Trang ChủXu hướng xeGợi ý 5 đồ chơi xe máy SYM rất đẹp và đáng...

Gợi ý 5 đồ chơi xe máy SYM rất đẹp và đáng mua

Xe bền, giá thành ổn định và nếu như độ kiểng nhẹ nhàng thì những “chú ngựa sắt” nhà SYM vẫn rất “đỉnh của đỉnh”. Bài viết này OKXE sẽ gửi tới bạn những món đồ chơi xe máy SYM nếu bạn đang có ý định… thay áo mới cho xế yêu của mình nhé.

Với những “tấm chiếu mới”, để có thể tự độ kiểng nhẹ nhàng cho chiếc xe của mình sẽ gặp chút vấn đề. Bởi điều khó nhất có lẽ là chọn đồ chơi xe máy sao cho “xế yêu” của mình đủ chất, và mang theo phong cách rất riêng của bản thân. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu thì bài viết này sẽ gợi ý đến bạn, đặc biệt là dành cho các “fen” của xe SYM nhé. Cùng theo dõi xem bạn nên mua đồ chơi gì xe máy SYM nào?

Độ đồng hồ Winner X cho xe máy SYM

Sẽ thế nào khi những chiếc xe 50cc – 125cc của SYM được gắn lên mình chiếc đồng hồ rất thể thao của Winner X nhỉ? Bạn sẽ thấy ngoại hình nơi mặt trước của xe hoàn toàn được lột xác. Và món đồ chơi xe máy SYM đầu tiên mà OKXE muốn gợi ý đến bạn chính là đồng hồ Winner X. Bạn có thể cân nhắc để độ lại cho xế yêu của mình nhé.

Nếu bạn chưa hình dung ra được kết quả như thế nào thì đây chính là hình ảnh minh họa. Chiếc SYM Star 125 này đã được chủ nhân độ lại nhẹ nhàng bằng món đồ cực chất của nhà Honda – đồng hồ của dòng xe Winner X. 

Hình ảnh tham khảo từ cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí. Chủ nhân của xe đã độ đồng hồ Winner X cho SYM Star. Mức giá tham khảo: 4,5 triệu đồng.

Theo thông tin từ phía cửa hàng cho biết, để độ đồ chơi xe máy SYM này, bạn cần phải: 

  • Độ lại nhựa bộ để giữ đồng hồ Winner X
  • Làm lại phần mắt dọc của xe
  • Độ lại phần phao xăng của xe
  • Gắn thêm mạch đồng hồ Winner X.

Những chỉ số cơ bản của xe SYM như: xi nhan, số km, vận tốc xe đều được hiển thị. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc báo tiêu hao nhiêu liệu trên xe sẽ không hoạt động vì cấu trúc bình xăng của xe SYM khác với Winner X. Bù lại, xe của bạn sẽ đẹp mắt và chất hơn với cụm đồng hồ LCD rất ngầu đến từ dòng xe côn tay nhà Honda.

Độ đèn LED cho xe máy SYM

Tiếp tục là món phụ kiện điện tử bạn có thể độ mới cho chiếc xe máy SYM của mình. Đó chính là đèn LED. Không chỉ gia tăng về chất lượng chiếu sáng so với bóng đèn halogen, mà phần nhìn của chiếc SYM “hiền lành” cũng trở nên ngầu và chất hơn hẳn. 

Với phần đèn LED, bạn có thể tùy chọn dải sáng màu xanh dương, vàng, đỏ, trắng và các hoa văn đi kèm để tạo điểm nhấn cho xế yêu. 

Hình ảnh minh họa cho thấy món đồ chơi xe máy SYM Star 50cc được độ lại với đèn LED mắt cáo. Bạn thấy chất không?

Dán kéo xe – món đồ chơi xe máy SYM rất lành tính

Có lẽ đây là đồ chơi xe máy vô cùng quen thuộc của nhiều bạn vì phụ kiện này khá “lành tính” nhưng vẫn mang theo cái chất rất riêng của chủ xe. Tuy nhiên, nếu bạn muốn độ kiểng hoàn toàn cho chiếc SYM của mình? Vậy thì lớp áo của xe cũng cần được lựa chọn cẩn thận để đồng bộ với các món đồ chơi xe máy khác như đồng hồ, đèn, kính, thảm lót chân… 

Trong hình bạn có thể thấy bộ tem mới rất thể thao và ấn tượng của xe SYM Galaxy 50cc

Baga xe – đồ chơi xe máy SYM

Một chi tiết nhỏ nhưng rất hữu dụng mà bạn nên có. Đó chính baga xe. Nếu bạn đang có ý định mua đồ chơi xe máy SYM thì đừng bỏ qua chi tiết này nhé. Nguyên nhân chính là:

  • Baga xe là nơi để chân cho các em bé. Ba ga cũng giúp chống trầy xe và giúp cho chân khó tuột ra ngoài. 
  • Phần baga xe cũng cực kỳ hữu ích nếu bạn kẹp những tập tài liệu nhỏ – đây là điều khá cần thiết cho các bạn học sinh, sinh viên. 
  • Để đồ, túi xách thuận tiện.

Tuy hữu dụng là vậy nhưng nhiều nhà sản xuất lại bỏ qua chi tiết này. Nhưng nếu bạn đã có ý định mua đồ chơi xe máy, vậy sao không thử cân nhắc phụ kiện nhỏ này cho chiếc SYM 50cc nhỉ?! 

Chiếc SYM Star 125cc được lắp thêm baga xe. Món đồ chơi xe máy không chỉ đẹp mắt mà còn cực kỳ hữu dụng. Mức giá tham khảo cho phụ kiện này vào khoảng 250 ngàn đồng. (hình ảnh: cửa hàng Hoàng Trí)

Kính chiếu hậu 

Nhiều anh em chơi xe độ thường không thích gương/ kính chiếu hậu của các hãng vì nhiều lý do như: không có điểm nhấn riêng, quá lành tính… Do vậy, việc lên độ kính chiếu hậu gần như là một trong những việc cần có. Và món đồ này vô cùng đa dạng khi dạo quanh thị trường đồ chơi xe máy SYM hiện nay. Ví dụ: kính chiếu hậu có thể chống chói, xoay, kiểu dáng độc lạ…

Tùy vào thương hiệu và chất lượng mà giá cả kính chiếu hậu sẽ có sự giao động từ 300 – 500 ngàn đồng. Bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng đồ chơi xe máy nhé. 

Bạn thấy sao nếu cặp kính chiếu hậu này được gắn trên xe máy SYM? Cá tính đó chứ nhỉ?

Trên đây là một vài gợi ý về đồ chơi xe máy SYM nếu bạn có ý định độ kiểng nhẹ nhàng, hoặc chỉ đơn giản là lắp thêm vài phụ kiện để gia tăng công dụng cho xế yêu của mình. Ngay hôm nay, bạn hãy thử tự tay làm mới cho chiến hữu của mình xem sao? Chắc chắn đó sẽ là “tác phẩm” có 1-0-2 khi tham gia giao thông đấy.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan