Trang ChủXu hướng xeGợi ý 3 mẫu xe classic dưới 200 triệu trong phân khúc...

Gợi ý 3 mẫu xe classic dưới 200 triệu trong phân khúc PKL?

Tyra Banks từng nói: “Thời trang là một chuỗi xoay vòng”. Chính vì vậy dù hàng loạt mẫu xe có thiết kế thể thao, năng động ra đời thì phong cách cổ điển vẫn chiếm một vị thế vững chắc đối với người yêu xe nhờ nét cổ điển khó cưỡng mà xe classic mang lại. Và trong bài viết này, OKXE sẽ gợi ý 3 mẫu xe classic dưới 200 triệu rất chất lượng từ ngoại hình cho đến mức giá. Bạn thử đoán xem, đó là xe nào nhé.

Royal Enfield Bullet 500 

(Giá tham khảo: khoảng 113 triệu đồng)

Royal Enfield Bullet 500 có thiết kế không quá tinh xảo, không quá phô trương nhưng lại chiếm được cảm tình đặc biệt của những ai yêu phong cách hoài cổ. Bạn có thể thấy những chi tiết đó ở cụm đèn pha hình tròn trông rất phong trần, bảng đồng hồ trung tâm với kiểu dáng mắt cọp cổ điển, hay bình xăng hình giọt nước, yên xe kiểu bánh mì…

Thiết kế đẹp mắt của mẫu xe Royal Enfield Bullet 500.
Nhiều ý kiến cho rằng, mẫu Bullet 500 của Royal Enfield chỉ thích hợp cho tầng lớp trung niên bởi thiết quá có phần “cũ kỹ” của mình. Nhưng không hẳn vậy! Bởi cổ điển không có nghĩa là già cỗi. Vì rất nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách của Royal Enfield Bullet 500 đó thôi. 

Và bên cạnh phần nhìn rất classic thì sức mạnh của Bullet 500 cũng được lòng nhiều tay lái nhờ khả năng “xử lý” địa hình off-road cực “ngọt”. Xe thích hợp cho những chuyến đi dài ngày đúng như khẩu hiệu huyền thoại “Made like a gun, runs like a bullet” – tạm dịch “Được tạo ra như một khẩu súng nhưng chạy như tốc độ của một viên đạn”. 

Tất cả nhờ vào sức mạnh của động cơ phun xăng điện tử, xy-lanh đơn dung tích 499 cc, 2 van, 2 bugi đánh lửa và làm mát bằng gió. Và công suất tối đa mà xe đạt được chạm ngưỡng 27,2 mã lực tại vòng tua 5.250 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 41,3 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. 

Vậy nên, nếu bạn muốn tìm một mẫu xe classic dưới 200 triệu. Sao lại không thử Bullet 500 của Royal Enfield nhỉ?

Kawasaki W250 

(Giá tham khảo: khoảng 140 triệu đồng)

Trong tầm giá xe classic dưới 200 triệu, W250 của nhà Kawasaki cũng được gọi tên. Bên cạnh lối thiết kế rất đẹp mắt và hoài cổ với âm hưởng của những mẫu xe thập niên 70-80 thì ưu điểm của Kawasaki W250 chính là mang đến sự thoải mái cho người điều khiển. Bạn có thể thấy qua các chi tiết như: tay lái được đặt cao, vị trí gác chân tiện lợi, yên xe thấp… 

Thiết kế vô cùng đẹp mắt của Kawasaki W250.

Còn sức mạnh của xe thì sao? Kawasaki đã trang bị cho W250 khối động cơ xăng SOHC.
Xy-lanh đơn, 4 thì và được làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sẽ tạo ra công suất tối đa 18 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 18 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. 

Honda Rebel 500

(Giá tham khảo: khoảng 180 triệu đồng)

Không quá cũ kỹ, nhưng cũng không quá trẻ trung. Đó chính là cụm từ mô tả rõ nhất về dòng xe Rebel 500 của nhà Honda. Vậy nên, nếu bạn yêu thích dòng xe mang phong cách classic với tầm giá dưới 200 triệu. Đi kèm là động cơ mạnh mẽ, trang bị hiện đại thì cứ tìm đến Honda Rebel 500 xem sao. 

Mẫu xe classic dưới 200 triệu gọi tên Rebel 500 của nhà Honda.

Chúng ta cùng điểm qua một chút về sức mạnh động cơ cũng như trang bị trên xe nhé.

  • Xe sở hữu khối động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, xy-lanh đôi với dung tích 471 cc và được làm mát bằng dung dịch. Động cơ này tạo ra công suất tối đa lên đến 45,5 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 43,2 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.  
  • Dù mang phong cách xe classic nhưng Rebel 500 được Honda trang bị rất nhiều tính năng hiện đại. Có thể kể đến như: đèn pha chiếu sáng công nghệ LED, đồng hồ màn hình LCD hiển thị các thông số vận hành của xe, hay hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị vô cùng hữu dụng cho người lái.

Trên đây là 3 mẫu xe classic PKL có mức giá dưới 200 triệu đồng được OKXE tổng hợp gửi đến bạn. Danh sách này được lựa chọn dựa theo tiêu chí đẹp về ngoại hình, mạnh về động cơ. Bạn thấy sao về 3 mẫu xe này? Chia sẻ cho OKXE và mọi người cùng biết về mẫu xe classic phân khối lớn mà bạn yêu thích nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan