Trang ChủXu hướng xeVision Thái giá bao nhiêu và có gì đặc biệt?

Vision Thái giá bao nhiêu và có gì đặc biệt?

Vision là một trong những dòng xe tay ga giá rẻ được rất nhiều người dùng tại Việt Nam ưa chuộng. Đặc biệt hơn là với mẫu xe Vision được sản xuất tại Thái Lan. Vì từ trước đến nay xe máy Thái Lan luôn được đánh giá tốt. Với độ bền bỉ và Vision cũng không ngoại lệ. Cùng OKXE tham khảo bài viết dưới đây. Để xem Vision Thái giá bao nhiêu và mẫu xe này có gì đặc biệt nhé.

Vision Thái giá bao nhiêu?

Hiện nay tại thị trường Thái Lan, Honda Vision đang được bán với mức giá 99,630 THB ( khoảng 68 triệu đồng). Đây là mức giá niêm yết của mẫu xe Vision Thái được bán tại thị trường Thái Lan. Vì vậy Vision Thái được dự đoán sẽ có mức giá cao hơn. Do phải chịu thêm các khoản thuế khác khi được nhập Việt Nam. 

So với giá bán của các đối thủ trong cùng phân khúc xe ga tầm trung, giá bán dự kiến của Honda Vision Thái đang ở mức khá cao. 

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ Honda Vision Thái sẽ được nhập về Việt Nam vào khi nào. Tuy nhiên mức giá của mẫu xe này khi về tới Việt Nam được dự đoán sẽ ở mức 70 – 80 triệu. Nếu bạn muốn biết chính xác Vision Thái giá bao nhiêu. Ngay khi xe được các đại lý nhập về, OKXE sẽ cập nhật mức giá để bạn nắm nhé.

Đánh giá thiết kế Vision Thái Lan

Sau khi đã biết Vision Thái giá bao nhiêu, hãy cùng OKXE tìm hiểu rõ hơn về phong cách thiết kế của mẫu xe này có gì đặc biệt nhé.

Với kiểu dáng của một mẫu xe tay ga tiêu chuẩn phù hợp với vóc dáng của người dùng, Honda Vision Thái Lan vẫn hướng đến thiết kế tinh tế, thanh lịch như mẫu xe Vision tại thị trường Việt Nam.

Về ngoại hình, Vision Thái cũng có ngoại hình tương tự như Vision 2021 Việt Nam. Ngoài những nét thiết kế mới hoàn toàn so với phiên bản trước đó. Bộ khung của Vision cũng được thay thế bằng bằng bộ khung sườn eSAF thế hệ mới. 

Đặc biệt, phần khung hàn được dập laser giúp xe nhìn cứng cáp và chắc chắn hơn rất nhiều. Hơn nữa, chúng còn giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 8% so với các phiên bản cũ.

Đánh giá trang bị Vision Thái Lan

So với mức giá trả lời cho câu hỏi Vision Thái giá bao nhiêu, mẫu xe này cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích mới, từ mặt đồng hồ, cốp xe cho đến công nghệ giống với mẫu xe Honda Vision tại Việt Nam. 

Ngoài thiết kế mặt đồng hồ trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Vision Thái còn được bổ sung thêm màn hình LCD. Hiển thị rõ nét các thông số về quãng đường và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Phần đầu của Vision Thái có hệ thống đèn pha chiếu sáng và xi nhan tuy có thiết kế đơn giản, nhưng nhờ thấu kính trong suốt xe vẫn đảm bảo được cường độ chiếu sáng. Đặc biệt đèn pha của Vision Thái được sử dụng công nghệ LED hiện đại hơn. So với hệ thống đèn halogen của xe Vision tại thị trường Việt.

Cốp xe Honda Vision Thái Lan được thiết kế rộng rãi và có thể chứa được nhiều vật dụng cùng hộc để đồ phía trước giúp người dùng có thể chứa được nhiều vật dụng cá nhân. Ngoài ra Honda còn trang bị cho Vision Thái cổng sạc USB rất tiện lợi. 

Hơn nữa, Vision Thái còn được trang bị hệ thống phanh ABS mang lại trải nghiệm tốt và an toàn hơn cho người dùng. Đây có thể nói là một năng cấp đáng giá. Mang lại sự an toàn cho người dùng trên những đoạn đường trơn trượt.

Đánh giá động cơ Vision Thái Lan 

Về động cơ, với dung tích 110cc Honda Vision Thái Lan còn được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP và được làm mát bằng không khí.

Ngoài ra, Vision Thái còn được tích hợp công nghệ hàng đầu với hệ thống phun xăng điện tử PGM FI hiện đại giúp bảo vệ môi trường. Nhờ khối động cơ mạnh mẽ cùng việc tích hợp những tính năng hiện đại. Sẽ giúp cho Vision Thái có khả năng vận hành nhanh và mạnh mẽ hơn. 

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về những điểm nổi bật cùng lời giải đáp cho câu hỏi Vision Thái giá bao nhiêu? Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua xe máy nhé. Bạn nghĩ sao về mức giá xe Vision Thái? Hãy chia sẻ để OKXE và mọi người được biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan