Trang ChủXu hướng xeTriumph Trident 660 giá 270 triệu đồng, đẹp từng centimet

Triumph Trident 660 giá 270 triệu đồng, đẹp từng centimet

Giới mê xe nhận định: Triumph Trident 660… đẹp từng centimet. Lý phải kể đến các tính năng hiện đại bậc nhất, hiệu suất mạnh mẽ. Nếu bạn đã từng trải nghiệm dòng xe này, bạn sẽ thấy lời nhận định trên quả thực rất đúng đắn.

Ngoại hình Triumph Trident 660 không chỉ “để ngắm”

Ngay khi ra mắt thị trường Việt Nam, nhiều người đã khó cưỡng lại sức hút của chiếc xe này.

Triumph Trident 660 với trọng lượng nhẹ 189kg, chiều cao yên xe thấp 805mm đem lại sự tự tin cho người lái. Kết hợp cùng khung sườn tối giản, thon gọn. Phần thiết kế tinh tế này tạo sự thoải mái, tự tin trong quá trình lái xe đường dài.

Ngoại hình độc đáo của Triumph Trident 660

Nếu nhìn vào bạn sẽ thấy xe có đường nét tuy đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Xe mang hơi hướng của sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, đủ để phô vẻ nam tính, mạnh mẽ cho người cầm lái. Sự quyến rũ này có lẽ chỉ tìm thấy ở các dòng xe nhà Triumph mà thôi.

Trang bị hiện đại từ các thương hiệu cao cấp

Hiện nay, giá Triumph Trident ở thị trường Việt Nam là 270 triệu đồng. Xe có 4 phiên bản màu sắc nổi bật khác nhau. Nhưng đó chưa phải là hết. Bạn sẽ bất ngờ vì những trang bị được “đắp” lên dòng xe này này đấy.

Trang bị hiện đại từ các thương hiệu cao cấp

Cùng điểm qua những phụ tùng đến từ những thương hiệu cao cấp, nâng tầm giá trị chiếc Triumph Trident 660 này:

  • Hệ thống đèn LED vô cùng đẹp mắt. Xe cũng được tích hợp đèn xi nhan LED tự tắt.
  • Màn hình màu TFT đa chức năng.
  • Phuộc up-side-down cao cấp của Showa giúp xe chạy mượt mà.
  • Hệ thống phanh Nissin 2 piston phía trước với đĩa đôi 310mm trọng lượng nhẹ, và bộ kẹp phanh Nissin một pít-tông phía sau cho cảm giác thắng xe an toàn và mạnh mẽ.
  • Lốp Michelin Road 5 mang lại độ bám đường vượt trội.

Để hoàn thiện dàn trang bị cao cấp của Trident 660 và nâng cao cảm giác lái “đỉnh hơn”. Trident 660 được trang bị ba tính năng công nghệ hàng đầu: 02 chế độ lái, hệ thống kiểm soát lực kéo có thể điều chỉnh và ga điện tử.

Động cơ 3 xi lanh hiệu suất mạnh mẽ

Triumph Trident 660 sở hữu động cơ động cơ 3 xilanh 600cc, cho công suất cực đại 81PS tại 10.250 vòng/ phút. Ngoài ra, hơn 90% mô-men xoắn cực đại có sẵn trên hầu hết các dải vòng tua. Xe đạt cực đại 64Nm tại 6.250 vòng/ phút.

Động cơ 3 xi lanh hiệu suất mạnh mẽ

Bạn sẽ được trải nghiệm được sức mạnh của động cơ nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa mô-men xoắn ở vòng tua thấp, cộng với công suất cực đại ở tầm trung và tua cao. Nhờ vậy, xe bứt tốc mạnh mẽ hơn, nhưng vẫn mang đến sự êm ái trong quá trình di chuyển.

Nếu bạn yêu thích các dòng xe nhà Triumph, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu xe với sự đa dạng về giá tại đây nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan