Trang ChủXu hướng xe4 bản Yaz độ mâm Daytona đẹp và lưu ý khi mua mâm...

4 bản Yaz độ mâm Daytona đẹp và lưu ý khi mua mâm Daytona

Cùng chiêm ngưỡng những “chú cá mập con” Yaz độ mâm Daytona rất đẹp này. Và bài viết này còn giúp bạn phân biệt mâm Daytona thật – giả để bạn dễ dàng phân biệt khi mua. Cùng xem nhé.

Mâm Daytona vốn được coi là hàng cao cấp dành cho các loại xe độ. Mức giá cũng khá đắt đỏ khi lên tới hàng chục triệu đồng/ cặp. Và đây gần như là loại mâm được nhiều anh em độ xe ưa chuộng sử dụng, nhất là dòng xe Yaz. 

Hiện tại, mâm Daytona có 2 phiên bản bao gồm: bản 2 đĩa, bản đĩa cho bánh trước – bản đùm cho bánh sau. Và khi kết hợp với đĩa Galfer và heo Brembo, chắc chắn chiến mã của bạn sẽ trở nên hoàn hảo. Dưới đây là những mẫu Yaz độ mâm Daytona rất đẹp mắt được OKXE tổng hợp để bạn tham khảo.

Yaz 125 độ dàn chân gần trăm triệu 

Bản Yaz 125 này được độ cặp mâm Daytona vô cùng cứng cáp và đẹp mắt.

 

Trong bản độ này, chủ xe đã sử dụng mâm Daytona để thay thế cho mâm nguyên bản như bạn thấy. Đây cũng là dòng vành cao cấp dành cho những loại xe PKN và mức giá giao động từ 9 – 10 triệu đồng. Và đi cùng cặp mâm Daytona, chiếc Yaz cũng được trang bị một loạt những món đồ chơi đắt tiền cho dàn chân trước và sau. Cụ thể: 

  • Dàn chân trước của bản Yaz độ mâm Daytona này được trang bị dây dầu, các bấm ngắt dầu Staubli. Cùng với đó là heo dầu Brembo Moto3 2 pis đối xứng có mức giá sương sương khoảng… 30 triệu đồng. Và đĩa Galfer trước 270mm sử dụng mâm trước 4 lỗ rất phù hợp với các dòng xe PKN như Yaz. 
  • Dàn chân sau vẫn sử dụng heo dầu Moto làm chủ đạo. Tuy nhiên chủ xe đã làm pat xoay ngược 90 độ, và pen đạp Brembo giúp đem lại lực phanh mạnh hơn. 

Yaz độ mâm Daytona cùng dàn đồ chơi hàng hiệu

Chủ xe cho biết mức giá của bản Yaz độ này lên đến 400 triệu đồng.

Được biết, tổng chi phí để độ chiếc Yaz 125 này lên đến hơn 400 triệu đồng với hàng loạt những món đồ chơi hàng hiệu giá trị. Và bạn thấy đó, chỉ nhìn vào dàn chân của xe đã thấy rất cuốn hút nhờ mâm Daytona rất thể thao và mạnh mẽ rồi. Đi cùng đó là hệ thống phanh xe được trau chuốt với đĩa Brembo Over Racing. Lòng nhôm CNC được kết hợp với heo dầu Brembo Moto3 giúp tổng thể dàn chân, không chỉ đẹp mắt mà còn rất cứng cáp nữa. 

Yaz độ mâm Daytona giá 8 triệu đồng/ cặp

Siêu phẩm Yaz độ hàng trăm triệu này cũng có sự góp mặt của cặp mâm Daytona với mức giá 8 triệu đồng/ cặp.

Bạn có thể thấy sợi dây dầu Hel được bấm ngắt đẹp mắt và ôm nhẹ nhàng vào phần heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng. Phần đĩa Brembo Oversize có kích thước 267mm được bắt vào mâm Daytona thông qua thớt lòng có tạo hình khá bắt mắt. Xe cũng sử dụng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng cho dàn sau của xe. Tất nhiên, đi cùng đó là mâm Daytona cũng góp mặt trong set đồ chơi chất lượng này. 

Yaz độ mâm Daytona màu bạc

Một bản độ Yaz giá vừa tầm nhưng vẫn rất chất lượng.

Bạn thấy bản độ kiểng này như thế nào? Dù đơn giản nhưng lại mang đến ánh nhìn thật dễ chịu phải không? Bởi điểm nhấn của Yaz đều tập trung vào mâm Daytona màu bạc cứng cáp. Và những chi tiết đi kèm như heo Brembo 2 pis đối xứng với pat CNC cực đẹp cho dàn chân trước và sau của xe. 

Lưu ý khi mua mâm Daytona

Không quá khi nói rằng mâm Daytona được rất nhiều anh em yêu thích lựa chọn để độ xe. Chính vì vậy, trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Vì vậy, bạn cần lưu ý nhé. 

  • Mâm Daytona chính hãng vốn là dòng mâm cao cấp cho các loại xe. Thiết kế đẹp mắt, cứng cáp. Mức giá giao động từ 8 – 9 triệu đồng/ cặp. Nếu bạn thấy trên thị trường bán mâm Daytona với mức giá từ 1-2 triệu đồng thì cần cân nhắc nhé. 
  • Mâm Daytona chính hãng không có lõ trên bản trong của mâm. Phần pas bắt đĩa chỉ có 3 lỗ. Còn các loại hàng giả thường có 4 lỗ. 

Trên đây là một số phiên bản Yaz độ mâm Daytona đẹp, đi cùng đó là cách phân biệt mâm Daytona thật – giả để bạn dễ dàng phân biệt. Bạn thấy sao về những bản độ này? Và đừng quên đăng ký blog OKXE để cập nhật nhanh nhất những bài viết hữu ích về xe nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan