầu cá tính, nhưng dường như tổng thể chiếc xe CBR 150 độ này vẫn giữ lại những nét nguyên bản. Phiên bản CBR 150 độ này được chế tác bởi một shop đồ chơi xe nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngắm nhìn vẻ đẹp đơn giản của CBR 150 độ nhẹ nhàng ở dàn chân

Chủ nhân của chiếc xe chỉ nâng cấp một số bộ đồ chơi ở dàn chân của xe, nê trông nó rất nổi bật tại điểm này.

Hai bên, hệ thống đèn xinhan đã được biker gỡ bỏ hoàn toàn và được chế lại vào đó bằng bộ chế nằm sát vào bộ yếm ở hai bên, tăng thêm nét thiết kế thể thao tổng thể cho phiên bản CBR 150 độ này.

Đèn xinhan hai bên yếm xe đã được gỡ bỏ

Cùm tay thắng và bộ tay côn nguyên bản của xe được chủ nhân của nó thay mới bằng bộ tay của thương hiệu CRG RC2 vô cùng nổi bật và đậm chất thể thao. Song song với đó là đôi kính chiếu hậu Rizoma Elisse được sử dụng để thay thế cho bộ kiếng nguyên bản của xe.

Một số món đồ chơi nổi bật ở phần đầu của chiếc CBR 150 độ nhẹ nhàng này

Ở chiếc CBR 150 độ này, điểm nhấn nổi bật nhất và được chủ xe tập trung thay đổi nhất chính là phần dàn chân của xe. Nổi bật với bộ mâm Daytona kích thước lớn, đầy mạnh mẽ lại được mạ Chrome vô cùng sắc sảo. Đi kèm với độ là vỏ xe của thương hiệu Michelin Pilot Street. Lên trên một chút nữa là ống pô Akrapovic độ phát ra âm thanh đầy nội lực. Tất cả những điều này đẽ phác họa nên một chiếc CBR 150 độ vô cùng sắc sảo và mạnh mẽ.

Thay đổi lớn nhất và để lại nhiều ấn tượng nhất chính là ở dàn chân của xe

Ngắm nhìn hình ảnh CBR 150 độ nhẹ nhàng nhưng không thiếu đi sự thu hút. Đuôi xe được vuốt cao như “chiến mã” trên sa trường

 

Bài viết là một số chia sẻ về hình ảnh của Honda CBR 150 độ dành cho những ai đam mê mẫu sportbike thể thao nhỏ gọn nhưng không kém phần sắc sảo. Bạn thích phong cách độ nào của CBR150 độ trên các phong cách trên. Hy vọng bài viết sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Nếu bạn đang săn lùng dòng xe Honda CBR 150 cũ, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết CBR 150 cũ tại đây nhé. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu sportbike CBR như ý.

 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan