Trang ChủXu hướng xeSoi chi tiết 3 bản Exciter độ drag “mười phân vẹn mười”

Soi chi tiết 3 bản Exciter độ drag “mười phân vẹn mười”

Tốc độ và khả năng đề pa chính là nghệ thuật của xe độ theo phong cách drag. Và trong bài viết này. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng những chiếc chiếc Exciter độ drag xem như thế nào nhé. 

Exciter 135 độ drag phong cách thể thao

Nếu bạn thích một vẻ đẹp đến từng chi tiết, từ lớp áo cho đến tốc độ của xe. Vậy thì hãy tham khảo phong cách độ drag của phiên bản xe Eciter 135 này nhé. 

Hình ảnh một bản Exciter 135 độ drag được thực hiện bởi YS Racing Shop.

Theo chủ xe cho biết, chiếc Exciter này đã được xổ trái để nâng cao sức mạnh của xe. Và khác với những bản độ drag tối giản mọi chi tiết bên ngoài của xe. Phiên bản độ này được trang trí trông rất đẹp mắt. Quả thực, nếu bạn vừa thích tốc độ mà xe vẫn phải đẹp thì có thể tham khảo bản độ kiểng theo phong cách drag này nhé. 

Những phụ kiện đắt giá trên bản độ này.
Không chỉ nâng cấp về tốc độ, Exciter độ drag này còn gây ấn tượng nhờ bộ tem vô cùng thể thao và bắt mắt. Theo đúng phong cách drag, chủ xe đã bỏ phần đèn pha và sơn đè lên. Nhờ vậy, xe trông ngầy hơn mà vẫn giúp xe được tinh giản các chi tiết bên ngoài đã giảm thiểu sức gió.  
Cùm tay thắng của xe đã được độ lại.

Xe được trang bị cùm tay thắng brembo 17 RCS. Còn phần ghi đông được hạ xuống để giảm trọng tâm của xe. Ngoài ra, cánh phải của xe được gắn cùm tăng tốc Domini, cánh trái là Ducabike.  

Đồng hồ xe

Đi đúng phong cách độ drag nhưng vẻ ngoài vẫn phải đẹp. Chủ xe đã thay thế đồng hồ nguyên bản bằng loại Koso RX2N tích hợp nền LCD. 

Trợ lực sườn ấn tượng.

Phần trợ lực sườn giúp tay lái chắc chắn hơn khi chạy ở tốc độ cao. Và bạn thấy đó, xe cũng rất đẹp mắt và rất thể thao khi phụ kiện này góp mặt trên chiếc Exciter 135 đó chứ.  

Dàn chân trước của xe.

Đúng theo phong cách drag. Dàn chân mỏng nhưng rất cứng cáp của chiếc Exciter này giúp giảm thiểu độ tiếp xúc với mặt đường. Niềng nhôm màu đen nổi bật và điểm nhấn màu vàng ở phần chân của căm góp phần tăng độ thẩm mỹ cho xe. Heo Brembo 2 pis đối xứng, dây dầu Earl’s, ốc Proti là những món đồ chơi chất lượng cũng góp mặt trong bản Exciter độ drag này.  

Phuộc nhún Ohlins giúp tăng độ nhún cho xe và cả độ thẩm mỹ cho bản chiếc Exciter độ drag này nữa.
Điểm 10 cho động cơ chính là nòng súng AHM cho âm thanh tê tái đầy uy lực.

Exciter độ drag phong cách Captain America

Tiếp tục là một bản Exciter độ drag nhưng vẫn giữ được chất kiểng cần thiết. Bạn tham khảo phiên bản độ này nhé.

Một phiên bản Exciter độ drag dành cho những bạn thuộc team nhà Marvel.

Bản Exciter độ drag này gây ấn tượng với phần tem xe chất lượng mang theo phong cách “đội trưởng Mỹ”. Và chắc chắn rồi, không thể bỏ qua những món đồ chơi đắt tiền để tác động trực tiếp vào động cơ. Có thể kể đến như: ghi đông YYPANG dành cho xe bản Exciter độ drag giúp cho tư thế ngồi chồm về phía trước, núp gió tốt hơn để gia tốc xe được nhanh hơn. Cùm phanh Brembo, bình dầu liền tay CNC được tích hợp chống gãy. Bao tay lái Racing boy là những điểm nhấn trên phiên bản này.

Khối động được can thiệp lại.

Bộ điều khiển trung tâm IC được độ lại giúp mở hết vòng tua của xe, cho xe bứt tốc nhanh hơn. Bên cạnh đó, đồng hồ Koso có chức năng theo dõi vòng tua máy để người lái tùy chỉnh theo từng số máy. Ngoài ra, bình xăng FCR họng 37 giúp xe tăng tốc cực nhanh. Phần cổ pô và ống xả OPBR, gắp nhôm CNC. Giảm xóc cũng được trang bị để xe có độ nhún tốt.  

Exciter độ drag thái

Tốc độ và khả năng đề pa chính là nghệ thuật của xe độ theo phong cách drag. Và bản Exciter này được tập trung độ để thay đổi sức mạnh của động cơ. 

Toàn bộ những chi tiết không cần thiết đều được lược bỏ: đèn, áo xe… để giảm thiểu trọng lượng của xe.
Ghi đông SBS, cùm tay ga Daytona, tay thắng, heo dầu Brembo, thắng đĩa trước Galfer, vỏ IRC, vỏ phuộc CNC… là những món đồ chơi chất lượng đều có mặt trên bản độ này.
Ống xả Leovince, bình xăng FCR, loa đồ chơi, gấp nhôm, căm, đùm niềng màu mạ crom, yên nhựa trong suốt, thùng xăng Drag, IC Banjing, ốc vàng titan, số gãy Phố Decal… cũng được điểm danh.
Giúp xe bứt tốc nhanh hơn, công suất của động cơ đã được nâng lên thông qua một số bộ phận như: pô Leovince ngắn, số gãy đơn, gắp nhôm, phuộc…  đủ để bạn chứng tỏ trong những cuộc đua.

Có thể nói, việc độ drag là để tối ưu về mặt động cơ. Vậy nên, tính thẩm mỹ của xe không đánh giá bởi hình thức bên ngoài, mà thay vào đó là tiếng nẹt pô, khả năng đề pa, tăng tốc vượt trội của xe trên những cung đường đua. 

Bạn thích kiểu độ drag nào nhất trong ba bản Exciter độ drag kể trên? Cho OKXE biết ý kiến của bạn dưới phần bình luận của bài nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan