Trang ChủBảng giáCập nhật giá xe Kawasaki Ninja - sportbike Nhật Bản từ 160...

Cập nhật giá xe Kawasaki Ninja – sportbike Nhật Bản từ 160 triệu

Trên thị trường xe phân khúc sport và supersport, giá xe Kawasaki Ninja hầu như không có sự thay đổi kể từ thời điểm đầu năm đến nay. Sau đây là những thông tin chi tiết về giá bán cũng như các điểm nổi bật của xe mô tô Kawasaki Ninja để bạn tham khảo.

Kawasaki Ninja ZX-25R giá từ 189 triệu

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2021, Kawasaki Ninja ZX-25R hiện được phân phối. Với hai phiên bản và có giá bán đề xuất cụ thể như sau:

  • Kawasaki Ninja ZX-25R SE: 189 triệu đồng
  • Kawasaki Ninja ZX-25R KRT: 191 triệu đồng
Thiết kế của Ninja ZX-25R. Ảnh: Kawasaki.

Tuy nằm trong phân khúc sportbike 300 cc nhưng ZX-25R vẫn được Kawasaki nâng cấp với một loạt trang bị đắt giá. Có thể kể đến như: 

  • Hệ thống phuộc hành trình ngược của Showa cho phía trước và giảm xóc đơn cho phía sau. 
  • Hệ thống phanh đĩa được tích hợp ABS hai kênh. 
  • Công nghệ kiểm soát lực kéo KRTC và hệ thống sang số nhanh hai chiều KQS. Là trang bị trên các mẫu mô tô cao cấp.
  • Khung sườn dạng ống thép lưới mắt cáo, lấy cảm hứng từ thiết kế xe đua WSBK của Kawasaki. Giúp xe có kết cấu vững chắc và rất linh hoạt. Đồng thời giúp người dùng có trải nghiệm kiểm soát xe tốt hơn.
  • Trang bị ga điện tử với hai chế độ Full và Low, cho phép người dùng lựa chọn để sử dụng tùy thuộc vào điều kiện vận hành. 

Và sức mạnh của Kawasaki ZX-25R nằm ở khối động cơ 4 xi-lanh, 4 thì, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa xe đạt được ở 45 mã lực tại tua máy 15.500 vòng/phút. Và mô-men xoắn cực đại 21,2 Nm tại tua máy 15.500 vòng/phút.  

Video đánh giá nhanh Kawasaki Ninja ZX-25R

Kawasaki Ninja 400 giá từ 159 triệu

 Ninja 400 hiện được Kawasaki phân phối với 2 phiên bản và có giá bán cụ thể như sau: 

  • Kawasaki Ninja 400 ABS: 159 triệu đồng
  • Kawasaki Ninja 400 ABS KRT Edition: 162 triệu đồng
Kawasaki Ninja 400. Ảnh: Kawasaki.

Là đối thủ đáng gờm của các dòng xe thể thao cùng phân khúc như KTM RC 390 hay Yamaha R3. Kawasaki Ninja 400 được trang bị một loạt những tính đáng giá như: 

  • Hệ thống khung sườn Trellis mới giúp trọng lượng của xe nhẹ hơn 8 kg so với thế hệ tiền nhiệm trước đó.  
  • Hệ thống hỗ trợ sang số và chống trượt ly hợp (Assist & Slipper Clutch) ngăn tình trạng lốp bị nhảy và trượt bánh khi giảm tốc đột ngột, hoặc di chuyển trên những cung đường trơn trượt. 
  • Phanh đĩa được tích hợp ABS hai kênh mang đến hành trình an toàn cho người cầm lái.

Kawasaki Ninja 400 được trang bị khối động cơ xi-lanh đôi, dung tích 399 cc và sản sinh công suất 45 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 38 Nm tại 8.000 vòng/phút.   

Kawasaki Ninja 650 giá từ 197 triệu

Trong cùng phân khúc động cơ, Kawasaki Ninja 650 hiện đang cạnh tranh trực tiếp với Honda CBR650R và Triumph Trident 660. Giá bán của xe được đề xuất lần lượt như sau: 

  • Kawasaki Ninja 650 ABS: 197 triệu đồng
  • Kawasaki Ninja 650 ABS KRT Edition: 200 triệu đồng
Ninja Kawasaki 650. Ảnh: Kawasaki.

Bên cạnh lối thiết kế ấn tượng, Kawasaki Ninja 650 cũng sở hữu đầy đủ những trang bị hiện đại dành cho người lái như: 

  • Hệ thống hỗ trợ sang số và chống trượt ly hợp (Assist & Slipper Clutch). Ngăn tình trạng lốp bị nhảy và trượt bánh.
  • Công nghệ ABS được trang bị trên cả bánh trước và sau của xe. 
  • Phuộc ống lồng cho hệ thống giảm xóc phía trước và dạng liên kết treo ngang cho hệ thống giảm xóc sau. 

Và trái tim của Kawasaki Ninja 650 nằm ở khối động cơ xi-lanh đôi, dung tích 649 cc, làm mát bằng dung dịch. Xe sản sinh công suất cực đại 68 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 64 Nm tại 6.700 vòng/phút. 

Kawasaki Ninja ZX-10R giá 729 triệu

Cuối cùng chính là Kawasaki Ninja ZX-10R thuộc phân khúc supersport. Xe hiện có giá bán 729 triệu đồng trên cả hai phiên bản. Kawasaki Ninja ZX-10R ABS và Kawasaki Ninja ZX-10R ABS KRT Edition. 

Kawasaki Ninja ZX-10R. Ảnh: Kawasaki.

Là mẫu xe hiện đại, chính vì vậy Ninja ZX-10R được trang bị một loạt những trang bị tân tiến nhất như: 

  • Hệ thống kiểm soát phanh động cơ: Cho phép người lái chọn mức độ phanh động cơ mà họ muốn. Đây là công nghệ được phát triển trên những mẫu xe đua.
  • Chế độ KLCM giúp người lái tối ưu hóa khả năng tăng tốc cùng chế độ kiểm soát lực kéo S-KTRC. Cho phép giảm thiểu khả năng trượt bánh sau, đảm bảo hiệu quả tối ưu trong việc di chuyển.
  • Công nghệ sang số nhanh KQS cho người lái tối đa hóa khả năng tăng tốc trên đường trường mà không cần bóp côn, giảm ga. 
  • Công nghệ KCMF là tính năng giúp điều chỉnh lực phanh và công suất động cơ khi vào cua, KTRC giúp kiểm soát lực kéo cho người lái an tâm hơn khi di chuyển trên những đoạn đường trơn trượt, hay hệ thống hỗ trợ sang số và chống trượt ly hợp (Assist & Slipper Clutch) ngăn tình trạng lốp bị nhảy và trượt bánh.
  • Chế độ Launch Control có trên các mẫu xe đua cho hiệu quả khởi động cao hơn. 
  • Hệ thống phuộc hành trình ngược Showa BFF có thể điều chỉnh và giảm xóc đơn phía sau Showa BFRC Lite. Dàn chân của xe còn có bộ vành đúc 17 inch, cùng với đó là hệ thống phanh đĩa đôi ở trước tích hợp ABS và hệ thống chống bó cứng phanh thông minh KIBS cho hành trình lái trở nên an tâm và trọn vẹn hơn.
  • Màn hình đồng hồ của xe được kết nối với điện thoại thông minh mang đến trải nghiệm tiện nghi hơn trong suốt hành trình lái.  

Kawasaki ZX-10R sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 998 cc, DOHC. Sức mạnh xe đạt được là 203 mã lực tại tua máy 13.200 vòng/phút. Và mô-men xoắn cực đại 114 Nm tại tua máy 11.500 vòng/phút.  

Trên đây là những cập nhật mới nhất về giá xe Kawasaki Ninja trong phân khúc từ 300-1.000 cc để bạn tham khảo. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về giá xe. Cùng những trang bị và sức mạnh động cơ được Kawasaki mang đến cho dòng sportbike Ninja của mình.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan