Trang ChủXu hướng xeLoạt ưu đãi hấp dẫn tại OKXE Station trong thời gian đầu...

Loạt ưu đãi hấp dẫn tại OKXE Station trong thời gian đầu hoạt động

Sau khi chính thức đi vào hoạt động. OKXE Station tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Như tặng nước uống, giảm giá các dịch vụ lên đến 45%…

Sau 1 tuần đi vào hoạt động, Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Để đáp lại sự mong đợi đó, OKXE Station có loạt ưu đãi hấp dẫn. Cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ trong thời gian đầu hoạt động.

Dịch vụ đơn lẻ tại OKXE Station

Tại OKXE Station, khách hàng có thể chọn sử dụng các dịch vụ đơn lẻ hoặc trọn gói. Khi sử dụng các dịch vụ đơn lẻ như rửa xe, kiểm tra chất lượng xe máy. Chụp ảnh và hỗ trợ đăng tin bán xe trên ứng dụng OKXE. Khách hàng sẽ được áp dụng phí sử dụng thấp hơn mức niêm yết. Lên đến 45%, dao động 29.000-179.000 đồng.

Cụ thể, dịch vụ rửa xe cơ bản sẽ có mức giá là 29.000 đồng, thay vì giá 35.000 đồng khi không được ưu đãi. Dịch vụ chụp ảnh xe và hỗ trợ đăng tin trên OKXE được giảm giá. Từ 99.000 đồng xuống còn 69.000 đồng.

Dịch vụ rửa xe cơ bản được giảm từ 35.000 đồng xuống còn 29.000 đồng.

Đáng chú ý nhất là tư vấn kiểm tra đảm bảo chất lượng xe máy – dịch vụ được nhiều người quan tâm nhất khi mua bán xe máy cũ. Theo giá niêm yết, dịch vụ này có giá 299.000 đồng. Và giảm còn 139.000 đồng cho chiếc xe thứ 2 kiểm tra chung. Trong thời gian ưu đãi. Dịch vụ này có giá lần lượt là 179.000 đồng và 79.000 đồng cho xe thứ 2.

Dịch vụ hỗ trợ bán xe trọn gói 

Nếu khách hàng muốn sử dụng tất cả dịch vụ trên với mức giá tốt nhất, OKXE Station sẽ đáp ứng với dịch vụ trọn gói “Bán nhanh, bán giá tốt”

Khi sử dụng gói này, khách hàng chỉ tốn 79.000 đồng cho dịch vụ kiểm tra chất lượng xe máy, tất cả hạng mục còn lại đều được miễn phí. Khi xe bán thành công, khách hàng chỉ tốn mức phí 2,5% trên giá xe. Cho gói dịch vụ “Bán nhanh, bán giá tốt”.

Gói dịch vụ “Bán nhanh, bán giá tốt” có mức thu phí 2,5% trên giá xe nếu bán thành công.

Chưa hết, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ thông qua website khi đến OKXE Station sẽ được tặng thức uống miễn phí.

Đi vào hoạt động từ ngày 27/5, OKXE Station là trạm dịch vụ xe máy đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình O2O – Online to Offline. Với thiết kế 2 tầng có tổng diện tích mặt bằng gần 500 m2, OKXE Station được phân chia thành các khu vực đảm nhận chức năng chuyên biệt, gồm phân khu tiếp nhận dịch vụ, rửa xe, sửa chữa tân trang, kiểm tra chất lượng xe, trưng bày ký gửi, studio chụp ảnh xe, sảnh chờ…

Với mô hình O2O, OKXE Station mang đến cho người mua bán xe máy cũ tại Việt Nam một dịch vụ kết hợp lợi ích của cả nền tảng trực tuyến (ứng dụng OKXE) và ngoại tuyến (Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE).

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan