Trang ChủXu hướng xeHarley Davidson Sportster S giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Harley Davidson Sportster S giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Harley Davidson Sportster S – Tân binh mới của nhà Harley đang tạo nên “cơn sóng” trong làng Biker. Chiếc xe này có gì nổi bật mà lại thu hút đến vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết qua những thông tin bên dưới nhé.

Harley Davidson Sportster S giá bao nhiêu?

Harley Davidson Sportster S là mẫu xe vừa được Harley “chào sân” tháng 7 vừa qua. Ngay khi ra mắt, chiếc xe này đã làm giới biker…xuýt xoa không ngừng.

Harley Davidson Sportster S giá bán từ 589 triệu đồng

Được biết, đây là thế hệ nối bước dòng xe Sportster của hãng. Hiện, Sportster S 2021 đã được bán chính thức tại Việt Nam với 3 phiên bản. Giá bán của 3 phiên bản cũng có sự chênh lệch, cụ thể như sau:

– Phiên bản Vivid Black (màu đen) : 589 triệu đồng

– Phiên bản Midnight Crimson (màu đỏ) : 599 triệu đồng

– Phiên bản Stone Washed White Pearl (màu trắng) : 599 triệu đồng.

Sự khác biệt chính của 3 phiên bản này là phối màu sắc khác nhau. Ngoài ra, thiết kế, trang bị và động cơ là như nhau. Ngay khi giá bán được công bố, bạn có thể liên hệ đặt xe tại các đại lý Harley Việt Nam nhé.

Harley Davidson Sportster S có gì đặc biệt?

Harley Davidson Sportster S được nhiều anh em biker ưu ái dành tặng nhiều lời khen. Hãng cũng tự hào Sportster S là chiếc xe hứa hẹn viết tiếp chương lịch sử mới cho Harley Davidson.

Cùng ngắm chi tiết xem liệu nó có thực sự tuyệt vời như “lời đồn” không nhé.

Ngắm Harley Davidson Sportster S vừa cổ điển vừa hiện đại 

Harley Davidson Sportster S sở hữu ngoại hình ấn tượng, thật sự xứng đáng với những lời có cánh. Ngắm chiếc xe bạn sẽ thấy một chút gì đó đường phố, mang kiểu dáng dragster, ựa những chiếc cruiser VR-series vậy.

Có thể nói, chiếc xe đậm chất cổ điển, hòa quyện tinh tế sự hiện đại, lại không thiếu nét hầm hố, mạnh mẽ.

Ngắm Harley Davidson Sportster S vừa cổ điển vừa hiện đại

Nét cổ điển không lẫn vào đâu được của nhà Harley Davidson được nhìn thấy qua nhiều chi tiết. Như là bình xăng tạo hình giọt nước, thiết kế đèn pha và xi nhan, tay lái thấp với một tư “ngông”, hay yên đơn mỏng của dòng Tracker vậy.

Sự hiện đại được hãng chau chuốt còn được thể hiện qua chất liệu Magie siêu nhẹ thiết kế vỏ động cơ. Khung sườn xe nhẹ hơn, cứng cáp cùng lớp màu sơn Chocolate Satin thời trang.

Xe hầm hố và mạnh mẽ với thiết kế bình xăng và khung đuôi xe tách biệt. Còn có ống pô 2-1-2 “gác” cao cho âm thanh vô cùng uy lực.

Trang bị công nghệ của Harley Davidson Sportster S

Harley Davidson Sportster S chính là “hiện thân” của công nghệ hiện đại. “Tân binh” này được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến. Những trang bị này vừa nâng cao trải nghiệm lái, vừa khiến chiếc xe nổi bật so với đối thủ.

Trang bị công nghệ của Harley Davidson Sportster S

Trên mỗi cung đường, bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng với các trang bị, tính năng như:

– Mặt đồng hồ công nghệ TFT tiên tiến nhất. Đồng thời nó còn được hỗ trợ kết nối bluetooth.

– Hệ thống đèn LED.

– Hệ thống treo của nhà Showa (có thể điều chỉnh) với giảm xóc trước hành trình ngược. Phía sau là giảm xóc đơn dạng monoshock.

– Hệ thống phanh an toàn với phanh đĩa đơn ở 2 kênh, được tích hợp hệ thống ABS. Xe còn có thêm phanh Brembo cao cấp, vượt trội.

– Harley Davidson Sportster S 2021 được trang bị lốp thương hiệu Dunlop.

– Cổng sạc USB-C được trang bị sẵn, giúp sạc điện thoại và các thiết bị khác.

– Nổi bật với bộ sưởi tay lái, giúp thoải mái di chuyển trong mọi thời tiết.

 Động cơ thế hệ mới cho sức mạnh đáng nể

Harley Davidson Sportster S được nhận xét là sự kết hợp giữa sức mạnh vượt trội và công nghệ cao. Những công nghệ hiện đại được trang bị trên xe là không thể phủ nhận. Còn động cơ thì sao?

Theo thông tin của hãng, Sportster S sử dụng loại động cơ giống với chiếc Pan America 1250. Tức là, ngoài Pan America, thì Sportster S là chiếc thứ 2 dùng khối động cơ Revolution Max 1250T V-twin.

Sức mạnh không giới hạn đến từ động cơ thế hệ mới

Kết hợp cùng khối động cơ trên là khả năng làm mát bằng dung dịch. Điều này giúp xe sản sinh công suất 121 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 127 Nm tại 9.000 vòng/phút. Cùng với công suất mạnh mẽ, chiếc xe vẫn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải rất tốt

Ngoài ra, xe được lập trình sẵn 3 chế độ lái, gồm: thể thao, đường trường và đường mưa. Điều này nâng cao trải nghiệm lái trên nhiều địa hình.

Kết hợp tất cả những yếu tố trên, Harley Davidson Sportster S rất lý tưởng trên mọi cung đường. Xe di chuyển đường phố tinh tế, đồng thời vẫn dũng mãnh trên đường trường. Tất cả những gì được trang bị có thể làm cho trải nghiệm của bạn nhớ mãi không quên.

Bạn thấy chiếc Harley Davidson Sportster S này có xứng đáng với giá tiền không?

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan