Trang ChủXu hướng xeKhuyến mại xe máy tháng 6 - Exciter và Winner X cạnh...

Khuyến mại xe máy tháng 6 – Exciter và Winner X cạnh tranh sát sao

Khác những tháng trước, nhiều hãng xe tại Việt Nam tung ra các chương trình khuyến mại xe máy trong tháng 6, hứa hẹn giúp thị trường sôi động hơn. 

Giữa năm là giai đoạn các hãng xe bắt đầu chạy nước rút để củng cố doanh số của cả năm. Do đó, hãng xe lớn như Honda, Yamaha, Suzuki đều có những ưu đãi cho các dòng xe. Một số mẫu xe được ưu đãi liên tục nhằm mục đích “dọn kho”, đón phiên bản mới.

Mua Yamaha Exciter 155 và NVX tặng thẻ đổ xăng 2 triệu đồng

Bên cạnh sự “náo nhiệt” với sự ra mắt của Janus và FreeGo mới, Yamaha cũng có chương trình ưu đãi cho 2 mẫu xe là Exciter 155 và NVX. Cụ thể, khách hàng mua 2 mẫu xe này tại các đại lý ủy quyền của Yamaha Việt Nam sẽ được tặng thẻ đổ xăng trị giá 2 triệu đồng.

Đây là lần hiếm hoi Yamaha tung ra ưu đãi cho Exciter 155 VVA.

Chương trình đã được áp dụng từ ngày 20/4 đến ngày 30/6 và dành cho tất cả phiên bản của Exciter 155, NVX.

Dù không được giảm giá trực tiếp, chương trình ưu đãi này cũng phần nào giúp Exciter 155 và NVX thu hút người tiêu dùng hơn. Trong đó, Exciter 155 đang đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ Winner X khi mẫu xe này liên tục được Honda trợ giá. 

NVX cũng đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi Honda vừa ra mắt Air Blade 160. Dung tích động cơ và mức giá niêm yết của Air Blade 160 đều ngang ngửa với NVX. Lợi thế duy nhất của NVX là mẫu xe này được bán đúng giá trong khi đối thủ Air Blade 160 đang bị đội giá hơn 10 triệu đồng.

Yamaha R15 giảm giá 3,5 triệu đồng

Trong tháng 4/2022, Yamaha R15 được áp dụng chương trình khuyến mại tặng voucher 4 triệu đồng. Chương trình này vừa kết thúc vào cuối tháng 5 thì mẫu xe này tiếp tục được ưu đãi tại đại lý tư nhân. Một doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại TP.HCM áp dụng mức giảm giá 3,5 triệu đồng cho R15. Với giá đề xuất 70 triệu đồng, mức giá hiện tại của R15 giảm xuống còn 66,5 triệu đồng.

Loạt ưu đãi liên tiếp của R15 được xem là động thái “dọn kho” cho thế hệ mới. Ảnh: Yamaha.

Thời gian kết thúc chương trình không được đơn vị này công bố. Nhiều khả năng, đây là động thái “dọn kho” R15 đời cũ để đón R15 V4 thế hệ mới. Thế hệ thứ 4 của R15 được đồn đoán sẽ về Việt Nam trong nửa cuối năm 2022.

R15 V4 mang thiết kế mới của Yamaha, lấy cảm hứng từ đàn anh R7. Ngoài ra, R15 thế hệ mới còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối với điện thoại, đồng hồ LCD có thể hiển thị cuộc gọi, thông báo, đèn pha LED dạng projector, phanh ABS, Quickshift, hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control…

Suzuki hỗ trợ 3 triệu phí trước bạ cho 2 mẫu xe tay ga 

Khác Yamaha hay Honda, Suzuki không có nhiều chương trình khuyến mại cho xe máy. Mới đây, hãng xe Nhật tung ra chương trình ưu đãi hỗ trợ 3 triệu đồng phí trước bạ cho 2 mẫu xe tay ga là Burgman Street và Impulse 125. 

Burgman Street được ưu đãi bên cạnh Impulse 125. Ảnh: Vĩnh Phúc.

Khách hàng có thể quy đổi ra tiền mặt và giảm trực tiếp vào giá bán. Chương trình ưu đãi này được áp dụng từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6.

Burgman Street là mẫu xe tay ga mới nhất của Suzuki tại Việt Nam. Dù chỉ là mẫu xe 125 cc, Burgman Street có kiểu dáng to lớn, hầm hố như những mẫu xe 300-400 cc. Được phân phối với giá gần 50 triệu đồng nhưng trang bị của Burgman Street không quá hấp dẫn. Xe sử dụng đồng hồ LCD nhưng hệ thống khóa chỉ là khóa cơ và chưa có phanh ABS.

Honda Winner X bán dưới giá đề xuất

Trong khi phần lớn các mẫu xe máy của Honda đang gặp tình trạng đội giá tại đại lý thì Winner X ở thái cực ngược lại. Khảo sát một số đại lý tại TP.HCM. Honda Winner X được bán thấp hơn giá đề xuất từ 3 triệu đến 4 triệu đồng.

Có nhiều cải tiến, Winner X thế hệ mới vẫn thường xuyên được bán dưới giá đề xuất. Ảnh: Honda.

Cụ thể, Winner X bản Tiêu chuẩn có giá 42 triệu đồng, thấp hơn 4,1 triệu đồng so với giá đề xuất 46,1 triệu đồng. Phiên bản Đặc biệt cũng có mức giảm giá tương tự, đưa giá thực tế xuống còn 46 triệu đồng. Winner X bản Thể thao có mức chênh lệch ít nhất – giảm 3 triệu đồng. Từ 50,5 triệu đồng xuống còn 47,5 triệu đồng.

Thực tế, chương trình “ưu đãi” giảm giá đã được Honda áp dụng cho dòng xe côn tay này từ lâu. Ở thế hệ Winner đầu tiên. Mẫu xe này thường được bán dưới giá đề xuất kết hợp tặng quà để kích cầu. Tình cảnh của Winner X trái ngược với đối thủ Yamaha Exciter. Khi “ông vua côn tay” thường bị kênh giá vài triệu đồng.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan