Trang ChủXu hướng xeXe moto giá rẻ dưới 70 triệu cực xịn - cực chất...

Xe moto giá rẻ dưới 70 triệu cực xịn – cực chất cho “phượt thủ”

Tháng 11 là khoảng thời gian thật tuyệt vời để cùng hội bạn rong ruổi trên moto, khám phá những cung đường lạ – đẹp mắt. Vậy thì bài viết này sẽ gợi ý đến bạn về danh sách “người đồng hành” trên mọi chuyến đi của mình. Đó chính là những con xe moto giá rẻ dưới 70 triệu. Tất nhiên rồi, nó sẽ cùng bạn chinh phục mọi con đường khi đi phượt nhé. 

Hãy xách ba lô lên và trải nghiệm đi du lịch phượt bằng moto khi chúng ta đang còn sức khỏe. Và điều không thể thiếu chính là một chú “chiến mã” đẹp và chất. Vậy thì hãy xem gợi ý những dòng xe moto giá rẻ dưới 70 triệu mà OKXE giới thiệu dưới đây. Thử xem có dòng xe bạn yêu thích nằm trong Top này không nhé.

Yamaha MT-15 (giá 69 triệu đồng)

Mức giá Yamaha MT-15 đang được các đại lý chào bán chỉ ở con số 68 triệu đồng. Yamaha MY-15 thực sự là dòng xe moto giá rẻ dưới 70 triệu mà bạn nên có. Nó sẽ là người đồng hành tuyệt vời để cùng bạn chinh phục những chuyến đi xa đấy. 

Hình ảnh thiết kế cực chất và Yamaha MT-15 2021

Không quá lời khi nhận xét rằng Yamaha MT 15 sẽ tôn lên vẻ cá tính và mạnh mẽ của bạn nhờ thiết kế vô cùng thể thao. Phần tay lái rộng và sang ngang giúp bạn trông “ngầu” hơn rất nhiều khi cầm lái. 

Trang bị và động cơ

Xe được trang bị hệ thống đèn full LED, màn hình LCD hiện đại giúp bạn làm chủ tầm quan sát khi lái xe vào ban đêm. Đặc biệt, mâm xe là loại hợp kim 10 chấu, 17 inch. Phuộc là loại Up Side Down về phía trước và monoshock ở phía sau. Cùng với đó là yên đơn được kéo dài khá êm ái. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều khi phải lái xe trên những cung đường dài.  

Một điểm khá đáng tiếc, đó là xe chỉ có trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau. Hy vọng ở những phiên bản tiếp theo, Yamaha sẽ trang bị ABS cho dòng moto này.

Nghe nói trong thời gian tới Yamaha sẽ trang bị ABS cho phiên bản MT-15 này

Còn về động cơ thì sao? Yamaha MT-15 sở hữu khối động cơ 155cc, SOHC, xy lanh đơn, 4 thì, hộp số 6 cấp và được làm mát bằng dung dịch. Ở khối động cơ này, xe đạt công suất cực đại 19kW và mô men xoắn cực đại là 14,8Nm. Vận tốc tối đa lên tới 130km/h. 

Bạn có thể tìm và chọn mua Yamaha MT 15 trả góp trên OKXE với nhiều mức giá ưu đãi đến từ các cửa hàng/ đại lý đối tác OKXE nhé.

Suzuki GZ 150-A (giá 68,5 triệu đồng)

Từng trở thành biểu tượng của các thanh niên thành đạt những năm 2000. Cho đến nay, Suzuki GZ150-A vẫn chiếm được khá nhiều tình cảm của những ai yêu thích nét cổ điển, pha lẫn sự phong trần của dòng xe này.

Hình ảnh rất phong trần của Suzuki GZ 150A

Hiện tại, Suzuki có giá đề xuất ở mức 68,5 triệu đồng. Đây cũng là mức giá mà các đại lý đang chào bán. Nếu bạn đang tìm kiếm xe moto giá rẻ dưới 70 triệu? Vậy đừng bỏ qua Suzuki GZ150-A nhé.

Trang bị và động cơ

So với các đàn anh của mình, Suzuki đã cải tiến rất nhiều về trang bị cho GZ150-A. Bằng chứng là xe được trang bị đến 2 mặt đồng hồ. Đồng hồ chính là dạng analog để hiển thị các thông số cần thiết như: tốc độ, số km và lượng xăng. Đồng hồ phụ có hình vuông thể hiện cấp số, số mo và đèn báo phun xăng điện tử FI.  

Một điểm khá hay ho trong trang bị của GZ150-A, đó chính là xe có 2 cặp thùng bên hông vô cùng cá tính. Đi cùng với đó là đệm tựa lưng êm ái cho người ngồi sau. Nhìn chung, đây là một trang bị rất… chu đáo dành cho những ai chạy xe đường trường. 

Cũng như Yamaha MT-15, ở GZ150-A được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau. Có lẽ Suzuki sẽ nâng cấp phanh ABS cho những phiên bản sau nên chúng ta cùng chờ đợi nhé.

Trang bị khá “tâm lý” dành cho người dùng của Suzuki

Về mặt động cơ: Suzuki GZ150-A được trang bị khối động cơ 150cc, 4 thì, xy lanh đơn và làm mát bằng không khí. Ở khối động cơ này, xe đạt công suất tối đa 11,5kW tại tua máy 8,000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại là 11,2Nm tại 6,000 vòng/ phút. 

Nhìn chung, ở tốc độ 60km/h trở lên, bạn sẽ cảm thấy rõ nét sức mạnh từ động cơ. Xe dễ dàng đạt tốc độ 90km/h trở lên. Và với tốc độ này, bạn thấy xe rất đầm, chạy rất chắc mà không hề có bất cứ dấu hiệu rung lắc nào cả. 

Kawasaki W175 (giá 68 triệu đồng)

Một dòng xe moto giá rẻ dưới 70 triệu khác mà OKXE muốn giới thiệu đến, đó chính là Kawasaki W175. Mức giá được các đại lý rao bán ở mức 68 triệu đồng. Nếu bạn yêu thích những nét hoài cổ của dòng Classic thì Kawasaki W175 thật sự rất đáng mua đấy.

Thiết kế rất “classic” của Kawasaki W175

Trang bị và động cơ

Xe được trang bị bình xăng với dung tích 13,5 lít. Dung tích khá lớn giúp bạn không phải quá lo lắng khi di chuyển trên quãng đường dài. Đồng hồ analog để hiển thị những thông tin cơ bản của xe. Ngoài ra, xe được trang bị phuộc ống lồng phía trước đi kèm bọc bảo vệ ty phuộc. Điều này giúp chống cát và bụi khá tốt khi bạn đi đường trường. Còn cặp giảm xóc đôi phía sau giúp giảm chấn cũng như chịu trách nhiệm giữ khung phụ lắp yên xe. 

Hiện tại xe sử dụng cặp vành nan 17 inch đi cùng phanh đĩa cho bánh trước, phanh tang trống cho bánh sau. Nhìn chung, Kawasaki W175 không có nhiều nổi bật về mặt trang bị. 

Động cơ Kawasaki W175

Còn xét về mặt động cơ, W175 được trang bị động cơ 177cc, xy lanh đơn và làm mát bằng gió. Khá đáng tiếc khi xe vẫn sử dụng bộ chế hòa khí như các mẫu xe truyền thống. Ở khối động cơ này, xe sản sinh công suất 13kW tại vòng tua 7,500 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 13,2Nm tại 6,000 vòng/ phút. Ngoài ra hộp số trang bị cho xe là loại côn tay 5 cấp.  

Có thể nói, ở mức giá tầm 68 triệu, xe được nhiều người dùng yêu thích vì thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn cũng như giá thành rẻ. Còn về trang bị vẫn chưa được quan tâm quá nhiều. Tuy nhiên, trong tầm giá này, chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều về mặt trang bị được.

Honda MSX125 2021 (giá 51 triệu đồng)

Khi Honda cho ra mắt MSX, hãng muốn hướng tới đối tượng là khách hàng trẻ tuổi – những người cá tính, yêu tốc độ. Chính vì vậy, giá xe của MSX 125 2021 cũng tương đối  dễ chịu. Mức giá đề xuất hiện tại là 50 triệu đồng, và được các đại lý chào bán ở con số 51 triệu.

Hình ảnh thiết kế rất cá tính và trẻ trung của Honda MSX 125

Trang bị và động cơ

Xe được trang bị đèn full LED giúp gia tăng khả năng chiếu sáng cũng như tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với đó là mặt đồng LCD hiển thị rõ nét các thông số kỹ thuật của xe như: tốc độ, tua máy, đồng hồ hiển thị đo quãng đường, nhiên liệu và thời gian hoạt động của xe. Ngoài ra, bạn có thể nhấn nút trên đồng hồ để chuyển đổi chế độ xem giữa: chế độ đo hành trình và đo quãng đường. 

Mặt đồng hồ LCD của Honda MSX 125

Một điểm khá mới mẻ của MSX 125, đó là xe được trang bị công nghệ mới giảm xóc trước hành trình ngược Up Side down. Điều này giúp giảm trọng lượng xe, và mang đến sự vận hành rất êm ái. Còn phần ống xả cũng được đặt thấp và gọn hơn. Bạn có thể di chuyển thuận tiện trên mọi địa hình, cho dù là đường nội thành đông người. 

Xe không có ABS, thay vào đó là phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau. Đi cùng đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Hệ thống côn 4 số cũng giúp gia tăng khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu.  

Còn xét về mặt động cơ, xe có khối động cơ 125cc, 4 kỳ, 2 van, xy lanh đơn và làm mát bằng không khí. Ở khối động cơ này, xe đạt công suất tối đa tại 6,9kW với vòng tua 7,000 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 10,6Nm tại tua máy 5,500 vòng/ phút. 

Bạn có thể tìm và chọn mua Honda MSX 125 trả góp trên OKXE với nhiều mức giá ưu đãi đến từ các cửa hàng/ đại lý đối tác OKXE nhé.

Benelli TNT 15 2021 (giá 45 triệu đồng)

Benelli TNT 15 2021 cũng góp tên mình vào trong danh sách xe moto giá rẻ dưới 70 triệu hiện nay. Nhìn chung dòng naked bike này có thiết kế khá thân thiện, làm hài lòng đa số người dùng. Mức giá rất thích hợp nếu bạn đang muốn tìm hiểu dòng naked bike để đồng hành trong mọi chuyến đi. 

Hình ảnh rất thể thao của Benelli TNT 15

Trang bị và động cơ

Có lẽ, điểm ấn tượng nhất trong trang bị của Benelli TNT 15 chính là bình xăng với thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Còn lại xe vẫn sử dụng bóng đèn halogen truyền thống cho đèn pha. Tuy nhiên, đèn hậu đã trang bị công nghệ LED để cho ánh sáng tốt hơn. Cùng với đó là đồng hồ LCD giúp hiển thị nhiều thông tin của xe như: số đang gài, số km, tốc độ, nhiên liệu tiêu thụ…

Bình xăng vô cùng ấn tượng của Benelli TNT15 2021

 

Còn về mặt động cơ, Benelli TNT 15 2021 được trang bị khối động cơ có dung tích 148cc, xy lanh đơn, 4 thì, 2 van và làm mát bằng không khí. Sức mạnh này cho công suất tối đa đạt 12,24kW tại vòng tua 8,500 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại đạt 11Nm tại 6,000 vòng/ phút. 

Trên đây là 5 dòng xe moto giá rẻ dưới 70 triệu mà OKXE gợi ý cho các “phượt thủ”. Sẽ rất tuyệt vời nếu có “một chiến mã” vừa đẹp và chất cùng đồng hành với mình trên mọi cung đường đúng không nào. Nếu bạn có thêm gợi ý nào về những dòng xe moto giá rẻ dưới 70 triệu? Vậy hãy để lại chia sẻ của bạn cho mọi người cùng biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan