Trang ChủXu hướng xeCombo bán xe trọn gói của OKXE Station có gì hấp dẫn?

Combo bán xe trọn gói của OKXE Station có gì hấp dẫn?

Combo bán xe trọn gói của OKXE Station mang đến nhiều sự tiện lợi hơn cho khách hàng cũng như mức giá cạnh tranh.

Tiếp nối thành công của ứng dụng mua bán xe máy cũ, OKXE Việt Nam ra mắt OKXE Station – trạm dịch vụ xe máy đầu tiên theo mô hình O2O. Kết hợp cả mô hình online và offline. OKXE Station cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như rửa xe, kiểm tra chất lượng xe máy. Chụp ảnh và hỗ trợ đăng tin bán xe trên ứng dụng OKXE.

8 bước trong gói dịch vụ Bán nhanh, bán giá tốt tại OKXE Station.

Khách hàng có thể chọn các dịch vụ đơn lẻ kể trên hoặc sử dụng tất cả trong combo “Bán nhanh, bán giá tốt”. Combo “Bán nhanh, bán giá tốt” là một trong những điểm hấp dẫn của OKXE Station. Khi đây dịch vụ hỗ trợ bán xe cũ trọn gói đầu tiên trên thị trường.
Kiểm tra đảm bảo chất lượng – một trong những dịch vụ tại OKXE Station.

Các dịch vụ đơn lẻ tại OKXE Station gồm tư vấn kiểm tra đảm bảo chất lượng xe máy, rửa xe cơ bản, chụp ảnh xe máy và hỗ trợ đăng tin trên OKXE. Các bước kiểm tra chất lượng, rửa xe. Giúp đảm bảo xe bạn ở trong tình trạng tốt nhất khi bán. Các hạng mục này được thực hiện bởi 3MP – đơn vị sửa xe máy chuyên nghiệp đảm nhận.

Hạng mục chụp ảnh, đăng tin bán xe được thực hiện bởi nhân viên của OKXE. Trong đó, việc chụp ảnh xe để đăng bán được thực hiện trong studio riêng biệt. Mang đến hình ảnh rõ nét, chân thực nhất về tình trạng của xe.

Nếu lựa chọn combo trọn gói, bạn được sử dụng thêm một số hạng mục như tư vấn giá bán. Hỗ trợ thương lượng với người mua, ký gửi trưng bày tại OKXE Station. Và quảng bá tin đăng bán.

Sau khi trải qua các công đoạn kiểm tra, khách hàng có thể ký gửi xe tại OKXE Station.
Như vậy, combo “Bán nhanh, bán giá tốt” cung cấp thêm một số hạng mục mà khách hàng không thể trải nghiệm khi thực hiện dịch vụ riêng lẻ. Nói cách khác, khách hàng chỉ cần mang xe đến OKXE Station. Tất cả hạng mục sẽ được nhân viên, kỹ thuật viên thực hiện “từ A đến Z”. 

Đi kèm nhiều hạng mục nhưng mức giá cho combo “Bán nhanh, bán giá tốt” khá rẻ. Khách hàng chỉ phải trả 79.000 đồng. Cho hạng mục tư vấn kiểm tra đảm bảo chất lượng xe máy, còn lại đều được miễn phí. 

Sau khi xe bán thành công, khách hàng chỉ cần chi trả khoản phí dịch vụ hỗ trợ bán xe, tương đương 2,5% giá trị xe. Đơn cử, bạn bán được chiếc Honda Air Blade đời 2016 với giá 30 triệu đồng nhờ sử dụng combo trọn gói, bạn chỉ phải thanh toán khoảng 750.000 đồng phí hỗ trợ bán xe cho OKXE Station. 

Phí hỗ trợ bán xe 2,5% của OKXE Station thấp hơn giá môi giới phổ biến trên thị trường xe cũ.

Theo một số người mua bán xe lâu năm, chi phí này khá hời. Nếu bán qua những người môi giới (cò), bạn phải chi “huê hồng” từ 1 triệu đến 2 triệu đồng.

Video chia sẻ lưu ý về thủ tục giấy tờ khi bán xe cũ

Như vậy, combo “Bán nhanh, bán giá tốt” của OKXE Station mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn mới, giúp khách hàng không phải bận tâm quá nhiều về quá trình bán xe cũ. 

Bên cạnh dịch vụ trọn gói kể trên, tại OKXE Station ở số 40E Út Tịch, Q. Tân Bình, TP.HCM, bạn còn có thể sử dụng các tiện ích đáng chú ý khác như chăm sóc, sửa chửa xe máy.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan