Trang ChủXu hướng xeOKXE Station - Trạm Dịch vụ Xe máy theo mô hình O2O...

OKXE Station – Trạm Dịch vụ Xe máy theo mô hình O2O chuẩn bị lộ diện

OKXE Việt Nam sẽ chính thức khai trương Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE – OKXE Station vào cuối tháng 5 tới đây. Thông tin về hình ảnh và dịch vụ tại OKXE Station. Nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng có nhu cầu mua bán xe máy cũ.

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE – OKXE Station tọa lạc tại. 40E đường Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trạm dịch vụ xe máy đầu tiên tại Việt Nam. Được xây dựng theo mô hình O2O – Online to Offline.

Và để chuẩn bị cho việc đi vào hoạt động vào cuối tháng 5/2022 này. OKXE Việt Nam đang dần hoàn tất việc trang trí nội thất, sắp đặt các khu vực chức năng. Cũng như hoàn thiện từng khâu đón tiếp khách hàng đến tham quan. Và sử dụng dịch vụ tại OKXE Station.  

Dựa vào hình ảnh thiết kế có thể thấy. OKXE Station có thiết kế 2 tầng với tổng diện tích mặt bằng gần 500 m2. Và được phân chia làm các khu vực đảm nhận chức năng chuyên biệt.
Bản thiết kế của Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE.
Khu vực rửa xe, sửa chữa kiểm tra chất lượng xe. Hợp tác cùng OKXE Việt Nam và đảm nhận mảng dịch vụ kỹ thuật tại OKXE Station là 3MP – hệ thống sửa xe máy chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc, sửa chữa và kiểm tra chất lượng xe máy qua sử dụng.
Khu vực trưng bày ký gửi. Theo dự kiến, có khoảng 200-250 xe máy được bán ký gửi trong tháng đầu tiên.
Một thông tin thú vị và khác biệt chỉ có tại Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE, đó chính là khu vực Studio. Mỗi chiếc xe đăng bán sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp của OKXE Station chụp hình, đảm bảo truyền tải trọn vẹn những chi tiết đắt giá của xe trước khi đăng bán trên ứng dụng OKXE, để thu hút sự chú ý của người mua xe.
Khu vực phòng chờ cho khách hàng đến tham quan, mua và bán xe.
Ông Lâm Huy Phương – giám đốc Khối Kinh Doanh của OKXE Việt Nam chia sẻ: “Bằng việc khai trương Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng địa điểm mua bán xe máy từ online – offline minh bạch, an toàn và tiện lợi”.

Theo đó, khách hàng có cơ hội trải nghiệm toàn bộ quy trình kiểm tra chất lượng xe cũ tại OKXE Station. Trong đó, những chiếc xe máy cũ sau khi được kiểm tra chất lượng. Sẽ được xác nhận “Kiểm tra và chứng nhận chất lượng” của OKXE Việt Nam. 

OKXE Station dự kiến chính thức khai trương vào ngày 27/5 tới đây. Những thông tin tiếp theo của OKXE Station sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất. Bạn chờ đón nhé. 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan