Trang ChủXu hướng xeNgắm Exciter 150 độ đuôi chất lừ

Ngắm Exciter 150 độ đuôi chất lừ

Với nhiều người, đuôi xe là “tâm điểm” của chiếc xe giúp tạo nên vẻ đẹp và sự thu hút. Thật vậy, thực tế chứng minh, ngày càng nhiều mẫu Exciter 150 độ đuôi đẹp xuất hiện. Nếu bạn cùng chung đam mê thì còn chần chừ gì mà không ngắm chúng qua những hình ảnh dưới đây.

Yamaha Exciter 150 sở hữu thiết kế phần đuôi được cho là lấy cảm hứng từ những mẫu xe phân khối lớn. Sự tinh tế này của Yamaha đã giúp con “át chủ bài” được ưa chuộng.

Ngắm một số mẫu Exciter 150 độ đuôi chất lừ

Và đây cũng là điểm được các “tay độ” tận dụng nhằm khai thác triệt để vẻ đẹp này.

Các mẫu Exciter 150 độ đuôi cực đẹp 

Exciter 150 độ đuôi nhẹ nhàng nhưng cá tính 

Đây là một trong những chiếc Exciter 150 độ đuôi được biết đến tại Sài Thành. Không quá cầu kỳ nhưng bản độ này cũng không kém phần thu hút. Chủ độ vẫn giữ nguyên vẻ đẹp zin và kết hợp “nhấn nhá” những điểm cần thiết.

Exciter 150 độ đuôi nhẹ nhàng nhưng cá tính

Cụ thể, phần đuôi xe được gỡ bỏ, thay vào đó là sự hiện diện của cặp signal Koso led rời, siêu sáng. Bên cạnh đó là bộ pat biển số nhỏ gọn tiện CNC, kiểu dáng Sportbike, chất liệu nhôm 6.9.1, được thiết kế vừa vặn với dàn đuôi.

Các kiểu độ đuôi Exciter 150 độc

Chưa hết, điểm thu hút mà ai cũng dễ dàng nhìn thấy ở mẫu xe này là bộ chắn bùn CNC chắc chắn giúp tăng thêm phần thể thao cho chiếc xe. Được biết, bộ chắn bùn này được gò thủ công bằng hợp kim nhôm, sơn carbon tĩnh điện đen nhám.

Thêm vào đó, chiếc xe không kém phần cá tính, thời trang nhờ những con ốc kiểu bằng Inox 304 và long đền màu hợp với màu xe GP.

Exciter 150 độ đuôi theo phong cách mô tô YZR – M1

Mẫu Exciter 150 độ đuôi này đã từng được trung bài ở sự kiện lớn. Xe với thiết kế hoàn toàn mới lạ mang phong cách của một chiếc mô tô YZR-M1 cực ấn tượng.

Exciter 150 độ đuôi theo phong cách mô tô YZR – M1

Đặc biệt nhất của bản độ này chính là phần đuôi xe. Đuôi zin bị gỡ bỏ và được thiết kế vuốt cao hơn. Thậm chí ngay cả đèn xi nhan, đèn chiếu hậu cũng không được giữ lại. Phần gắp sau được thiết kế trông to và đẹp mắt hơn.

Các bài độ đuôi Exciter 150

Bên cạnh đó, những món đồ chơi được gác lên xe cũng cho thấy sự chịu chi của người độ. Chẳng hạn như, bộ tem đua YZR-M1 của Valentino Rossi và Jorge Lorenzo, bánh trước và hệ thống giảm xóc trên xe cũng được thay thế, nâng cấp phuộc Upside down, pô độ Akrapovic.

Độ đuôi Exciter theo phong cách mô tô

Tiếp đến là một chiếc Exciter 150 màu xanh GP được thực hiện độ đuôi. Và tất nhiên, độ ở đâu thì nổi bật ở chỗ đó. Bản Exciter 150 độ đuôi này trông giống những chiếc xe phân khối lớn bởi phần đuôi được vuốt lại và biển số lại đặt nằm bên trong.

Độ đuôi Exciter theo phong cách mô tô

Thêm nữa, phần đuôi xe còn được trang bị chắn bùn FZs hàng Thái, được design tem thể thao rất đẹp mặt. Đồng thời còn có khả năng chống văng bùn sình cực tốt.

Exciter độ đuôi với biển số dấu trong

Ngoài ra, mẫu độ này còn được “độn mông”, tăng yên lên vài cm nhờ cùm nâng phuộc sau một cách tinh tế.

>>> Xem giá xe Exciter 150 trên OKXE tại đây

Độ dàn đuôi sau xe Exciter 150 đẹp mắt

Phần đuôi sau của chiếc Exciter 150 độ đuôi dưới đây cũng khá đơn giản.

“Đập vào mắt” là pat biển số nhôm Thái Lan thường được các biker dùng cho dòng Ex 150. Ngay trên đó là sự kết hợp của cặp xi nhan nút áo.

Độ dàn đuôi sau xe Exciter 150 đẹp mắt

Không thể thiếu sự “góp mặt” của chắn bùn “tông xuyệt tông” với màu xe chủ đạo, đặc biệt nổi bật với 4 chân được sơn Airbrush.

Một số đồ chơi độ đuôi Exciter 150 bạn nên biết

Dè sau chắn bùn Exciter 150

Có thể nói dè chắn bùn sau là một món đồ chơi không thể thiếu trong việc tạo ra mẫu Exciter 150 độ đuôi đẹp. Không chỉ vậy, nó còn là giải pháp giúp người dùng đối phó với tình trạng bùn sình văng lên người và xe.

Một số đồ chơi độ đuôi Exciter 150 bạn nên biết

Với thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, lắp ráp nhanh chóng, chắc chắn cùng mức giá cả hợp lý, dè chắn bùn là một sự lựa chọn xứng đáng.

Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường, các loại dè chắn bùn cũng rất đa dạng về mẫu mã, hình thức, tha hồ để bạn lựa chọn. Chẳng hạn, đối với dòng xe Exciter 150 thì có chắn bùn loại tròn, loại dài, loại 4 chân, dè FZ hay dè carte,….

Dè sau chắn bùn Exciter 150

Tất nhiên, với mỗi loại khác nhau, tùy vào thương hiệu, chất lượng mà có các mức giá khác nhau, và nó dao động trong khoảng 80.000 – 300.000 đồng.

Pat biển số

Trên các mẫu Exciter 150 độ đuôi chất, sự xuất hiện của pat biển số là rất phổ biến, thậm chí gần như mẫu nào cũng có.

Pat biển số độ Exciter 150

Với nhiều người, pat biển số zin của Exciter 150 chưa thật sự ấn tượng và thể thao, hay chỉ là không phù hợp với sở thích. Do đó, rất nhiều loại pat biển số ra đời để thỏa mãn đam mê của các biker.

Các loại Pat biển số độ hiện nay

Một loạt các pat biển số với phong cách mới lạ dành cho Exciter 150 như pat biển số nhôm, pat biển số 3 mảnh, pat biển số đút gầm, pat biển số 2 mảnh, kiểu zizom 2 in 1 hay loại nhôm có thể gập ra gập vô,…

Giá tham khảo cho đồ chơi pat biển số độ này là từ 200.000 – 500.000 đồng tùy loại.

Xi nhan sau cho Exciter

Tuy nhỏ nhưng “có vỏ”. Xi nhan là món đồ chơi góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho chiếc Exciter 150 độ đuôi. Mặt khác, nếu sử dụng các loại đèn xi nhan có độ sáng tốt, độ bền cao còn giúp người tham gia giao thông an toàn hơn.

Xi nhan sau cho Exciter

Một số mẫu đèn xi nhan phổ biến hiện nay được dùng cho Exciter 150 là xi nhan Spirit Beast, xi nhan Koso, Harley, Multi, xi nhan nút áo, Rizoma Graffio,…

Tùy vào từng thương hiệu, từng loại khác nhau mà giá đèn xi nhan độ Exciter 150 có thể là vài chục hoặc vài trăm ngàn.

Tham khảo một số địa điểm độ đuôi Exciter 150 uy tín

Trang trí xe máy Hoàng Trí 

Hoàng Trí không chỉ chuyên cung cấp những món đồ chơi độ độc đáo mà còn thực hiện độ xe rất bài bản. Tất nhiên không thể thiếu Exciter 150 độ đuôi.

Tham khảo một số địa điểm độ đuôi Exciter 150 uy tín

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 50 30 25

Decal Bình Dương

Tại đây đã từng thực hiện rất nhiều mẫu Exciter độ chất, độ từ đầu cho đến đuôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng mức giá cả khá phù hợp, những Exciter 150 độ đuôi được làm ở đây sẽ làm bạn hài lòng.

Địa điểm độ Exciter uy tín

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: : Đường D5 – KDC Vietsing – An Phú – TX. Thuận An – Bình Dương
  • Điện thoại: 0798 903 999

Mua Exciter 150 giá rẻ để độ đuôi ở đâu? 

Nếu bạn cũng thích thú với những bản Exciter 150 độ đuôi này và đang tìm kiếm “xác” Exciter 150 để tự mình tạo ra mẫu xe yêu thích thì có thể tìm kiếm trên Okxe.

Mua Exciter 150 giá rẻ để độ đuôi ở đâu?

>>> Xem giá xe Exciter 150 trên OKXE tại đây

OKXE là một ứng dụng mua bán xe máy trực tuyến miễn phí, giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nhiều người bán hơn chỉ qua 1 cái điện thoại. Theo đó, bạn có nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc, giá cả và cả người bán. Thử ngay để sở hữu “xế yêu” thật nhanh.

Bên cạnh đó, đừng quên ngắm những mẫu Exciter 150 độ đuôi đẹp và chất để có thêm nhiều ý tưởng độ mới lạ và phong cách nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan