Trang ChủXu hướng xeHàng loạt xe máy cũ được ký gửi tại OKXE Station ngày...

Hàng loạt xe máy cũ được ký gửi tại OKXE Station ngày khai trương

Với tổng diện tích sử dụng gần 500 m2, OKXE Station gồm các khu vực như sửa chữa, trưng bày – ký gửi xe, rửa xe, studio chụp ảnh và sảnh chờ.

Đúng như kế hoạch, Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE Station được khai trương tại TP.HCM vào sáng ngày 27/5. Thuộc hệ sinh thái do OKXE Việt Nam phát triển. OKXE Station là trạm dịch vụ xe máy đầu tiên tại Việt Nam. Vận hành theo mô hình O2O – Online to Offline.

OKXE Station trong ngày đầu tiên đi vào hoạt động tại số. 40E Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE đầu tiên tại TP.HCM

Đúng 8h20 sáng, ban lãnh đạo của OKXE Việt Nam. Cùng đại diện đối tác 3MP cắt băng khai trương OKXE Station. Tọa lạc tại số 40E Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, OKXE Station thiết kế 2 tầng với tổng diện tích mặt bằng gần 500 m2.

OKXE Station được phân chia thành các khu vực đảm nhận chức năng chuyên biệt, gồm phân khu tiếp nhận dịch vụ, rửa xe, sửa chữa tân trang, kiểm tra chất lượng xe, trưng bày ký gửi, studio chụp ảnh xe, sảnh chờ…

Là trạm dịch vụ đầu tiên cho xe máy kết hợp cả hình thức online và offline. OKXE Station hứa hẹn mang đến giải pháp mua bán xe cũ tối ưu nhất cho khách hàng. Sau khi khai trương, OKXE Station đón tiếp hàng trăm lượt khách tham quan cũng như trải nghiệm dịch vụ. 

Trong ngày đầu tiên hoạt động, OKXE Station đón tiếp nhiều khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ và tìm hiểu mua bán xe máy cũ.
Trải nghiệm dịch vụ rửa xe tại OKXE Station, anh Nguyễn Công Huy (Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) cho biết: “Trong thời gian chờ rửa xe, tôi có thể xử lý công việc ở khu vực cà phê của OKXE Station. Chất lượng dịch vụ rửa xe tại đây khá tốt, nhanh và giá cả phải chăng”.

Ở khu vực chính của OKXE Station. Nhiều xe máy cũ đa dạng chủng loại được chủ xe mang đến ký gửi. Để được trưng bày và ký gửi tại OKXE Station, các xe này phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của bộ phận kỹ thuật và có tem xác nhận “Được kiểm tra đảm bảo chất lượng” của OKXE Việt Nam.

Là một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng gói “Bán nhanh, bán giá tốt” trong ngày khai trương, anh Vũ Hoàng Nguyên (TP Thủ Đức, TP.HCM) cho biết dịch vụ bán xe cũ của OKXE Station có quy trình khá rõ ràng.

Studio chụp ảnh – một trong những khu chuyên biệt tại OKXE Station.

“Tôi chỉ việc mang xe vào và đợi mức giá tham khảo mà đội ngũ kỹ thuật đưa ra. Trước đây, tôi phải chạy đến 2-3 cửa hàng để thương lượng mới bán được xe. Dù rằng giá bán chưa hẳn là tốt nhất”, anh Nguyên cho biết.

Chuỗi dịch vụ hấp dẫn tại OKXE Station 

Trong tháng đầu tiên hoạt động, OKXE Station có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng đến trạm trải nghiệm dịch vụ. Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thông qua website khi đến OKXE Station sẽ được tặng thức uống miễn phí.

Ngoài ra, các dịch vụ đơn lẻ như rửa xe, kiểm tra chất lượng xe máy, chụp ảnh và hỗ trợ đăng tin bán xe trên ứng dụng OKXE sẽ được áp dụng phí sử dụng thấp hơn mức niêm yết lên đến 45%, dao động 29.000-179.000 đồng.

Nhiều dịch vụ được ưu đãi trong tháng đầu tiên hoạt động của OKXE Station.

Dịch vụ trọn gói “Bán nhanh, bán giá tốt” có mức thu phí chỉ 2,5% giá xe khi bán thành công. Đồng thời, giảm còn 79.000 đồng thay vì mức 299.000 đồng. Khi sử dụng riêng hạng mục kiểm tra chất lượng xe máy.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan