Trang ChủTư vấnHướng dẫn mua xe côn tay trả góp cực nhanh - cực...

Hướng dẫn mua xe côn tay trả góp cực nhanh – cực dễ

Hiện nay, những dòng xe côn tay phân khúc 125 – 150cc thường có giá giao động từ 30 – 50 triệu đồng. Để sở hữu một chiếc côn tay cũng không quá khó, nhất là khi những dịch vụ mua xe côn tay trả góp ngày một nhiều. Trong bài viết này, OKXE sẽ hướng dẫn bạn cách thức để mua xe côn tay trả góp vô cùng đơn giản. Và những thông tin về điều kiện trả góp, phí, lãi suất… đều được diễn giải chi tiết để bạn hình dung được rõ nhất. Cùng xem nhé.

Ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 kéo dài nên nhu cầu tìm mua xe côn tay trả góp của các bạn trẻ ngày một nhiều. Những dòng côn tay phân khúc phổ thông như Exciter, Raider hay Winner được tìm kiếm phổ biến trên OKXE. Nhất là khi mức giá nằm trong phân khúc 30 – 50 triệu đối với xe mới. Từ 20 -30 triệu đối với xe cũ. Đặc biệt, bạn có thể mua xe côn tay trả góp tại các cửa hàng trên OKXE. 

Câu hỏi được nhiều bạn quan tâm chính là mua xe côn tay trả góp trên OKXE có khó không? Và mức lãi suất được áp dụng như thế nào? Thủ tục mua xe ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hình ảnh các loại xe côn tay Exciter được bán, có hỗ trợ mua trả góp trên OKXE

Lợi ích mua xe côn tay trả góp

Khi mua xe trả góp trên OKXE, bạn sẽ có rất nhiều lợi thế như:

  • Sở hữu chiếc côn tay yêu thích với mức giá hợp lý
  • Lãi suất trả góp theo tháng thấp
  • Bạn không cần phải để dành một khoản tiền lớn để chi trả cho việc mua xe. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng ngân sách của mình cho nhiều mục đích cần thiết khác.
  • Thời gian trả góp dài
  • Được hưởng nhiều chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành chính hãng đối (đối với xe mới 100%). Hoặc những khoản hỗ trợ khác khi mua xe côn tay cũ trả góp.

Hướng dẫn mua xe côn tay trả góp trên OKXE

Hiện tại, có khoảng hơn 1,500 cửa hàng/ đại lý xe máy đang đăng bán xe trên OKXE. Tất cả đều được hỗ trợ trả góp cho dù bạn mua xe côn tay cũ hay mới. Cách thức vô cùng đơn giản.

  • Bước 1: Bạn chọn xe côn tay yêu thích trên OKXE. Và chọn Mua hàng
  • Bước 2: Điền các thông tin được yêu cầu: Tên, số điện thoại, hình thức thanh toán. Tại đây, bạn chọn hình thức Trả góp nhé
  • Bước 3: Tùy chọn số tiền bạn muốn vay và thời gian trả góp
  • Bước 4: Nhập các thông tin giấy tờ tùy thân để nhân viên tổ chức tài chính xác nhận và liên hệ bạn. 

Hoặc bạn có thể tham khảo cách thức mua trả góp theo video hướng dẫn dưới đây nhé. 

 

Lưu ý: OKXE khuyến khích bạn nên dự trù một khoản tiền để trả trước. Tùy vào ngân sách mua xe mà số tiền trả trước có thể bằng 30 – 50% tổng giá trị của xe. Điều này sẽ giúp cho bạn nhẹ gánh nặng tài chính, và giảm thiểu được số tiền gốc và lãi phải trả mỗi tháng. Sau khi thông tin mua xe trả góp được gửi đi, tổ chức tài chính liên kết sẽ liên hệ bạn để bổ sung những giấy tờ cần thiết (nếu có). Cuối cùng, bạn chỉ làm thủ tục bàn giao xe và các giấy tờ liên quan là hoàn tất.  

Lãi suất mua xe máy trả góp

Hiện tại, mức lãi suất của các ngân hàng/ tổ chức tài chính không có sự chênh lệch nhiều. Trên OKXE, lãi suất trả góp được áp dụng từ 1.5%/ tháng. Mức lãi suất sẽ tùy thuộc vào số tiền bạn vay, thời gian và các khoản chứng minh thu nhập. 

Để bạn hình dung rõ hơn về các khoản tiền bạn cần trả khi mua xe côn tay trả góp. Dưới đây là bảng tính ví dụ nếu bạn mua Exciter 155 VAA trả góp trên OKXE. Bạn tham khảo nhé.  

Lãi suất vay mua xe côn tay Exciter 155 VAA trả góp (12 tháng)
Giá xe hiện tại 48,000,000 48,000,000 48,000,000
% Trả trước 30% 40% 50%
Tiền trả trước 14,400,000 19,200,000 24,000,000
Khoản cần vay 33,600,000 28,800,000 24,000,000
Lãi suất/tháng 1.50% 1.50% 1.50%
Tiền lãi hàng tháng 504,000 432,000 360,000
Tiền gốc hàng tháng 3,304,000 2,832,000 2,360,000

Số tiền phải trả mỗi tháng nếu mua xe côn tay trả góp theo ví dụ mức giá xe Exciter 155 VAA

Lưu ý khi mua xe côn tay trả góp

Nếu bạn mua xe côn tay mới trả góp tại các cửa hàng. Hãy đảm bảo rằng, những chính sách bảo trì, bảo dưỡng của xe sẽ được hỗ trợ như thế nào? Còn trong trường hợp bạn mua xe côn tay cũ, bạn cần kiểm tra một số chi tiết sau:

  • Xác định rõ nguồn gốc của xe. 
  • Xác định rõ chất lượng của xe. Ví dụ như: lốc máy, con ốc, lốc hộp số… có bị toét đầu hoặc thay mới không? Khung xe có dấu hiệu sơn lại không? Phuộc trên xe có bị chảy dầu hay có độ nhún không?…
  • Khi chạy thử, sức mạnh của xe có bị yếu so với động cơ không? Âm thanh của xe như thế nào? Màu khói của xăng trông ra sao?… Những yếu tố này sẽ giúp bạn đánh giá được chất lượng thật sự của xe.

Trên đây là một vài gợi ý của OKXE về việc mua xe côn tay trả góp. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ hình dung được phần nào về khoản tiền bạn phải trả khi mua xe, cũng như các yêu cầu liên quan trong quá trình mua trả góp. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về việc mua xe. Vậy hãy để lại comment để OKXE giải đáp đến bạn nhanh chóng nhé. 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan