Trang ChủXu hướng xeTop 5 mẫu xe côn tay nhỏ gọn cho nữ

Top 5 mẫu xe côn tay nhỏ gọn cho nữ

Những mẫu xe côn tay không chỉ dành riêng cho nam giới, nhiều hãng xe hiện nay cũng đã tung ra các dòng xe côn tay nhỏ gọn cho nữ. Những mẫu xe côn tay này sẽ có thiết kế nhỏ gọn. Nhưng vẫn thể hiện được cá tính của bản thân và dễ dàng điều khiển. Hãy cùng OKXE khám phá top 5 mẫu xe côn tay nhỏ gọn cho nữ sau đây nhé.

Honda Monkey 

Honda Monkey là mẫu xe sở hữu ngoại hình cực chất thu hút khá nhiều chị em quan tâm. Không chỉ sở hữu ngoại hình chất, Honda Monkey còn có thiết kế độc lạ. Đem đến cảm giác nhẹ nhàng cho người dùng và thanh cảnh khi lái xe.

Với nét phối màu rất tinh tế, cho thấy Monkey là mẫu xe côn tay nhỏ gọn cho nữ rất thời trang. Hơn nữa, xe mang một phong cách hoài cổ cùng nét đẹp trong văn hóa chơi xe quốc tế.

Ngoài ra, Honda Monkey cũng được xem là hiện thân của Z50 xuất xưởng vào những năm 70. Các bộ phận của Monkey đều được nhà sản xuất mạ crom. Đó là một đặc trưng cho kiểu mẫu xe máy cổ điển. 

Monkey có tính linh hoạt cao khi đi trong đường phố đông đúc. Với khả năng vận hành tốt nhờ vào thiết kế độc lạ và nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, kiểu dáng độc đáo cũng chính là điểm nổi bật khiến Honda Monkey gây sự chú ý khi di chuyển trên đường với âm lượng còi rất lớn. Hiện nay, Honda Monkey được bán với mức giá 85 triệu đồng.

Honda Monkey là mẫu xe côn tay nhỏ gọn cho nữ

Honda MSX 125 

Honda MSX 125 nhanh chóng nhận được chú ý của nhiều người dùng kể từ khi được tung ra thị trường. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng vận hành ấn tượng. Honda MSX 125 đáp ứng đủ những tiêu chí của mẫu xe côn tay nhỏ gọn cho nữ. 

Những cô nàng cá tính, năng động có thể sở hữu mẫu xe đường phố Honda MSX 125 này. Với màu sắc trẻ trung, hiện đại chỉ với mức giá 50 triệu đồng

Được thiết kế với vóc dáng thanh mảnh, linh hoạt, gọn gàng. Honda MSX 125 có thể dễ dàng len lỏi trên các đường phố đông đúc. 

Ngoài ra, MSX 125 còn được nhà Honda trang bị dung tích xy lanh 125cc vô cùng mạnh mẽ. Và ấn tượng cùng ngoại hình gọn gàng phù hợp với các cô nàng nhỏ nhắn.

Honda MSX 125 là mẫu xe côn tay nhỏ gọn cho nữ

Benelli TNT 125

Benelli TNT 125 là được đánh giá là dòng xe côn tay nhỏ gọn cho nữ với thiết kế mang nét trẻ trung cùng phong cách hiện đại với mức giá bán khoảng 44,9 triệu đồng. 

Ngoài việc sở hữu kiểu dáng thanh thoát, gọn gàng, xe thu hút được nhiều đối tượng khách hàng nữ khi có những đường nét sắc sảo và khỏe khoắn.

Với chiều cao 780mm đúng chuẩn gu của các chị em cá tính, vì vậy Benelli TNT 125 không gây khó khăn trong việc chống chân và tay lái được trang bị rất vừa vặn.

Ngoại hình của Benelli TNT 125 cũng được thừa hưởng rất nhiều đường nét từ các loại xe trước. Đặc biệt, đèn pha đặc trưng của Benelli được sử dụng đèn gương cầu lồi. Và xi nhan công nghệ LED hiện đại.

Bên cạnh đó, khung sườn xe của Benelli TNT125 được sơn màu đỏ làm điểm nhấn cho phần thân xe, giúp xe trông nổi bật và ấn tượng hơn. Ngoài ra, Benelli có bảng đồng hồ hiển thị vòng tua dạng analog. Cùng một màn hình LCD giúp các chị em dễ dàng quan sát khi lái xe. 

Mẫu xe Benelli TNT 125 cũng là mẫu xe côn tay nhỏ gọn cho nữ

Suzuki GD110

Không hầm hố như những dòng xe tay côn phân khối lớn Suzuki GD110 là mẫu xe côn tay sở hữu thiết kế đơn giản cùng kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ. Và chỉ có mức giá bán là 32 triệu đồng.

Với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, sẽ làm tăng thêm tính tiện dụng giúp các nàng có thể dễ dàng điều khiển Suzuki GD110 di chuyển trong thành phố đông người. 

Về mặt tổng thể Suzuki GD110 khá mạnh mẽ thích hợp cho các bạn nữ có cá tính mạnh mẽ. Và muốn thể hiện phong cách của bản thân.

Điểm nổi bật của mẫu xe này nằm ở phong cách backbone cổ điển trong thiết kế với bình xăng được đặt ở phía trước. 

Không như những chiếc xe tay côn khác, bảng đồng hồ của Suzuki GD110 được thiết kế khá đơn giản. Chúng chỉ bao gồm một đồng hồ hiển thị vận tốc cơ, đèn báo số, đèn xi nhan và đèn pha.

Suzuki GD110 là mẫu xe côn tay nhỏ gọn cho nữ

Honda CB150R Exmotion

Ứng cử viên cuối cùng cho top các mẫu xe côn tay nhỏ gọn cho nữ là dòng xe CB150R Exmotion của nhà Honda. 

Với mức giá bán 105 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một mẫu xe với kiểu dáng thể thao, bụi bặm gây ấn tượng cùng diện mạo mới mẻ. 

CB150R Exmotion rất phù hợp với những chị em thích đi phượt, dã ngoại và khám phá cái đẹp khi sở hữu thiết kế theo nét cổ điển, đương đại và đầy bản lĩnh. 

Đặc biệt, ở phiên bản 2021, CB150R Exmotion sở hữu bộ tem mới cùng màu sắc ấn tượng mang lại sự hài hòa và cá tính hơn cho xe. 

Ngoài ra, nhằm giúp đẩy trọng tâm xe đến gần vị trí người lái. Mang đến một hiệu quả kiểm soát tốt hơn vì vậy khung sườn của xe có dạng hình kim cương.

Honda CB150R Exmotion là mẫu xe côn tay nhỏ gọn cho nữ

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về top 5 mẫu xe côn tay nhỏ gọn cho nữ cùng những đặc điểm nổi bật trong giá bán, trang bị, thiết kế và động cơ từng dòng xe. OKXE tin rằng bạn đã tìm ra câu trả lời cho sự lựa chọn nên mua mẫu xe côn tay nào rồi nhé. Chúc bạn tìm được cho mình mẫu xe côn tay nhỏ gọn phù hợp và ưng ý nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan