Trang ChủXu hướng xeCác loại xe máy Suzuki nhập khẩu đáng mua nhất

Các loại xe máy Suzuki nhập khẩu đáng mua nhất

Suzuki là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng vì sở hữu kiểu dáng ngầu, chất lượng cùng độ an toàn cao. Vì thế các loại xe máy Suzuki nhập khẩu đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng OKXE khám phá các loại xe máy Suzuki nhập khẩu đáng chú ý. Qua bài viết sau đây nhé.

Suzuki Bandit 150 (giá khoảng 59 triệu đồng)

Bandit 150 là dòng xe máy nhà Suzuki được nhập khẩu từ Indonesia. Suzuki Bandit sở hữu khối động cơ mạnh mẽ DOHC với dung tích 150cc. 

Với việc điều chỉnh số một cách nhẹ nhàng cùng khả năng tăng tốc cực nhanh. Khiến cho động cơ của Bandit 150 được đánh giá là mạnh nhất trong các mẫu xe côn tay có mức giá tầm trung trên thị trường hiện nay.

Xe được trang bị hộp số 6 cấp có dung tích bình xăng 11 lít cùng kích cỡ bánh xe 17 inch. Các bộ phận như khung sườn, ống xả, dàn chân, đèn đầu, đèn hậu đều được cấu tạo với thiết kế rất khỏe khoắn. Đem lại chất lượng tiện ích và sự an toàn cho người dùng.

Với chiều cao yên 790mm, phần yên của xe mang lại cảm giác rất thoải mái khi ngồi phù hợp với chiều cao của người Việt Nam. Ngoài ra, xe còn có thiết kế ghi đông tạo thuận lợi cho việc điều khiển xe. Phanh trước và sau của Suzuki Bandit 150 đều là phanh đĩa đơn. 

Suzuki Bandit 150 là một trong các loại xe máy Suzuki nhập khẩu

Suzuki Satria F150 (giá khoảng 50 triệu đồng)

Sở hữu thiết kế khỏe khoắn mạnh mẽ phù hợp với các bạn trẻ yêu thích tốc độ, Suzuki Satria là một trong các loại xe máy Suzuki nhập khẩu được ưa chuộng. 

So với những dòng xe có công suất khủng như Yamaha Exciter 150 hay Honda Sonic 150R thì Suzuki Satria F150 được đánh giá vượt trội hơn. Được trang bị khối động cơ DOHC mạnh mẽ với dung tích 147.3 cc. Satria F150 cho công suất 18,23 mã lực có mô men xoắn cực đại 13,8 Nm. Điều này cho thấy động cơ của xe vô cùng bền bỉ và khỏe khi điều khiển trên những chặng đường dài.

Satria F150 sử dụng hộp số ly hợp ướt nên có thể chịu được mô men xoắn lớn hơn trong khi chuyển động. Ly hợp sẽ luôn được tỏa nhiệt và không gặp phải vấn đề quá nhiệt giúp động cơ hoạt động bền hơn.

Ngoài ra, Satria F150 còn được trang bị cụm đèn pha LED ấn tượng cùng ống xả được thiết kế an toàn. Xe còn có một hộc chứa đồ tiện lợi và két nước làm mát rất lớn mà nhiều dòng xe tay côn khác không có.

Suzuki Satria F150 là một trong các loại xe máy Suzuki nhập khẩu

Suzuki Satria 2016 (giá khoảng 37 triệu đồng)

Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng Suzuki Satria 2016 vẫn là một trong các loại xe máy nhập khẩu từ Indonesia được săn đón. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại phù hợp với đối tượng khách hàng là các bạn trẻ. 

Về trang bị, Suzuki Satria 2016 có hệ thống phanh đĩa đơn ở cả bánh trước và bánh sau cùng trang bị giảm xóc đơn ở phía sau. Sở hữu màn hình LCD rõ ràng. Suzuki Satria 2016 giúp bạn dễ dàng theo dõi các thông số hiển thị trên màn hình. 

Satria 2016 sử dụng khối động cơ DOHC mạnh mẽ cho công suất cực đại 18.5 mã lực và mô men xoắn đạt 13.8 Nm. Yên xe và trọng lượng xe của Satria 2016 có thông số phù hợp với dáng người Việt. Ngoài ra, xe còn được thiết kế với họa tiết trang trí nổi bật, bắt mắt. Cùng trang bị cổng sạc USB tiện lợi và hệ thống báo trộm tiện ích.

Suzuki Satria 2016 là một trong các loại xe máy Suzuki nhập khẩu

Suzuki GN125 (giá khoảng 40 triệu đồng)

Mang dáng vóc sang trọng, Suzuki GN125 có thiết kế cực ngầu và mạnh mẽ. Đặc điểm nổi bật của GN125 là yên xe thấp cùng tay lái khá rộng, mang lại cho người lái dáng ngồi thoải mái thuận lợi cho việc điều khiển xe trên mọi địa hình. Đặc biệt, GN125 có thiết kế đèn pha cùng đèn hậu thon gọn hơn so với các mẫu xe cùng phân khúc nhưng vẫn không kém phần ấn tượng.

Sở hữu động cơ 124 phân khối, GN125 mang công suất 10,4 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và có mô-men xoắn cực đại 9,2Nm tại 7.000 vòng/phút. 

Ngoài ra, GN125 còn có thiết kế đồng hồ mang kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, đó cũng là điểm nổi bật của ZN125 trong các loại xe máy Suzuki nhập khẩu. 

GN125 sử dụng hệ thống phanh đĩa đơn trước sau giúp an toàn cho người lái. Ngoài ra, Suzuki GN125 còn sở hữu yên xe khá dài. Giúp bạn có thể mang nhiều đồ dùng trong các chuyến đi. 

Suzuki GN125 là một trong các loại xe máy Suzuki nhập khẩu

Ở thời điểm hiện tại GN125 đã ngưng sản xuất. Và bạn chỉ có thể tìm được mẫu xe này thông qua các nền tảng mua bán xe máy cũ.

Suzuki EN125 (giá khoảng 40 triệu đồng)

Là một trong các loại xe máy Suzuki nhập khẩu mang dáng dấp của dòng xe naked-bike ấn tượng. Suzuki EN125 mang thiết kế cực kỳ tối giản với khung sườn và động cơ trần. Hai bên hông và ốp chắn phía trước không có vỏ. Các chi tiết của xe mang nét cổ điển rất cá tính, điển hình là đèn pha tròn ấn tượng.

Điểm nổi bật của xe là có lượng tiêu thụ xăng rất tiết kiệm cùng dung tích bình xăng lớn. Bạn có thể an tâm khi di chuyển trên những hành trình dài.

Động cơ mạnh mẽ của Suzuki EN125 cho công suất lớn và vận tốc siêu nhanh. Hệ thống tản nhiệt của xe hoạt động vô cùng hiệu quả giúp  tăng tuổi thọ cho động cơ. Chiều cao yên và ghi đông tạo tư thế ngồi lái thoải mái cho người dùng. Ngoài ra xe còn được trang bị baga có thể tháo rời linh hoạt. Xe còn mang đến cho bạn hành trình êm ái nhờ cặp giảm xóc phía trước và sau.

Với khả năng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm, động cơ khỏe cùng hệ thống giảm sóc tốt và thiết kế ấn tượng. Suzuki EN125 là dòng xe được nhiều người đam mê đi phượt ưa chuộng.
Suzuki EN125 là một trong các loại xe máy Suzuki nhập khẩu

Cũng giống như GN, Suzuki En hiện tại đã ngưng sản xuất. Tuy nhiên bạn có thể lên OKXE để mua những chiếc En 125/150. Với chất lượng cực keng nhưng giá lại cực rẻ.

Vừa rồi là thông tin về các loại xe máy Suzuki nhập khẩu được OKXE tổng hợp gửi đến bạn tham khảo. Bạn thích dòng xe nào nhất trong các loại xe máy Suzuki nhập khẩu nêu trên? Hãy cho OKXE biết ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài viết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan