Trang ChủXu hướng xeĐiểm danh nhanh 6 dòng xe số cốp rộng nhất hiện nay

Điểm danh nhanh 6 dòng xe số cốp rộng nhất hiện nay

Bạn yêu thích các dòng xe số vì kiểu dáng nhỏ gọn, động cơ khỏe, giá thành rẻ nhưng lại gặp vấn đề vì cốp xe quá nhỏ? Nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá, vì OKXE sẽ gợi ý đến bạn 6 dòng xe số cốp rộng nhất hiện nay. Đây là các loại xe số có dung tích tương đương với cốp của một chiếc xe tay ga. Cùng tìm hiểu xem đó là xe nào nhé.

Hiện nay, các dòng xe tay ga đang được nhiều người ưa chuộng. Lý do đến từ thiết kế và nhiều trang bị tiện ích đi kèm. Trong số đó phải kể đến chuyện… cốp xe rộng rãi đủ để “hàng trăm” món đồ. Đây là một trong những lý do chính được phái nữ ưa thích khi lái xe tay ga. Nhưng dù vậy thì chúng ta cũng không thể phủ nhận một điều rằng: thị trường xe số vẫn chiếm chỗ đứng khá “vững chắc” trên thị trường xe máy hiện nay. 

Ưu thế lớn nhất của các dòng xe số chính là: Thiết kế gọn gàng, dễ dàng điều khiển, giá thành rẻ, dễ sửa chữa khi hư hỏng. Và đặc biệt, các nhà sản xuất cũng đã trang bị thêm cốp xe rộng rãi cho dòng xe số. Điều này để đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể để vừa một chiếc mũ bảo hiểm và một số vật dụng cá nhân khác trong cốp xe số của mình.  

Và bài viết này sẽ gợi ý đến bạn những dòng xe số cốp rộng nhất để bạn tham khảo. 

Honda Future – Top 1 xe số cốp rộng nhất – dung tích 12 lít

Nếu bạn đang muốn tìm mua một dòng xe số cốp rộng nhất hiện nay thì Honda Future sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc. Cốp xe của Honda Future có dung tích lên đến 12 lít – tương đương với dung tích cốp xe của một chiếc tay ga cỡ nhỏ. Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể bỏ được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và đi cùng một số vật dụng nhỏ khác. Chúng ta cùng xem qua thiết và động cơ của Honda Future có gì nhé. 

Cốp xe Honda Future có dung tích 12 lít – tương đương với cốp xe của một chiếc tay ga cỡ nhỏ

Thiết kế 

Có thể nói, Honda Future là dòng xe số khá sang trọng. Ngoại hình xe giống như một phiên bản SH thu nhỏ. Bạn có thể thấy qua nét thiết kế của mặt nạ Future 2021 đến cách bố trí đèn xi nhan, đèn định vị của xe. Các chi tiết như ốp crom sáng bóng cũng giúp cho xe tăng thêm phần thời trang và sắc sảo.  

Thiết kế Honda Future 2021 – dòng xe số có cốp rộng nhất hiện nay

Động cơ

Honda Future có khối động cơ khá mạnh mẽ đi cùng nhiều tiện ích về mặt trang bị. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, động cơ 4 kỳ và làm mát bằng không khí. Hiện tại, mức giá đề xuất của Honda Future 2021 từ 30 – 31 triệu đồng. Tùy phiên bản vành đúc hay vành nan hoa.

Có thể nói, đây Honda Future là dòng xe số cốp rộng nhất dành cho nữ giới. Bởi vốn dĩ cánh chị em thường có nhu cầu để khá nhiều đồ đạc trong cốp xe. Nếu bạn đang tìm một chiếc xe số vừa đáp ứng được tính thời trang, động cơ và trang bị về cốp rộng. Vậy thì đừng bỏ qua chiếc Honda Future 2021 này nhé.

Honda Wave RSX – Dung tích cốp 10 lít

Honda Wave RSX có cốp xe khá rộng rãi với dung tích lên đến 10 lít

Một sản phẩm khác của nhà Honda chính là RSX. Xe có dung tích cốp lên đến 10 lít. Nếu so sánh về các dòng xe số cốp rộng nhất trên thị trường hiện nay, có lẽ Wave RSX chỉ đứng sau Honda Future mà thôi. Với RSX, bạn có thể để một chiếc mũ bảo hiểm 3/4 đầu và đi cùng các vật dụng cá nhân khác. 

Ngay khi ra mắt, Honda đã hướng tới đối tượng khách hàng khi muốn tìm mua xe số cốp rộng cho nam giới. Lý do chính là vì thiết kế mạnh mẽ và thể thao, nhiều góc cạnh của dòng xe này. Cùng xem qua phần đánh giá nhanh về thiết kế và động cơ của RSX 2021 nhé.

Thiết kế

Honda Wave RSX có thiết kế ấn tượng với cụm đèn pha sắc nét. Còn phần ốp với tạo hình chữ V vô cùng mạnh mẽ mang phong cách của chiến binh. Bên cạnh đó, cụm đèn xi nhan được tạo hình như cặp mắt chim ưng săn mồi đầy dũng mãnh. 

Động cơ 

RSX 2021 được trang bị khối động cơ 110cc, 4 kỳ, xy lanh đơn và được làm mát bằng không khí. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Hiện tại, RSX 2021 có mức giá đề xuất từ 19 – 23 triệu đồng cho hai phiên bản vành đúc và vành nan hoa.

Honda Wave RS – Dung tích cốp 10 lít

Cũng với dung tích 10 lít, chắc chắn Top những dòng xe số cốp rộng nhất hiện nay không thể bỏ qua RS được rồi. Với dung tích này, bạn có thể để được khá nhiều vật dụng cá nhân cần thiết như: áo mưa, nón, và các món đồ nhỏ lẻ khác. 

Honda Wave RS ghi tên vào bảng những dòng xe số cốp rộng với dung tích 10 lít

Thiết kế

Wave RS có thiết kế trẻ trung, bắt mắt và gọn nhẹ với trọng lượng khoảng 100 kg. Xe có chiều cao yên là 770 mm nên xe phù hợp với đông đảo người dùng. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm dòng xe cốp rộng cho nữ giới, Wave RS vẫn là một lựa chọn được đánh giá cao.

Động cơ

Xe có khối động cơ 110 cc, 4 kỳ, xy lanh đơn. Khối công suất 6,06 KW tại 7,500 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại  8,67 Nm tại 5,500 vòng/ phút. Hiện tại, xe có giá bán từ 18 – 20 triệu đồng .Tùy theo phiên bản vành đúc hoặc vành nan hoa.

Yamaha Sirius – dung tích 9 lít

Dòng xe Sirius của nhà Yamaha cũng có cốp tương đối rộng. Dung tích cốp xe đạt 9 lít. Con số này đủ hấp dẫn các fans của nhà Yamaha khi tìm kiếm dòng xe số cốp rộng nhất hiện nay. Với khối dung tích này, bạn có thể dễ dàng để vừa một chiếc mũ bảo hiểm đi cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. 

Cốp xe Yamaha Sirius với dung tích 9 lít

Thiết kế

Thiết kế của Sirius khá thể thao, trẻ trung nhiều màu sắc: Đen, đỏ đen, xám đen, trắng xanh. Đây đều là thế mạnh của những dòng xe nhà Yamaha. 

Bên cạnh ưu điểm là dòng xe số cốp rộng nhất, Sirius còn chiếm được tình cảm của công chúng nhờ trọng lượng xe khá nhẹ, chỉ 96 kg mà thôi. Do vậy, Sirius đều được lòng cả phái mạnh lẫn phái yếu khi tìm mua dòng xe số cốp rộng nhất.

Động cơ 

Sirius 2021 có khối động cơ 110cc, 4 thì, xy lanh đơn SOHC và được làm mát bằng không khí. Công suất tối đa đạt 8,8 KW tại 7000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 9 Nm tại 5,500 vòng/ phút. Với khối động cơ này, Sirius thực sự là dòng xe số được đánh giá rất cao về khả năng vận hành khi di chuyển trên mọi loại địa hình. 

Hiện tại, xe có mức giá từ 20 – 23 triệu đồng. Tùy theo phiên bản phanh cơ, phanh đĩa hay vành đúc.

 

Suzuki Revo – dung tích 8 lít

Suzuki Revo với dung tích 8 lít cũng góp phần vào Top những dòng xe số cốp rộng nhất hiện nay. Với khối dung tích này, cốp xe Revo vẫn có thể chứa dễ dàng một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác như: áo mưa, khẩu trang, găng tay, nước sát khuẩn. 

Cốp xe Suzuki Revo có dung tích rộng 8 lít

Vậy nên bạn cứ yên tâm về Revo nếu bạn đang cân nhắc tìm mua một chiếc xe số cốp rộng nhé. 

Thiết kế 

Thiết kế của Revo đúng với tên gọi của nó – Revolution: Cuộc cách mạng. Suzuki thực sự đã cải tiến rất nhiều về diện mạo của dòng xe này. Dáng xe thon gọn nhưng vô cùng thời trang phù hợp với nhiều khách hàng trẻ tuổi. Đặc biệt, đèn xi nhan của xe đã được tách ra khỏi đèn pha giúp cho Revo có nét cá tính rất riêng so với các dòng xe số hiện nay.

Động cơ

Revo có khối động cơ 110cc, 4 thì, xy lanh đơn và được làm mát bằng không khí. Hiện tại, xe được bán với mức giá khoảng 15,5 triệu đồng.

Suzuki Viva – dung tích 8 lít

Cũng có dung tích cốp đạt 8 lít, Suzuki Viva sẽ là lựa chọn hợp lý nếu bạn đang tìm mua xe số cốp rộng hiện nay. Với khối dung tích này, bạn hoàn toàn yên tâm khi cốp xe để được chiếc mũ nửa đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác. 

Suzuki Viva được được yêu thích với dung tích cốp xe lên tới 8 lít

Thiết kế

Viva được thiết kế với tiêu chuẩn của một dòng xe số phổ thông đại chúng: kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trung tính và chiều cao yên xe chỉ 760mm. Không quá khi nói rằng, xe phù hợp cho cả nam và nữ, ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Ưu điểm lớn nhất trong thiết kế của Suzuki Viva chính là phần yên xe to bè nhưng khá bằng phẳng. Điều này tạo cảm giác thoải mái trong quá trình lái xe đường dài mà không gây nhức mỏi.  

Động cơ

Xe sở hữu khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn và làm mát bằng không khí. Công suất cực đại đạt 6,9 KW tại 8000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 9,1 Nm tại 6000 vòng/ phút. Xe hiện được bán với mức giá khoảng 21 – 23 triệu đồng. Tùy theo phiên bản vành đúc hoặc vành nan hoa.

Trên đây là 6 dòng xe số cốp rộng nhất được OKXE tổng hợp gửi đến bạn tham khảo. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn trong quá trình tìm mua chiếc xe ưng ý nhé. 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan