Trang ChủXu hướng xeXe ga Yamaha Xmax được nâng cấp phiên bản 2022

Xe ga Yamaha Xmax được nâng cấp phiên bản 2022

Tại Thái Lan, Yamaha đã cho ra mắt 2 phiên bản mới của dòng MAX là XMAX 125 và XMAX 300 2022. Bản cập nhật có thiết kế cao cấp với phối màu lạ mắt với những nét điểm xanh lục nổi bật. Dự kiến giá của xe lên tới 130 triệu đồng.

Yamaha Xmax 125 2022 có ngoại hình lạ mắt và khá đồ sộ.

Có gì mới trong phiên bản Yamaha Xmax 125 2022 lần này?

Gia nhập vào gia đình Max của Yamaha, Xmax 125 2022 được kỳ vọng trở thành một phương tiện đô thị tối ưu của các gia đình. Nó mang lại sự kết hợp cân bằng giữa thể thao và các chức năng thực dụng. Cho dù là người mới tập đi xe hay người muốn tìm mẫu xe tiếp theo để thử thì Yamaha cũng tự tin có thể thỏa mãn họ.

Dáng ngồi thoải mái trên Xmax phiên bản 2022

Động cơ xe 4 thì và trang bị 

Xe được trang bị động cơ 4 thì 124,6cc mạnh mẽ và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu. Công suất tối đa 14,08 HP ở ngưỡng tua 8.750 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 12Nm tại 6.500 vòng/phút. Hệ thống kiểm soát lực kéo và phanh ABS được bổ sung cho độ bề và sự cân bằng ổn định khi đi trên đường. Hệ thống khí thải đạt chuẩn EURO 5 bảo vệ môi trường. Phuộc hành trình 110mm tạo ra những chuyến đi mượt mà, giảm xóc tối đa. Xe tạo sự thoải mái trong quá trình phanh và cua.

Nhiều tiện ích cho người dùng

Mọi chuyến đi đều trở nên dễ dàng với chìa khóa thông minh không cần chìa vẫn có thể khởi động xe. Yên xe cao 800mm, có khả năng chở 2 người và tựa lưng. Dưới đệm là cốp có khả năng chứa tới 2 chiếc mũ bảo hiểm. Trang bị ổ cắm 12V và ngăn chứa đồ tiện dụng ở phía trước xe. Màn hình điều khiển LCD lớn. Đèn pha kép LED được nhấn mạnh là hàng độc quyền của Yamaha.

Vẻ sang trọng và thời trang của Xmax

Chiếc xe tay ga XMAX 125 có thân xe nhỏ nhắn và khung gầm nhỏ gọn, nhanh nhẹn. Nhờ lối thiết kế này, xe dễ dàng di chuyển trên những con phố nhộn nhịp của thành phố. XMAX 125 trở thành một trong những mẫu xe thời trang và đáng mơ ước bậc nhất. Hiệu suất xe mượt mà và đem lại trải nghiệm thú vị.

>>> Tham khảo giá các xe thuộc dòng Yamaha trên OKXE tại đây

Còn Scooter 300cc Yamaha Xmax thì sao?

Xmax 300 được lấy cảm hứng từ TMAX, chiếc maxi scooter bán chạy nhất Châu Âu. Xe là sản phẩm của sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Khả năng xử lý thể thao nhanh nhẹn và thông minh đến từ một chiếc xe 292cc.

Bản 300cc mạnh mẽ của Yamaha Xmax 2022

Động cơ và cặp phuộc xử lý nhanh, ổn định

Để xử lý nhanh chóng và tạo sự thoải mái, khung gầm xe thiết kế nhẹ. Hệ thống treo đảm nhiệm bởi cặp phuộc trước dạng ống và giảm xóc lò xo phía sau. Kết hợp là động cơ Blue Core 1 xi lanh, 4 van tuân thủ tiêu chuẩn EURO 5 khắt khe. Sản sinh công suất 7,6 mã lực tại 7.250 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 29Nm tại 5.750 vòng/phút. Đồng thời động cơ được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử.

Bản màu xanh pha đen nổi bật của dòng Xmax 300cc 2022

Phuộc xe máy cao cấp giữ xe ổn định. Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS dành cho những chiếc xe hơi. Hệ thống điện tử tiên tiến này ngăn lốp sau mất độ bám đường bằng cách: giảm truyền động đến bánh xe nếu các cảm biến phát hiện bất kỳ sự trơn trượt nào. Hệ thống hỗ trợ giúp xe di chuyển an toàn trên những cung đường bề mặt trơn trượt. Bộ lốp Dunlop kích thước 140/70 và 120/70.

Bản màu đen xám nam tính trông vô cùng mạnh mẽ và thu hút của Yamaha Xmax 300cc

Hệ thống phanh và tiện ích

Hệ thống phanh đĩa đơn kết hợp công nghệ chống bó cứng ABS hiện đại. Hệ thống đèn pha LED thiết kế độc quyền. Chìa khóa smart key, màn hình hiển thị LCD kết hợp giữa điện tử và cơ học. Ngăn chứa đồ cũng chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm. Tương tự, xe cũng có ổ cắm 12V để sạc điện thoại. Mang lại tiện ích giúp người dùng định vị tại bất kỳ đâu không sợ hết pin điện thoại.

Một trong những chiếc xe ga đô thị 2022 nhận được sự chú ý nhiều nhất

XMAX 300 2022 được sản xuất với mục đích giống như tên gọi của nó. #NothingButTheMax. Động cơ mạnh mẽ tối đa, đảm bảo an toàn và mang đến trải nghiệm “MAX”.

Nhờ nghiên cứu và vận dụng Insight khách hàng thành công. Yamaha sáng tạo ra chiếc xe ga với công nghệ hiện đại đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về cả khả năng vận hành vẫn tính tiện dụng. XMAX 2022 được kỳ vọng rất nhiều khi ra mắt cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực. Còn bạn, bạn nghĩ sao về dòng xe này?

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan