Trang ChủXu hướng xeXe đạp điện Ducati gấp giá 1.600 USD có gì đặc biệt?

Xe đạp điện Ducati gấp giá 1.600 USD có gì đặc biệt?

Mới đây hãng xe Ducati bổ sung thêm vào bộ sưu tập xe đạp điện Ducati gấp mẫu xe mới. Ducati MG-20 chính thức “đứng cạnh” Scrambler Ducati SCR-E và MIG-S.Mẫu xe đạp điện Ducati gấp mới này sẽ thay thế cho chiếc Ducati Urban-E. Vậy chiếc xe đạp điện này có gì đặc biệt so với các dòng xe đạp Ducati khác. Cùng OKXE theo dõi nhé!

Ducati có những mẫu xe đạp điện nào

Hiện nay, thị trường Mỹ có 4 mẫu xe đạp điện Ducati và một mẫu xe đạp Ducati. Chúng gồm E-Scrambler, MIG-S, TK-01RR e-enduro bike và mới nhất là MG-20. Những chiếc xe đạp điện Ducati có giá ngang mô tô phân khối lớn trên thị trường trừ MG-20.

Phạm vi bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết mẫu xe đạp điện Ducati mới nhất MG-20. Tuy nhiên, cùng điểm sơ qua đôi nét nổi bật trên 3 chiếc xe điện đắt giá kia trước nhé.

Xe đạp điện Ducati E-Scrambler

Dù là xe đạp điện nhưng E-Scrambler sở hữu rất nhiều linh kiện công nghệ cao. Ducati trang bị cho nó động cơ Shimano Steps E7000, nguồn pin 504Wh. Đi  cùng là lốp Pirelli Cycle-e GT giúp xe vận hành êm ái trên cung đường phố, đường quê.

Để tiện dụng cho người dùng, Ducati còn trang bị túi đựng bên hông và đèn pha trước/sau. E-Scrambler có giá đề xuất 3.955 USD (khoảng 92 triệu đồng) với hai màu vàng và đen.

Xe đạp điện Ducati MIG-S

Nếu E-scrambler phù hợp để đi trekking thì MIG-S là chiếc xe điện Ducati cho người thích leo núi. Nên thiết kế của xe tạo tư thế thoải mái cho người lái.

Hệ thống động cơ điện cũng mạnh hơn khi được trang bị Shimano Steps E8000 và pin 504Wh.

Trang bị an toàn với phuộc Marzocchi Bomber Z2 cho bánh trước. Phía sau là bộ giảm xóc Fox Float TPS, hộp số SRAM SX 12 cấp. Cùng nhiều hệ thống an toàn khác như phanh SRAM Guide T 4 calipers….

MIG-S Ducati có giá 5.295 USD (khoảng 122 triệu đồng.

Xe đạp Ducati TK-01RR

Chiếc TK-01RR bike của Ducati được trang bị những kỹ thuật hiện đại. Nó cho phép người lái tự tin chạy xe trên mọi địa hình một cách an toàn và tốt nhất.

Chiếc xe đạp Ducati này được trang bị động cơ Shimano EP8 có hiệu suất cao. Nhưng khối động cơ này chỉ nặng 2.59kg, nhẹ nhất trong tất cả các dòng xe đạp điện Ducati. Pin động cơ 630Wh, mô men xoắn 85Nm và khung nhôm hoàn toàn mới.

Những trang bị cao cấp trên TK-01RR  là hộp số 12 cấp, phanh Shimano XT. Đi cùng là hệ thống phuộc 180 mm Ohlins RXF 30 công nghệ mới. Bộ lốp Pirelli Scorpion đặc biệt của E-MTB.

Chiếc TK-01RR e-enduro bike có giá 7.995 USD (tương đương 184 triệu đồng). Mức giá ngang ngửa với chiếc xe mô tô phân khối lớn trên thị trường.

Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu qua chiếc xe điện MG-20 mới nhất của nhà Ducati nhé!

Cấu trúc của xe đạp điện Ducati MG-20 mới

MG-20 là mẫu xe đạp trợ lực điện, dễ dàng gấp gọn được Ducati ra mắt vào đầu tháng 7. Hướng đến đối tượng khách hàng đô thị nên cấu trúc xe thiết kế rất gọn, tiện dụng.

Cấu trúc khung và phuộc của xe đạp điện Ducati MG-20 được làm từ magie nên rất nhẹ. Cả bộ vành đúc 6 chấu trước sau của xe cũng được làm từ magie. Chính điểm đặc biệt này đã giúp trọng lượng xe trở nên nhẹ hơn, độ bền cao hơn.

Ducati MG-20 được phát triển dành cho các bạn nhỏ từ 8 – 15 tuổi. Vậy nên kích thước bánh xe chỉ 29 inch. Đây cũng là thiết kế điển hình để chiếc xe đạp Ducati này dễ dàng di chuyển trong đô thị. Tuy nhiên, người lớn vẫn hoàn toàn có thể điều khiển được em nó nếu muốn.

Dù chưa có mặt tại Việt Nam nhưng bạn hoàn toàn có thể đặt mua Ducati MG-20 qua online.

Động cơ của xe đạp điện Ducati MG-20

Ducati trang bị cho MG-20 khối động cơ điện cho công suất 250 Watt, 36 Volt. Động cơ này được đặt ở phần trung tâm của bánh sau, lực mô men xoắn 10.8 Nm. Khối động cơ này có khả năng kháng nước ở mức IP54.

Toàn bộ hoạt động cơ động cơ được lấy nguồn điện từ pin 10.5 AH của Samsung. Pin này cho ra dòng điện là 36 Volt và 378 Watt/h.

Được thiết kế tách rời nên bạn hoàn toàn có thể tháo động cơ điện để đi sạc. Xe hoạt động với tốc độ 25 km/h, quãng đường đi được 50 kilomet cho một lần sạc.

Chiếc xe đạp Ducati này còn được trang bị chức năng điều khiển hoạt động cơ qua màn hình LCD. Màn hình LCD của MG-20 có ba mức độ hỗ trợ từ 12km/h – 25km/h. Đồng thời, trợ lực đạp từ động cơ của xe phụ thuộc nhiều vào điều kiện đường xá, lực đạp.

Một chiếc xe đạp điện có mức giá gần 50 triệu đồng thật sự không hề rẻ. Nhưng là một chiếc xe đạp Ducati khá xịn nên cũng dễ hiểu. Hơn nữa, giá của nó còn rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu xe đạp Ducati khác. Bạn nghĩ sao về chiếc xe đạp điện Ducati này. Hãy để lại ý kiến của bạn cho mọi người cùng biết nhé!

Bạn ngần ngại túi tiền để mua chiếc xe đạp này có thể tham khảo xe điện giá rẻ hơn. Chúng ta vẫn còn rất nhiều cơ hội khác để chọn, ngại gì không thử.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan