Trang ChủXu hướng xeNhững mẫu Jupiter độ ngầu ai cũng say mê

Những mẫu Jupiter độ ngầu ai cũng say mê

Yamaha Jupiter với thiết kế mạnh mẽ, may mắn “lọt vào mắt xanh” của nhiều biker mê độ. Nhờ vậy, những mẫu Jupiter độ “để đời” xuất hiện, khiến ai nhìn thấy đều muốn độ xe ngay lập tức.

Jupiter có thể độ được những bộ phận nào?

Là một mẫu xe phổ thông của thương hiệu Yamaha, Jupiter sở hữu hình dáng khá thon gọn, với những đường giúp toát lên phong cách mạnh mẽ, thể thao. Bên cạnh đó là sức mạnh động cơ ổn định cùng mức giá “vừa túi tiền” giúp cho mẫu xe được nhiều người lựa chọn làm phương tiện di chuyển hàng ngày.

Hàng trăm cách độ Jupiter cực chất bạn không nên bỏ lỡ

Đồng thời, nó cũng là lựa chọn của nhiều anh em mê xe độ. Không gò bó trong bất kỳ một khuôn khổ nào, các bản Jupiter độ luôn mang những phong cách khác nhau, cùng những bài độ không giới hạn, hết sức đa dạng.

Cụ thể, Jupiter có thể độ được nhiều bộ phận, chi tiết khác nhau. Độ từ dàn ngoài đến vào trong động cơ. Điển hình, bạn có thể độ thân xe với màu yêu thích cùng những con tem ấn tượng.

Jupiter có thể độ được những bộ phận nào?

Bên cạnh đó là độ những bộ phận quen thuộc, thường được độ ở bất kỳ xe khác như tay thắng, hệ thống đèn, vành xe, nâng cấp hệ thống phanh, đổi mới phuộc hay độ pô, độ xích,…

Nói như vậy thì có vẻ rất chung chung, khó hình dung. Việc ngắm những mẫu Jupiter độ dưới đây vừa thực tế, vừa học hỏi được kinh nghiệm độ xe từ những “đàn anh” đi trước.

Tổng hợp các mẫu Jupiter độ đẹp và chất ai cũng mê

Jupiter 110 độ chóa đèn như chim cú

Một trong những lý do Jupiter được nhiều anh em chọn độ là bởi nó có lên nhiều “đồ chơi” độc. Và mẫu Jupiter độ này là một minh chứng. Sau khi nghe tên, chắc chắn phải ngó ngay qua phần đầu xe vì phần chóa đèn được độ không khác gì một con chim cú.

Jupiter độ chóa đèn như mắt cú đầy ấn tượng

Nghía xuống phần chân cũng không hề thua kém với niềng nhôm Racing Boy pha căm màu vàng thật đặc sắc. Chưa hết, phía trước còn có đĩa trước Brembo. Thêm một chút vàng của phuộc Ohlins bình dầu rời. Đặc biệt, không thể quên ốp pô Spark thường thấy khi độ các dòng Yamaha

Jupiter 110 độ nhiều đồ chơi chất

Jupiter độ siêu ngầu “trộn” dàn đầu tay ga

Bản Jupiter độ này là “con lai” giữa thân xe Jupiter và đầu xe tay ga Luvias. Với sự thay đổi lớn này, bản độ đem đến cái nhìn mới lạ, nhưng không hề “yếu đuối” mà lại rất hầm hố. Xe còn thêm phần táo bạo khi tận dụng khoảng trống ở giữa đầu xe để gắn đèn Led L4.

Jupiter độ siêu ngầu “trộn” dàn đầu tay ga

Ở phần ghi đông, tay lái sử dụng bao tay Domino kết hợp gù dẹp Titan khá nổi bật. Cùm thắng là loại Racing Boy sử dụng công nghệ bình dầu rời vừa đẹp vừa hiện đại. Phần động hồ cũng được chế mới lại hoàn toàn trông rất lạ mắt.

Jupiter độ bao tay Domino và gù Titan

Như bao mẫu độ quen thuộc, độ dàn chân là việc không thể thiếu để gia tăng sự lực lưỡng. Ở mẫu Jupiter độ này, chủ độ đã sử dụng phuộc Redleo làm bằng nhôm CNC có thẩm mỹ cao kết hợp cùng đĩa RR Racing. Kế bên là heo dầu Nissin phay logo Brembo cũng rất thu hút.

Các cách độ dàn chân Jupiter độc đáo

Đến bánh sau thì lại được trang bị phuộc YSS bình dầu rời kết hợp gắp nhôm. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp thành phanh đĩa. Ngoài ra, toàn thân xe được “điểm nhẹ” bởi những con ốc Titan giúp xe càng thêm nổi bật.

Jupiter độ phong cách xe đua ấn tượng

Tin chắc rằng, mẫu Jupiter độ này sẽ làm bạn thật sự quên mất bản gốc. Khoác lên mình một “màu áo” nổi bật cùng sự kết hợp sắc sảo của những con tem “hiếu chiến”, giúp xe lột tả đúng chất một mẫu xe đua.

Jupiter độ phong cách xe đua ấn tượng

Điều ai cũng dễ dàng nhận ra là phần chóa đèn trước đã được loại bỏ, vừa giảm trọng lượng, vừa hạn chế lực cản gió. Bên cạnh đó, để thể hiện phong cách xe đua, bản độ còn được trang bị lốp đua chuyên nghiệp, mâm Racing Boy 5 cây, giảm xóc sau đồ chơi khá ấn tượng

Jupiter độ bị loại bỏ chóa đèn cực thu hút

Jupiter độ “đồ chơi” đắt tiền 

Nhìn từ ngoài, mẫu xe dường như không có nhiều khác biệt với mẫu nguyên bản. Nhưng bạn sẽ thật sự giật mình nếu biết được số lượng “đồ chơi” được gác lên con Jupiter độ này đấy.

Jupiter độ toàn “đồ chơi” đắt tiền

Cùng điểm từ đầu đến đuôi xe xem bản độ này sở hữu những món đồ đắt tiền nào nhé. Ở phần đầu xe, dễ dàng nhìn thấy là dàn tay thắng CRG thể thao đi kèm bình dầu Rizoma, tiếp đến là bao tay và gù đến từ thương hiệu Rizoma.

Đồng hồ được sử dụng là loại Koso RX2N, kết hợp là kiếng thương hiệu Rizoma 851. Ngay cổ xe nổi bật với trợ lực Ohlins và bộ thùng đựng đồ rất tiện lợi.

Jupiter độ trang bị dàn chân toàn “đồ chơi” đắt tiền

Chưa dừng lại ở đó, các chi tiết như phuộc, mâm, phanh được đầu tư hơn bởi những món đồ hàng hiệu. Điển hình với mâm Daytona, phanh trước có heo Brembo 2 pis và đĩa Galfer. Đằng sau, vẫn là heo Brembo tích hợp phanh đĩa. Cuối cùng không quên nhắc đến là phuộc Ohlins danh tiếng.

Chiêm ngưỡng Jupiter độ kiểng siêu đẹp

Đập vào mắt là một sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và xanh trên con xe. Bên cạnh đó còn có những con tem độ rất bắt mắt. Bản Jupiter độ kiểng này thật sự có nhiều thay đổi đáng để nhắc đến.

Yamaha Jupiter độ kiểng siêu lung linh

Điển hình với phần ghi đông, xe được thay bằng cùm công tắc NVX, tay thắng CRG bắt vào cùm tay thắng Nissin. Chóa đèn thiết kế khá cầu kỳ khi nằm bên trong gương cầu. Ngoài ra, độ sáng còn được tăng cường nhờ đèn trợ sáng L4.

Bản Jupiter độ kiểng với đĩa Racing Boy

Ở dàn chân, thấy hình ảnh của dây dầu Swit có thể xoay 360 độ, đĩa Racing Boy 220mm. Phuộc cũng là loại Racing Boy thiết kế sắc sảo.

Jupiter độ đẹp mê trong “bộ cánh” vàng

Một màu vàng phủ lên mấu Jupiter độ này giúp nó trông tràn đầy sức sống. Những con tem kiểu cách được cắt xẻ và bố trí vô cùng bắt mắt. Nhưng điều mà các dân độ thích thú chắc chắn là những “bài độ” chất ở bản độ này.

Jupiter độ đẹp mê trong “bộ cánh” vàng

Xe chủ yếu được độ ở dàn chân. Chi tiết hơn, với bánh trước, có sự đổi mới của mâm Racing Boy 8 cây, được đính kèm với dàn ốc GR5 lên màu xanh bảo lục.

Jupiter độ mâm Racing Boy 8 cây đính kèm ốc

Chưa hết, nó còn là sự kết hợp giữa heo dầu Brembo logo lớn 2 pis với đĩa Yaz. Đặc biệt, nó còn được chủ độ tận dụng lắp thêm đèn trợ sáng ngay vị trí chân phuộc, giúp xe di chuyển dễ dàng trong bóng đêm.

Độ pô cho Jupiter giúp xe thêm nổi bật

Dàn chân sau với Full combo bao gồm heo dầu Brembo 2 pis kết hợp với pat nhôm CNC, giảm xóc dùng của thương hiệu YSS tích hợp bình dầu. Kế đó, hệ thống ống xả cũng được độ với pô Leovince Carbon. Chắc hẳn Jupiter độ này sẽ giúp người lái có những trải nghiệm tuyệt vời.

Jupiter độ phong cách Drag ấn tượng

Jupiter độ theo phong cách Drag được rất nhiều người hưởng ứng. Điển hình là bản độ khoác 2 màu vàng, đen này. Xe đặc biệt nổi bật với bộ cánh tem đấu đầy nổi bật kết hợp với đội hình ốc Proti, ốc mâm lửa tạo điểm nhấn.

Jupiter độ phong cách Drag ấn tượng

Phong cách Drag được chủ độ thể hiện rõ qua nhiều chi tiết. Chẳng hạn như, đầu bít, ghi đông được hạ thấp, cùm tăng Uma racing giúp gia tốc nhanh hơn cùng tay thắng & côn đến từ thương hiệu Racing boy.

Các bài độ cho Jupiter phong cách Drag

Chắc hẳn, chủ nhân là một người cuồng thương hiệu Racing Boy khi từ mâm, đĩa cùng heo đều đến từ thương hiệu này. Phuộc độ cũng màu vàng của Ohlins cùng bình dầu giúp vừa cải thiện độ nhún êm ái vừa tăng thẩm mỹ cho xe. Chưa hết, còn có pô độ AHM cho âm thanh đầy uy lực

Jupiter độ đầy phong cách và thời trang

Bản Jupiter độ này trông khá lạ mắt với dàn áo trắng tím làm chủ đạo. Điều giúp nó nổi bật hơn chính là sự kết hợp hài hòa với bộ tem có thiết kế thể thao. Bên cạnh đó, còn được trang bị cái rổ khá bắt mắt.

Bản Jupiter độ đầy phong cách và thời trang

Điểm đổi mới ở phần đầu xe dễ dàng nhận ra chính là cùm tay thắng Brembo, cùng bao tay độ đơn giản và kiếng đến từ thương hiệu Rizoma Elisse.

Bên dưới, cặp mâm độ X1R cũng được sơn airbrush theo màu thân xe rất đẹp. Nó giúp dàn chân trở nên thời trang hơn hẳn. Tuy nhiên, vẫn không kém phần mạnh mẽ, cứng cáp nhờ heo dầu Brembo HP2 cùng đĩa Galfer 260.

Độ đĩa Galfer 260 cho bánh trước của Jupiter

Dàn chân sau cũng không hề thua kém với trang bị heo Brembo Billet Racing kết hợp với đĩa Galfer dành cho Exciter, ben đạp Brembo. Cũng không quên nói đến cặp phuộc Ohlins chất chơi.

Jupiter độ IC Banjing nâng cao “nội công”

Chưa hết, mẫu độ này còn có sự can thiệp sâu hơn đến phần động cơ bên trong. Cụ thể, Full 54mm đi bình Exciter, IC Banjing cùng tăng áp Taylor USA giúp xe chạy bốc hơn.

Để độ được xe đẹp và phong cách, không đơn giản là gác càng nhiều “đồ chơi” lên xe càng tốt mà bạn cần có sự am hiểu về cả xe lẫn “hàng độ”.

Những mẫu Jupiter độ ngầu ai cũng say mê

Và việc ngắm những chiếc xe độ đẹp sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết, mở mang tầm mắt, thậm chí nâng cao tính thẩm mỹ. Từ đó, bạn sẽ có nhiều ý tưởng hơn cho việc độ xe cho mình đấy.

Do đó, hy vọng việc tổng hợp những mẫu Jupiter độ trên cùng một vài chia sẻ khách quan có thể phần nào giúp các bạn đọc trong việc sở hữu một con xe độ đẹp.

 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan