Trang ChủXu hướng xe3 mẫu Vespa Sprint độ tem đẹp mắt và lưu ý khi...

3 mẫu Vespa Sprint độ tem đẹp mắt và lưu ý khi độ tem xe

Vespa Sprint vốn là dòng xe ga cực ăn khách của nhà Piaggio nhờ thiết kế hiện đại, trang nhã. Và để tăng phần thẩm mỹ theo phong cách cá nhân của mỗi người, việc độ tem sẽ giúp bạn hiện thực hóa vấn đề này. Giờ thì chúng ta cùng chiêm ngưỡng những mẫu Vespa Sprint được độ tem cực kỳ chất lượng nhé. Biết đâu bạn sẽ chọn được phong cách phù hợp với mình thì sao.

Vốn là biểu tượng của sự cuốn hút. Vespa Sprint nguyên bản vốn được yêu thích nhờ kích thước nhỏ nhắn, đường nét mềm mại nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế của dòng xe đến từ nhà Piaggio của Ý. Còn với Vespa Sprint độ tem thì sao nhỉ? Đó còn là cách để thể hiện phong cách cá nhân cũng như gu thẩm mỹ của người cầm lái. Mặt khác, việc độ tem xe máy cũng sẽ giúp bạn bảo vệ xe tránh khỏi những vết trầy xước nữa.

Trong bài viết này, OKXE gợi ý bạn những bản Vespa Sprint độ tem đẹp mắt, và đi cùng những lưu ý khi bạn có ý định độ tem xe. Cùng xem nhé. 

Gợi ý 3 bản Vespa Sprint độ tem đẹp mắt

Vespa Sprint độ tem đen nhám

Từng là màu sắc tem được yêu thích nhất. Và bạn có thể tìm thấy sắc màu đen nhám trên những dòng xe phiên bản giới hạn, hoặc phiên bản cao cấp của các dòng xe tay ga hiện nay. Lý do chính là màu đen nhám mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng lại phảng phất nét huyền bí. Điều này khác hẳn với những phong cách tem bóng bẩy thường thấy. 

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Vespa Sprint nhưng chưa ưng ý với màu tem hiện tại. Vậy có thể cân nhắc độ tem đen nhám xem sao nhé. Quả thật, đây là màu tem rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách thời trang đơn giản những vẫn phải cuốn hút. Simple is the best có lẽ là câu nói rất đúng với trường hợp này.

Bạn thấy màu tem đen nhám thế nào?

Vespa Sprint độ tem hồng lãng mạn

Hiện tại, việc độ tem xe theo phong cách cá nhân không khó. Bạn chỉ cần chọn ra màu sắc, họa tiết bạn yêu thích là được. Cửa hàng độ tem xe sẽ thay bạn làm tất cả phần việc còn lại. Từ công việc in ấn cho đến khi dán hoàn thiện. Nếu bạn yêu thích màu hồng mộng mơ nhưng vẫn phải toát lên vẻ cá tính? Vậy hãy tham khảo mẫu Vespa Sprint độ tem hồng này xem sao nhé. 

Hình ảnh chiếc Vespa Sprint được độ tem theo họa tiết hồng tại cửa hàng decal Hoàng Kim.

Vespa Sprint độ tem họa tiết cá mập

Vẫn là màu sắc đen nhám nhưng điểm nhấn chính là họa tiết hàm cá mập. Quả thật, bản độ tem này rất phù hợp cho những ai có tính cách mạnh. 

Hình ảnh tại cửa hàng Azdecal.

Lưu ý khi độ tem Vespa Sprint

Hiện tại, không có quy định cấm việc độ tem xe. Tuy nhiên, nếu việc độ tem xe/ hay dán decal xe làm thay đổi màu sơn nguyên bản. Khi đó chủ phương tiện xe sẽ bị xử phạt hành chính. Vậy, để không bị CSGT thổi phạt. Bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Không dán decal xe (độ tem xe) hoặc tem trùm lên toàn bộ thân xe. 
  • Nên độ tem xe có màu trùng với màu sơn của xe. Nếu sử dụng tem họa tiết, bạn nên chọn những loại tem nhỏ, tem vành hay tem xương cá. 
  • Nếu tem xe là dạng quảng cáo. Bạn cần lưu ý hình ảnh không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt của xe.   
  • Nếu tem xe có màu sắc khác với màu nguyên bản. Bạn nên đi làm thủ tục thay đổi màu sắc xe máy để tránh bị xử phạt nhé.

Mức phạt khi độ tem làm thay đổi màu sơn bị phạt bao nhiêu?

Theo quy định tại khoản 1, điều 30, Nghị định 100/2019/NĐ-CP cho biết. Phạt tiền từ 100 – 200 ngàn đồng đối với cá nhân khi tự ý thay đổi màu sắc của xe máy không đúng với giấy đăng ký. Ngoài ra, chủ xe còn buộc phải khôi phục lại nhãn hiệu, màu sơn ban đầu của xe.  

Trên đây là một vài gợi ý về mẫu độ tem xe Vespa Sprint đẹp để bạn tham khảo. Bạn có thể yên tâm rằng, công nghệ làm tem xe đã rất phát triển. Vậy nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo mẫu tem phù phù hợp với chiếc xe của mình. Tuy nhiên, bạn đừng quên những lưu ý khi độ tem xe nhé. Điều đó sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có khi tham gia giao thông đấy.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan