Trang ChủXu hướng xeKymco FW06 - Mẫu xe điện sở hữu thiết kế đỉnh cao

Kymco FW06 – Mẫu xe điện sở hữu thiết kế đỉnh cao

Sau khi tung ra mẫu thiết kế xe điện Kymco F9 vào cuối năm 2020. Mẫu thiết kế này đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng. Mới đây, Kymco chính thức tung ra bản thương mại mô tô điện thiết kế đỉnh cao có tên Kymco FW06. Sự xuất hiện của FW06 đã thổi cơn gió mới trong phân khúc xe điện. Liệu FW06 có phải là phiên bản thiết kế F9 trước đó không? Cùng theo dõi nhé.

Kymco FW06 là sản phẩm kết hợp của nhà sản xuất của Felo Đài Loan và Trung Quốc

Thiết kế của tương lai của FW06 

Kymco FW06 là ra mắt thị trường nội địa Trung Quốc có kiểu dáng rất giống với chiếc Kymco F9. Nhiều người cho rằng nhà sản xuất xe Trung Quốc đã ăn cắp thiết kế Kymco F9 của Đài Loan. Tuy nhiên, sự có mặt của FW06 là kết quả của sự kết hợp giữa công ty Felo và Kymco.

Thiết kế của Kymco FW06 rất giống một chiếc xe côn tay độ

Khi thị trường xe điện đang ngày càng được mở rộng với rất nhiều mẫu mã. Sự kết hợp của hai nhà sản xuất này đã tạo nên chiếc mô tô điện rất đặc biệt. Thoạt nhìn, có thể thấy FW06 sở hữu phong cách thể thao, giống như chiếc mô tô côn tay độ. Phong cách đậm chất “đua” của một mẫu mô tô phân khối lớn hiện hữu trên chiếc xe điện. Vẻ ngoài hầm hố, cá tính của Kymco FW06 rất phù hợp với người đam mê phong cách thể thao.

Khung sườn của Kymco FW06 được làm từ thép ống, mâm hợp kim kích thước 14inch. Thông số lốp trước sau lần lượt là 100/80-14 và 140/10-14. Xe có chiều cao yên 790mm, trọng lượng 107kg, phù hợp với nam giới Châu Á.

Khung sườn được làm từ thép dạng ống

Trang bị của Kymco FW06

Về trang bị, Kymco FW06 sở hữu rất nhiều trang bị hiện đại ấn tượng. Điển hình là mặt đồng hồ TFT 5 inch, hệ thống đèn pha LED, ABS 1 kênh và khóa smartkey. Lần đầu tiên trên một chiếc mô tô điện được trang bị phanh ABS an toàn cho người lái. Phuộc trước của xe ống lồng, phuộc sau monoshock. Cặp mâm 14 inch có kích thước lớn.

Mặt đồng hồ là màn hình màu TFT cùng nhiều trang bị an toàn khác

Hãng sản xuất cũng trang bị cho FW06 hai chế độ lái. Chế độ lái ở công suất thấp thích hợp khi di chuyển trong khu vực thành thị, linh hoạt. Chế độ lái công suất cao cho sức mạnh tối ưu, thích hợp cho những ai yêu thích tốc độ.

Như vậy, có thể thấy hãng xe Trung Quốc rất ưu ái cho Kymco FW06. Một chiếc xe điện không chỉ thiết kế độc đáo mà còn được trang bị nhiều trang bị sáng giá. Dường như, đây là mẫu mô tô điện hiện đại nhất từ trước đến nay của nhà Kymco.

Động cơ của Kymco FW06

Điểm ấn tượng nhất của Kymco FW06 là khối động cơ điện sử dụng dây đai chuyển động. Động cơ cho công suất tối đa 13.4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 30Nm. Sức mạnh của một chiếc xe điện ngang ngửa với tay ga sử dụng động cơ đốt trong 125/150cc. Tốc độ tối đa mà chiếc mô tô điện này đạt được là 110km/h, một con số rất ấn tượng. Điểm này của FW06 rất hợp với người ưa thích tốc độ mà vẫn đảm bảo sự thân thiện với môi trường.

Khối động cơ điện cho công suất mạnh mẽ cùng hai chế độ lái

Sử dụng động cơ điện nhưng FW06 được trang bị 2 cấp số chạy ở các chế độ khác nhau. Trang bị này giúp người cầm lái sử dụng xe một cách thông minh hơn, mạnh mẽ hơn. Cấp số thấp nhất sẽ giúp người lái phản ứng nhanh nhẹn hơn khi điều khiển xe trên đường phố. Khi chạy xe trên đường cao tốc, bạn nên đi ở cấp số cao hơn để tối đa hiệu quả tốc độ.

Kymco FW06 có hai phiên bản gồm tiêu chuẩn và bản DX tương ứng với hai chế độ pin. Nhà sản xuất sử dụng pin lithium-in 80Ag cho phiên bản tiêu chuẩn và pin lithium-ion 88Ah cho DX. Phiên bản tiêu chuẩn di chuyển được 110km cho một lần sạc, bản DX đi được 140km/lần sạc. Theo lý thuyết nhà sản xuất, để đảm bảo tuổi thọ của pin, bạn cần sạc đầy trong hơn 6 tiếng.

Tại Trung Quốc, FW06 có giá 93 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 101 triệu đồng cho bản DX. Với một chiếc xe điện có ngoại hình đẹp mắt, trang bị hiện đại thì mức giá khá hợp lý. Hy vọng chiếc mô tô điện này sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam. Bạn nghĩ sao về mẫu mô tô điện này của nhà Kymco. Hãy để lại chia sẻ cùng anh em nhé!

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan