Trang ChủXu hướng xeMV Agusta Brutale 1000 RR - tốc độ tối đa 300km/h trông...

MV Agusta Brutale 1000 RR – tốc độ tối đa 300km/h trông ra sao?

Phiên bản MV Agusta Brutale 1000 RR mới nhất có nhiều nâng cấp về mặt động cơ. Những cải tiến này giúp chiếc xe ngày càng mạnh mẽ và cuốn hút. Cụ thể những thay đổi đáng giá này được cập nhật ở bài viết bên dưới.

Cập nhật giá xe MV Agusta Brutale 1000 RR

Được biết, MV Agusta Brutale 1000 RR được “trình làng” lần đầu tại triển lãm EICMA 2019. Ngay lập tức, chiếc xe gây được ấn tượng mạnh mẽ với anh em yêu mô tô trên khắp thế giới.

Đến nay, một lần nữa, chiếc xe lại nhận được sự quan tâm từ cộng đồng khi chuẩn bị cho ra mắt phiên bản năng cấp 2021.

Cho đến nay, MV Agusta vẫn chưa có thông tin chính thức cho việc “xuất hiện” phiên bản mới. Nhưng giá bán dự đoán Brutale 1000RR đời 2021 sẽ là 39.040 USD ( tương đương khoảng 900 triệu đồng).

MV Agusta Brutale 2021 có gì mới? 

MV Agusta Brutale quay trở lại với phiên bản mới. Tất nhiên điều làm nhiều người tò mò chính xe có gì mới?

Trên thực thế, Brutale 1000RR 2021 chủ yếu là nâng cấp về động cơ. Và một vài tính năng giúp mang lại trải nghiệm lái tốt hơn

Có 3 “điểm mới” nổi bật đáng nói đến về sự thay đổi của Brutale là:

  • Xe được trang bị cụm đồng hồ TFT 5,5 inch mới. Đồng thời, đồng hồ còn kết nối với ứng dụng MV Ride với tính năng định vị GPS và điều hướng
  • Xe “sạch” hơn, đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 hơn nhờ việc bổ sung các thanh dẫn van và các thanh truyền được phủ lớp Diamond-Like Coated (DLC). Cùng với đó, bộ phận ống xả đã được thiết kế lại, cũng góp phần giảm lượng khí thải
  • Được trang bị bộ đo lường quán tính Continental IMU hỗ trợ cho Cornering ABS và kiểm soát lực kéo trong cua

Điểm qua những nét nổi bật của MV Agusta Brutale 1000 RR

MV Agusta Brutale đẹp không tì vết 

Với ngoại hình không tì vết, có thể gọi MV Agusta Brutale là “siêu phẩm” Naked bike của hãng cũng không quá đáng chút nào.

Ngay từ khi ra mắt, chiếc xe đã thật sự gây được tiếng vang nhờ ngoại hình. Xe dựa trên nền tảng sẵn có của một chiếc streetfighter. Mang đậm kiểu dáng thể thao siêu naked cổ điển.

Xe được sản xuất với các chi tiết cực kỳ “đắt đỏ” như bánh xe được gia công từ carbon. Những điều này giúp xe hầm hố, độc đáo và cực kỳ mạnh mẽ, mang một vẻ đẹp không tì vết, khó cưỡng.

Một vài thông số kỹ thuật của MV Agusta Brutale 1000 RR:

  • Chiều dài cơ sở: 1.415 mm
  • Chiều cao yên: 845 mm
  • Trọng lượng: 186 Kg

Những trang bị “đắt giá” trên MV Agusta Brutale

Không chỉ chinh phục giới mô tô bởi ngoại hình bắt mắt, những trang bị trên xe MV Agusta Brutale cũng khiến bất kỳ ai trầm trồ. So với phiên bản trước đó, phiên bản mới này không có quá nhiều nâng cấp về mặt trang bị.

Cùng “đưa mắt” từ đầu xe đến đuôi xe, xem Brutale có những trang bị gì nổi bật.

  • Xe sử dụng màn hình TFT-LCD 5,5 inch nhiều màu sắc, đảm bảo hiển thị tất cả các thông tin cần thiết. Đồng thời còn có kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh của người lái
  • Hệ thống phanh sử dụng phanh Brembo Stylema bốn pít-tông gắn đĩa thép đôi 320mm
  • Được trang bị hệ thống treo điều khiển điện tử Ohlins Nix EC phía trước. Bên cạnh đó, hệ thống treo được bổ sung với bộ giảm chấn lái Ohlins EC với cả điều chỉnh điện tử và chỉnh tay.
  • Phuộc monoshock Ohlin TTX EC có thể điều chỉnh điện tử.

MV Agusta Brutale lọt top mô tô Nakedbike mạnh nhất đường phố 

Chưa dừng lại ở những nét nổi bật trên, MV Agusta Brutale 1000 RR còn ghi điểm nhờ sức mạnh đáng nể. Như đã nói ở trên, xe được tinh chỉnh động cơ để  đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Nhưng không vì vậy mà sức mạnh động cơ bị suy giảm.

Xe được trang bị khối động cơ một xi-lanh thẳng hàng 998 cc với DOHC và 16 van, làm mát bằng chất lỏng và dầu. Điều này giúp chiếc xe sở hữu sức mạnh công suất 208 mã lực tại 13.000 vòng/phú. Và mô-men xoắn 116,5 Nm tại 11.000 vòng/phút.

Đáng nói đến hơn, sức mạnh này còn giúp Brutale 1000 RR có thể đạt được tốc độ tối đa lên đến hơn 300 km/h, tự tin trở thành một trong những chiếc mô tô Naked bike mạnh nhất đường phố.

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ về chiếc xe MV Agusta Brutale 1000 RR đình đám. Hy vọng những thông tin này thật sự thú vị với các bạn đọc.

Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích những dòng mô tô phân khối lớn mang đậm phong cách Naked Bike, có thể lên OKXE ngắm mỗi ngày đấy.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan