Trang ChủXu hướng xeNhững chiếc xe Win độ Scrambler độc đáo

Những chiếc xe Win độ Scrambler độc đáo

Honda Win 100 là một mẫu xe cổ điển huyền thoại từ thập niên 70 – 80 với những đường nét thiết kế mạnh mẽ nhưng mang đậm phong cách cổ điển. Hiện nay những mẫu xe Win độ Scrambler là sản phẩm được tạo nên nhờ sự săn đón của các tay chơi xe đam mê dòng xe Win 100 của Honda. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng một số mẫu Win độ Scrambler độc đáo.

Những nét thiết kế mới của Win độ Scrambler

Chiêm ngưỡng Win độ Scrambler tại Hà Nội

Bản độ Win độ Scrambler này được chế tác bởi Conxeart, tác giả chọn Honda Win 100 để tạo nên phong cách Scrambler bởi những đặc điểm thuận lợi, dễ dàng cho sản phẩm của mình.

Chiếc Honda Win được thay cặp lốp mới có thể chạy trên mọi địa hình, xe sử dụng ghi đông có góc lái rộng giúp người điều khiển có thể linh hoạt điều khiển cổ tay ở nhiều loại địa hình.

Sản phẩm Win độ Scrambler tại Hà Nội

Để tăng kết cấu và khả năng vận hành cho chiếc Win độ Scrambler người thợ phải cân nhắc rất kỹ để chọn cho chiếc xe một chiều dài cơ sở phù hợp và đúng trọng tâm của xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị gọng bảo vệ đèn đảm bảo sự an toàn cho các bóng đèn khi có sự va chạm.

Bản độ được chủ thợ đặt tên “The Red Hot Chilli Pepper”, chiếc xe được đánh giá là sở hữu cấu trúc chuẩn thổi một làn gió mới mẻ cho những người đam mê dòng xe Win 100.

Mẫu xe Win độ Scrambler này không quá ồn ào, cũng không có điểm nhấn như những chiếc xe khác, tuy nhiên phong cách Win độ Scrambler này đã mang đến một món ăn tinh thần mới, một mẫu xe thời trang dành cho những người yêu thích dòng xe Honda Win 100.

>>> Tham khảo các mẫu Scrambler khác trên OKXE tại đây

Mẫu Win độ Scrambler ở đất Sài Thành

Chiếc Honda Win 100 trở nên mạnh mẽ và mang đậm phong cách cổ điển hơn giữa phố thị khi được độ lên theo phong cách Scrambler.

Mẫu Win độ Scrambler mới lạ tại Sài Thành

Chiếc xe được thiết kế lại hơi chếch cao ở phần đầu và được trang bị bộ lốp đến từ thương hiệu Swallow với kích thước là 16 inch cho lốp sau và 17 inch cho lốp trước. Đây là bộ lốp dành cho dòng xe Classic có nhiều răng cưa ở gai lốp.

Đầu xe trở nên khác biệt bởi cụm đèn pha có thiết kế dạng Oval nhỏ đặt trên tấm ốp có dạng chữ nhật màu đen khiến người nhìn liên tưởng đến một con robot. Đầu xe trở nên đẹp hơn khi choá đèn pha được thay thế bằng bóng LED. Hai bên khung sườn được trang bị hai bóng đèn LED có nhiệm vụ trợ sáng khi cần thiết.

Thiết kế đầu xe

Bạn sẽ hơi ngỡ ngàng khi cụm đồng hồ công tơ mét của xe đã được gỡ bỏ thay bằng ô tô đèn nhỏ để báo số. Sự đổi mới này biến Honda Win có một phong cách Scrambler đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Chiếc xe được thay đổi một vài chi tiết nhỏ như ống pô được chuyển sang phía trái của xe mang đến một cái nhìn lạ mắt, không kém phần cá tính. Tay lái của xe cao đi kèm thanh nối ngang nhằm tăng sự chắc chắn.

Ống pô của xe cũng được đặt ở một vị trí mới

Yên xe được thiết kế kéo dài, dát mỏng và nối liền nhau, vừa thoải mái cho 2 người ngồi nhưng vẫn đậm chất lãng tử, phóng khoáng.

Ấn tượng nhất chính là cặp phuộc trước của xe được kéo dài nối từ cùm bánh xe đến cụm đèn xi-nhan. Chắn bùn trước và sau xe cũng được gò lại kỳ công và đặt ở vị trí cao tạo một khoảng cách với bánh xe tương đối lớn. Thiết kế này giúp chiếc xe trông thoáng và cao ráo.

Bình xăng xe cũng được chủ xưởng độ gò lại theo phong cách riêng với những đường dập nổi sắc sảo. Sự kỳ công này của người thợ rất phù hợp với hình dáng linh hoạt, phóng khoáng của chiếc Win độ Scrambler.

Bình xăng và yên xe cũng được gò lại đúng phong cách Scrambler

Vì có kích thước nhỏ gọn nên nó rất được nhiều người yêu thích và muốn sở hữu, tuy nhiên vì sở hữu một bộ lốp địa hình kích thước lớn nên chiếc trọng lượng xe khá nặng.

Quan sát kỹ càng hơn bạn sẽ phát hiện người thợ độ rất dụng tâm với bản Win độ Scrambler này. Cặp phuộc sau của xe cũng được thay mới bằng phuộc đồ chơi xịn xò, tổng thể của xe được sơn đen. Xe sở hữu cặp bánh căm theo phong cách Vintage đi cùng cặp niềng inox. Để chiếc xe vững chắc, người thợ còn thêm một vài điểm hàn mới gia cố phần khung sườn xe. Giò đạp của xe cũng thuộc “hàng tuyển” và tay cầm lại cũng được bao bọc an toàn.

Phuộc sau của xe cũng được thay mới

Xe được súc rửa, thay cụm đề mời và trang bị hộp số 4 cấp cùng 3 móc, hệ thống điện của xe cũng được kiểm tra và hoàn thiện chống chạm chập khi  quá tải.

Tổng chi phí cho chiếc Win độ Scrambler này là 24 triệu đồng.

Như vậy trên đây là hai mẫu xe Win độ Scrambler mà Okxe tìm hiểu được. Mong rằng sẽ cho bạn đọc một món ăn tinh thần mới, một luồng gió mới cho niềm đam mê mẫu Honda Win 100.

>>> Tham khảo các mẫu Scrambler khác trên OKXE tại đây

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan