Trang ChủXu hướng xeChân dung 5 mẫu xe tay ga cho nhân viên văn phòng...

Chân dung 5 mẫu xe tay ga cho nhân viên văn phòng rất đáng mua

Cùng xem một vài mẫu xe tay ga cho nhân viên văn phòng với kiểu dáng vô cùng sang trọng và rất nhiều trang bị tiện dụng. Để xem xem, bạn có đang sở hữu một trong những chiếc xe được liệt kê trong bài viết này không nhé.

Hơn cả một phương tiện, những chiếc xe tay ga cho nhân viên văn phòng này còn là người bạn đồng hành điểm tô phong cách người lái. Bạn thích sự tiện dụng hay đề cao tính thời trang trong thiết kế? Hãy yên tâm rằng, tất cả những yếu tố ấy đều có trong danh sách 5 mẫu xe tay ga được liệt kê dưới đây.

Yamaha Grande

Được ví von như là mẫu xe tay ga được ví von như sinh ra để dành cho các cô nàng công sở, Yamaha Grande có đường nét thiết kế vô cùng trang nhã giúp tôn dáng người lái, trọng lượng xe nhẹ chỉ 100 kg, vận hành mượt mà và đặc biệt rất tiết kiệm nhiên liệu. Phải thừa nhận rằng, Grande hiện là dòng xe tay ga bán chạy nhất của Yamaha. Tính ở thời điểm hiện tại nhờ rất nhiều sự ưu điểm được liệt kê ở trên. 

Ở phân khúc những dòng xe tay ga cho nhân viên văn phòng. Grande của Yamaha đang chiếm được rất nhiều tình cảm từ các nàng công sở. Ảnh: Yamaha.

Tiện ích nổi bật  

  • Cốp xe rộng với dung tích 27 lít. Bạn có thể chứa được rất nhiều món đồ như: 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và những vật dụng nhỏ như khẩu trang, váy chống nắng, nước rửa tay sát khuẩn… 
  • Mặt đồng hồ hiển thị các thông số vận hành của xe với màn hình TFT giúp hiển thị màu tốt hơn cho dù trong điều kiện ánh sáng chói gắt. Ngoài ra, đèn chiếu sáng và đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED không chỉ tăng tính thẩm mỹ. Mà còn cải thiện khả năng chiếu sáng được tối ưu hơn. 
  • Nắp bình xăng được bố trí phía trước đầu xe để việc đổ xăng được thuận tiện hơn. 
  • Tiết kiệm xăng. Yamaha hiện đang là dòng xe tay ga đứng vị trí số 1 về tiết kiệm nhiên liệu. Với mức tiêu thụ chỉ 1,69 lít/100 km. 
  • Hệ thống phanh chống bó cứng ABS (áp dụng cho bản Đặc biệt và Giới hạn) giúp gia tăng sự an toàn cho người lái khi phanh gấp, hoặc di chuyển nhanh trên đoạn đường trơn trượt. 

Thông số kỹ thuật 

Sức mạnh của Grande nằm ở khối động cơ Blue Core, SOHC, 4 thì, 2 van và được làm mát bằng không khí cưỡng bức. Khối động cơ này sẽ sản sinh công suất cực đại 8,1 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 10,4 Nm tại 5.000 vòng/phút. 

Giá bán lẻ đề xuất

  • Yamaha Grande phiên bản Tiêu chuẩn: 45,2 triệu đồng
  • Yamaha Grande phiên bản Đặc biệt: 49,1 triệu đồng
  • Yamaha Grande phiên bản Giới hạn: 49,6 triệu đồng

Honda Lead

Không còn là dòng xe được các chị em văn phòng yêu thích nữa, Honda Lead còn chiếm được rất nhiều tình cảm của phái mạnh. Lý do đến từ những trang bị siêu tiện ích trên dòng xe tay ga này, đặc biệt thiết kế của Lead cũng đang dần trở nên trung tính hơn, phù hợp cho cả người dùng nam và nữ. 

Honda Lead trở thành mẫu xe tay ga được giới văn phòng ưa chuộng nhờ những tiện ích rất chất lượng được trang bị trên xe. Ảnh: Honda.

Tiện ích nổi bật 

  • Cốp xe “siêu to siêu khổng lồ” lên đến 37 lít là trang bị ấn tượng nhất của nhà Honda trên dòng xe tay ga này. Bạn có thể chứa cả thế giới vào trong xe mà không gặp trở ngại nào; đặc biệt với những bạn nhân viên văn phòng thường phải đưa đón con nhỏ đi học thì trang bị này quả thực là một siêu tiện ích. 
  • Các trang bị tiện lợi khác như: cổng sạc USB, khóa smart key đều có mặt trên mẫu xe tay ga này.

Thông số kỹ thuật 

Xe sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van đang được trang bị trên những dòng xe tay ga cao cấp của Honda. Khối động cơ sản sinh công suất 11 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 11,7 Nm tại 5.250 vòng/phút.

Giá bán lẻ đề xuất

  • Honda Lead bản Tiêu chuẩn: Từ 38 triệu đồng
  • Honda Lead bản Cao cấp: Từ 40,4 triệu đồng
  • Honda Lead bản Đặc biệt: Từ 41,5 triệu đồng.

Piaggio Liberty One 

Tính thời trang là luôn điểm nổi trội nhất của những mẫu xe tay ga nhà Piaggio. Và mẫu xe này cũng nhận được rất nhiều đánh giá để trở thành xe tay ga cho nhân viên văn phòng nhờ ngoại hình nhỏ gọn, giúp linh hoạt hơn khi tham gia giao thông vào giờ cao điểm.

Thiết kế rất trang nhã và nhỏ gọn của Piaggio Liberty One. Ảnh: Piaggio.

Tiện ích nổi bật

  • Xe được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm đặc trưng của Piaggio, giúp bạn bảo vệ tối ưu “người bạn đồng hành” của mình. 
  • Những trang bị hiện đại như đồng hồ màn hình LCD giúp hiển thị rõ nét các thông số vận hành của xe, cốp chứa đồ rộng rãi có thể mở bằng nút bấm điện tử tiện lợi đều góp mặt trên Liberty One. 
  • Tất nhiên không thể bỏ qua trang bị an toàn dành cho người lái. Hệ thống phanh chống bó cứng ABS.

Thông số kỹ thuật 

Xe được trang bị khối động cơ iGet thế hệ mới và sản sinh công suất cực đại 10 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng tua/phút. 

Giá bán lẻ đề xuất

Hiện tại Liberty One 125 cc được các đại lý chính hãng bán với giá 48 triệu đồng. Theo như đề xuất của Piaggio Việt Nam.

Yamaha NVX

Nếu Grande là mẫu xe dành cho các quý cô thì NVX của Yamaha lại là xe ga được nhiều chàng trai văn phòng yêu thích lựa chọn. Lý do khá đơn giản: thiết kế của xe nam tính, góc cạnh và mang đến cảm giác lái phấn khích trong phân khúc tay ga hiện nay. 

Yamaha NVX cũng là một trong những mẫu xe tay ga rất phù hợp với nhân viên văn phòng. Ảnh: Yamaha.

Tiện ích nổi bật 

  • Mặt đồng hồ màn hình LCD đa chức năng hiển thị thông số vận hành của xe, đồng thời kết nối Y-connect giúp hiển thị thông báo cuộc gọi, email từ màn hình LED, đồng thời có tác dụng theo dõi lịch bảo dưỡng xe định kỳ rất tiện lợi. Tính năng Y-connect chỉ có trên dòng NVX 155 VAA thế hệ II.
  • Bánh xe to có độ rộng 110 mm cho lốp trước và 140 mm lốp sau cho vẻ ngoài trông như một chiếc xe phân khối lớn. 
  • Các trang bị hiện đại khác như: phanh ABS, khóa smartkey, cổng sạc USB, màn hình tốc độ dạng LCD… đều có trên dòng xe NVX này. 

Thông số kỹ thuật

  • Yamaha NVX thế hệ I: Xe sở hữu động cơ Blue Core, 4 van, 4 kỳ, SOHC, Làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại mà xe đạt được ở mức 14,7 mã lực tại 8.000 vòng tua/phút. Mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút.  
  • Yamaha NVX thế hệ II: Xe đạt công suất cực đại 15,1 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút. 

Giá bán lẻ đề xuất

  • Yamaha NVX thế hệ I: Từ 52,24 triệu đồng
  • Yamaha NVX thế hệ II: Từ 53,5 triệu đồng.

Honda Air Blade

Chắc hẳn bạn không quá xa lạ gì với Honda Air Blade, khi trong năm qua mẫu xe này nằm đứng vị trí thứ 3 về độ bán chạy. 

Honda Air Blade là một trong những mẫu xe tay ga phổ thông đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ảnh: Honda.

Tiện ích nổi bật

  • Những trang bị mang đến rất nhiều sự tiện lợi cho người cầm lái có thể kể đến như: hệ thống khóa thông minh Smart key, hộc chứa đồ rộng rãi được tích hợp cổng sạc USB tiện lợi, đèn chiếu sáng công nghệ LED, đồng hồ LCD hiện đại. 
  • Phanh ABS là tính năng an toàn được trang bị trên phiên Air Blade 150 cc. 

Thông số kỹ thuật 

  • Honda Air Blade 125 cc: Xe đạt công suất cực đại 11,2 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 11,68 Nm tại 5.000 vòng tua/phút.
  • Honda Air Blade 150 cc: Sức mạnh tối đa xe đạt được ở công suất 12,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 13,3 mã lực tại 5.000 vòng/phút. 

Giá bán lẻ đề xuất

  • Honda Air Blade 125 cc bản Tiêu chuẩn: Từ 40,7 triệu đồng
  • Honda Air Blade 125 cc bản Đặc biệt: Từ 41,9 triệu đồng
  • Honda Air Blade 150 cc bản Tiêu chuẩn: Từ 55,4 triệu đồng
  • Honda Air Blade 150 cc bản Đặc biệt: Từ 56,6 triệu đồng. 

Trên đây là 5 mẫu xe tay ga cho nhân viên văn phòng được lựa chọn dựa theo các tiêu chí: tính thời trang, sự tiện dụng và động cơ vận hành. Bạn nghĩ sao về các mẫu xe được gợi ý ở trên? Chia sẻ cho OKXE và mọi người cùng biết nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan