Trang ChủXu hướng xeReview chi tiết 4 chiếc xe Sonic độ pô Yoshimura đẹp và...

Review chi tiết 4 chiếc xe Sonic độ pô Yoshimura đẹp và chất

Một trong các món đồ chơi độ xe được nhiều anh em yêu thích, đó chính là độ pô. Và trong chuỗi bài viết về câu chuyện độ kiểng cho Honda Sonic. OKXE giới thiệu đến bạn chiếc pô Yoshimura. Cùng review chi tiết về món phụ kiện âm thanh rất chất lượng này nhé. Và khi Sonic độ pô Yoshimura sẽ như thế nào nhỉ?! Xem nhé.

Những điểm độc nhất vô nhị của pô Yoshimura

  • Âm thanh của pô rất to, tiếng hú uy lực nhưng không hề chói tai. Giống như đi chiếc côn tay Sonic nhưng mang theo âm thanh của mô tô PKL. Rất chất đó chứ nhỉ!?
  • Phần đầu của pô Yoshimura được cấu tạo từ carbon giúp thoát nhiệt nhanh, chống nóng tốt. Đó cũng là lý do, nhiều anh em chạy xe côn tay như Sonic, Winner rất thích độ pô Yoshimura. 
  • Thiết kế thể thao, năng động giúp xe trông… ngầu hơn. 
  • Trọng lượng pô nhẹ, thon gọn. Nhờ vậy, xe di chuyển rất nhẹ nhàng.   
Chiếc Sonic đã được độ lại pô Yoshimura

Chiêm ngưỡng 4 chiếc Sonic độ pô Yoshimura đẹp – độc

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra rằng, với xe Honda Sonic khi độ pô Yoshimura sẽ như thế nào? Dưới đây là 4 phiên bản xe Sonic được độ pô Yoshimura để bạn tham khảo. 

Chiếc Sonic 150 độ pô Yoshimura R77 được thực hiện bởi cửa hàng Shop Pô Sài Gòn.

Theo cửa hàng cho biết, phần cổ pô inox 340 được thực hiện kèm với pô Yoshimura R77 trên bản độ này cho ra âm thanh rất trầm ấm. Đặc biệt, cổ pô inox 340 có phần bầu hơi tổ ong, sẽ giúp xe không bị backfire khi thòng ga cũng như không bị hụp khi xe ở những vòng tua cao. 

Ngoài xe Sonic, bạn có thể sử dụng full set độ pô này cho các dòng xe côn tay khác như: Winner, Exciter, Raider, Satria, CB150R… đều được. 

Hay như chiếc Sonic độ pô Yoshimura này còn gây ấn tượng với một loạt món đồ chơi hàng hiệu với mức giá không kém cạnh xác xe.
Bản độ này được nhiều anh em ví von “gọi tên em trong mơ” vì một loạt phụ kiện chất lượng. Bên cạnh phần pô Yoshimura Titanium được pha với Cabon Fiber rất đẹp mắt. Âm thanh vô cùng hay và vang khi bạn lên ga. Những món đồ chơi khác được chủ xe nâng cấp có thể kể đến như: Phuộc Ohlins bình dầu rời giúp xe có độ nhún tốt, trợ lực Matris có hành trình 140mm giúp xe ổn định khi chạy ở tốc độ cao. Hay cùm tay thắng Brembo RCS tích hợp bình dầu rời, cùm tăng tốc Domino giúp tăng tốc nhanh hơn…
Phiên bản Sonic xanh xi măng rất hút mắt được độ pô Yoshimura

Còn ở chiếc Sonic độ pô Yoshimura này bạn thấy thế nào? Quả thực, âm thanh uy lực từ chiếc pô xe được độ lại đã khiến chiếc Sonic này trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi… lên ga.  

Hãy bỏ qua một loạt những món đồ chơi được trang bị trên chiếc Sonic này đi. Bạn chỉ cần nhìn heo dầu Nissin được xoay ngược nhìn rất độc lạ. Còn pô Yoshimura được kết hợp cùng cổ pô Tianium trông rất hầm hố về phần nhìn, và âm thanh thì giống như đang lái một chiếc PKL vậy.

Lưu ý khi độ pô Yoshimura

Có thể bạn đã biết, việc độ pô chính là hình thức tự ý thay đổi kết cấu của xe. Và theo căn cứ tại điểm c, khoản 4, điều 40 của Nghị định 46/2016 về xử phạt hành chính cho biết: Phạt tiền từ 800,000 – 1,000,000 đồng đối với cá nhân là chủ xe gắn máy mà tự ý thay đổi khung, máy, hình dáng, kích thước, đặc tính của xe. Vậy nên hãy lưu ý trước khi lên đồ cho xế của mình nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan