Trang ChủTư vấnCác dịch vụ đáng chú ý có mặt tại OKXE Station đầu...

Các dịch vụ đáng chú ý có mặt tại OKXE Station đầu tiên ở TP.HCM

Tư vấn kiểm tra đảm bảo chất lượng hay bán xe trọn gói là các dịch vụ đáng chú ý tại OKXE Station.

Là trạm dịch vụ xe máy áp dụng mô hình O2O đầu tiên tại Việt Nam, OKXE Station cung cấp nhiều dịch vụ cả online và offline cho xe máy đã qua sử dụng. Ngoài các dịch vụ phổ biến như rửa xe, tân trang, OKXE Station còn mang đến những hạng mục đáng chú ý, lần đầu được áp dụng tại Việt Nam.

Tư vấn kiểm tra đảm bảo chất lượng

Là cơ sở trung gian trong việc mua bán xe máy cũ, OKXE Station có phương châm đặt uy tín lên hàng đầu. Do đó, tư vấn kiểm tra đảm bảo chất lượng của xe. Được đưa vào danh mục dịch vụ của OKXE Station. 

Tư vấn kiểm tra đảm bảo chất lượng xe trước khi bán sẽ giúp tìm ra những hư hỏng và sửa chữa kịp thời, tránh tình trạng xe bị ép giá.

Hiểu đơn giản, đây là dịch vụ kiểm tra tình trạng của xe máy cũ trước khi bán. Các hạng mục được kiểm tra gồm dàn nhựa bên ngoài, động cơ, điện đèn… 

Hiện tại, chưa sàn thương mại điện tử nào về xe máy cung cấp dịch vụ này. Đối với các cửa hàng bán xe cũ, dịch vụ này cũng chưa tồn tại chính thức. Có chăng là người mua xe dẫn theo những người có hiểu biết về xe máy. Hoặc thợ sửa chữa xe máy để kiểm tra tình trạng của xe.

Ở OKXE Station, dịch vụ này được thực hiện bởi 3MP – đơn vị có tiếng trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì xe máy. Nếu xe gặp vấn đề, kỹ thuật viên sẽ báo với chủ xe để khắc phục. Sau khi vượt qua “bài kiểm tra” này, xe cũ sẽ được chứng nhận đảm bảo chất lượng.

Dịch vụ tư vấn kiểm tra đảm bảo chất lượng có giá 299.000 đồng. Mức giá sẽ được giảm còn 139.000 đồng cho xe thứ 2 cùng sử dụng dịch vụ này. Trong thời gian đầu hoạt động, OKXE Station áp dụng mức giá ưu đãi. 179.000 đồng và 79.000 đồng cho xe thứ 2 cùng sử dụng dịch vụ.

Chụp ảnh xe và hỗ trợ đăng tin trên OKXE

Bên cạnh dịch vụ kiểm tra đảm bảo chất lượng, OKXE Station cũng lần đầu mang đến hạng mục chụp ảnh xe và hỗ trợ đăng tin trên OKXE. Trước đây, người bán xe phải tự chụp ảnh và đăng tin trên các trang thương mại điện tử. 

Tuy nhiên, không nhiều người có khả năng chụp ảnh xe dẫn đến hình ảnh bị méo mó, sai màu, lệch bố cục. Hình ảnh không phản ánh được chân thật sản phẩm khiến sản phẩm bị mất điểm trong mắt người mua. Và khả năng bán thành công thấp đi.

Hình ảnh xe được chụp trong studio với máy ảnh chuyên dụng. Mang đến hình ảnh chân thực nhất về tình trạng xe.

Việc đăng tin bán xe cũng không dễ dàng khi nhiều người bỏ qua các đặc điểm chính như màu sắc, đời xe, ODO, tình trạng chung… 

Do đó, các hạng mục này sẽ được thực hiện bởi nhân viên của OKXE Station – những người đã được đào tạo và có quy trình làm việc rõ ràng. Với hạng mục chụp ảnh, xe của bạn sẽ có những hình ảnh đẹp, chân thật nhất. Do được thực hiện trong studio đầu tư chuyên nghiệp.

Hạng mục chụp ảnh xe và hỗ trợ đăng tin có giá 99.000 đồng và giảm còn 69.000 đồng trong thời gian này. Chỉ với giá của một cốc trà sữa, xe bạn tăng đáng kể khả năng bán thành công. Nhờ hình ảnh chuẩn studio, thông tin đăng bán rõ ràng.

Dịch vụ hỗ trợ bán xe trọn gói

Quy trình bán xe chuẩn không chỉ bao gồm 2 dịch vụ kể trên, mà có cả rửa xe, tư vấn giá bán hợp lý, hỗ trợ thương lượng với người mua cũng như dịch vụ ký gửi trưng bày tại OKXE Station. 

Bạn có thể sử dụng tất cả dịch vụ trên khi chọn dịch vụ bán xe trọn gói “Bán nhanh, bán giá tốt” của OKXE Station. Combo “Bán nhanh, bán giá tốt” là một trong những gói dịch vụ hấp dẫn nhất của OKXE Station. Khi đây dịch vụ hỗ trợ bán xe cũ trọn gói đầu tiên trên thị trường.

Combo bán trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức. Mà vẫn đảm bảo tỷ lệ bán được xe cao hơn.

Với gói combo này, khách hàng chỉ cần mang xe đến OKXE Station, tất cả hạng mục sẽ được nhân viên, kỹ thuật viên thực hiện “từ A đến Z”. Đi kèm nhiều hạng mục nhưng mức giá cho combo “Bán nhanh, bán giá tốt” khá rẻ. Bạn chỉ phải trả 79.000 đồng cho hạng mục tư vấn kiểm tra đảm bảo chất lượng xe máy. Còn lại đều được miễn phí. 

Sau khi xe bán thành công, khách hàng chỉ cần chi trả khoản phí dịch vụ hỗ trợ bán xe, tương đương 2,5% giá trị xe. Khoản phí này được xem là khá hời nếu so với mức “huê hồng”. Mà khách hàng phải trả cho nhân viên môi giới hay cò.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan