Trang ChủXu hướng xeIron 883 - xe nhẹ giá mềm cho Biker Việt

Iron 883 – xe nhẹ giá mềm cho Biker Việt

Harley Davidson được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1957, gây nhiều tiếng vang lớn. Trong đó phải kể đến mẫu Iron 883 thuộc dòng xe Sportster của hãng. Dòng xe này được sản xuất liên tục, nhiều nhất và được đánh giá là mẫu xe nhẹ giá mềm cho các biker Việt. Vậy Harley Davidson Iron 883 có gì đặc biệt mà lại lại hot đến vậy? Cùng chúng tôi cập nhật các thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Harley Davidson Iron 883 có gì đặc biệt?

Thiết kế xe Harley 883

Mẫu xe này có thông số kích thước là chiều dài 2.185mm, chiều cao yên 760mm và đuôi xe là 117mm. Với thông số này, nó được đánh giá là khá nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển trong đường đô thị.

Về thiết kế, kiểu dáng, mẫu xe này trông có phần mộc mạc, giản dị nhưng vẫn có sức hút riêng của nó. Phần yên được thiết kế thấp, cùng kiểu dáng nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả người có vóc dáng nhỏ.

Thiết kế nhỏ gọn, yên thấp của Iron 883

Hệ thống ống xả của Harley 883 được phủ màu sơn đen nhám, tạo sự sang trọng, bắt mắt và chất riêng của mẫu xe này. Harley Iron 883 được trang bị cụm đồng hồ đậm chất Classic, với các thông số cơ bản và khá đầy đủ.

Trang bị tính năng của xe

Kiểu dáng xe cổ điển khiến người ta liên tưởng đến những mẫu xe có sự tinh giản về trang bị tính năng. Tuy nhiên, Iron 883 vẫn được trang bị một số tính năng khá hiện đại như nhiều mẫu xe khác của Harley Davidson. Đầu tiên phải kể đến hệ thống giảm xóc của xe được nâng cấp theo công nghệ mới. Phần lò xo của xe có thể giảm chấn rất hiệu quả. Người lái có thể tùy chỉnh theo cung đường hay tải trọng tương ứng.

Ngoài ra mẫu Harley 883 này còn được trang bị thêm hệ thống phanh ABS hiện đại bên cạnh hệ thống phanh đĩa đơn trên hai bánh. Điều này mang đến cảm giác lái xe an toàn hơn trong mỗi cung đường di chuyển của các biker. Hệ thống khóa thông minh trên Iron 833 với các chức năng hiện đại giúp dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh xe. Đặc biệt phải kế đến hệ thống Pincode – mở khóa bằng mật mã giống tương như Smartphone. Nếu chẳng may người lái có làm mất chìa khóa hoặc hết pin thì chỉ cần nhập mật khẩu đã cài đặt, xe có thể khởi động ngay.

Harley 883 sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Động cơ xe

Harley Davidson Iron 883 được trang bị khối động cơ V-Twin Evolution mạnh mẽ, dung tích 883cc, giúp khả năng vận hành xe êm ái trong mọi cung đường. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống làm mát bằng gió, giúp khả năng tản nhiệt nhanh, động cơ được bảo vệ tối ưu hơn. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Cảm giác lái Harley Davidson Iron 883

Nhiều biker khi chạy xe Harley Iron 883 không khỏi phấn khích và hứng thú ngay từ trải nghiệm lái đầu tiên. Mặc dù với cân nặng lên đến gần 250kg, mẫu xe này vẫn cho cảm giác lái linh hoạt, tương tự như chạy một chiếc Honda SH vậy. Việc điều khiển xe cũng cực kỳ dễ dàng, cho cảm giác đánh lái dễ và kiểm soát xe đơn giản, ôm cua cũng rất dễ, phù hợp lái trong nội thành. Đặc biệt khi các bạn nhấn xi nhan không cần trả về mà chỉ cần rẽ xong đi thẳng, xi nhan sẽ tự tắt.

Iron 883 có phần yên và tay lái được thiết kế tạo ra sự thoải mái cho người lái khi phải di chuyển đoạn đường dài.

Harley 883 cho cảm giác lái phấn khích với tiếng ống xả kêu to. Phần yên và tay lái thấp cũng giúp các biker ngồi lái rất thoải mái. Dù chạy xe đoạn đường trường vào trong cây số, người lái cũng không cảm thấy quá mệt mỏi.

Iron 883 giá bao nhiêu?

Đây là mẫu xe được đánh giá bán chạy nhất trong dòng xe Sportster của hãng. Hiện nay, giá đề xuất cho mẫu Harley 883 2021 khoảng 389.000.000 VNĐ bao gồm các phiên bản màu: Black Denim; River Rock Gray Denim; Deadwood Green; Snake Venom.

Harley Davidson 883 có giá dưới 400 triệu.

Trên đây là các thông tin về mẫu xe Iron 883, một siêu phẩm mà bất cứ biker nào cũng muốn sở hữu. Đặc biệt với những ai đam mê tốc độ, mới làm quen với dòng mô tô phân khối lớn, thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất. Thiết kế xe nhỏ gọn, thời trang, động cơ dù nhỏ nhất nhưng mang trải nghiệm lái linh hoạt.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan