Trang ChủChọn xeXe tay ga 125cc nhập khẩu: Vairo 125 2023 và các lựa...

Xe tay ga 125cc nhập khẩu: Vairo 125 2023 và các lựa chọn 50 triệu

Trong phân khúc xe tay ga 125 cc nhập khẩu, bạn nghĩ nên mua xe nào là “đáng tiền” nhất? Sau đây sẽ là những gợi ý từ OKXE giúp bạn dễ dàng chọn lựa chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cùng xem nhé.

Có thiết kế thể thao, nam tính, vận hành êm ái, mạnh mẽ cũng như thể hiện được tính cá nhân cao cho người cầm lái – Đó chính là những điều có được khi sở hữu một chiếc xe nhập khẩu. 

Vậy thì ở phân khúc xe tay ga 125cc nhập khẩu, cái tên nào đang “làm mưa làm gió”? Đâu là mẫu xe đáng mua nhất? Bạn cùng xem những gợi ý bên dưới từ OKXE Việt Nam nhé, ngoài ra bạn có thể vào mục Tư vấn mua xe để xem thêm các bài viết hấp dẫn khác.

Honda Vario 125 2023 giá từ 51 triệu

Sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia vào thời điểm tháng 10 vừa qua, Honda Vario 125 chính thức góp mặt vào sân chơi xe nhập khẩu trong nước thông qua các đơn vị tư nhân. 

Giá bán tham khảo

Tại Indonesia, Honda Vario 125 2023 có giá bán đề xuất từ 22,35 – 24,25 triệu Rupiah (giá quy đổi khoảng 35-38 triệu đồng) tùy theo phiên bản CBS hay CBS-ISS. 

Và ở thời điểm hiện tại, Honda Vario 125 2023 được bán trong nước với mức giá từ 51-54 triệu đồng tùy theo phiên bản CBS hay CBS-ISS. Đây là con số không nằm ngoài dự đoán bởi những dòng xe tay nhập khẩu không chính hãng thường bị “đội giá” vì những khoản thuế, phí nhập khẩu.

Honda Vario 125 2023 là một trong những mẫu xe nhập khẩu được ưa chuộng tại thị trường phía Nam.

Trang bị và động cơ

Ở phiên bản mới nhất, Honda Vario 125 được trang bị thêm nhiều tính năng tiện ích cho người cầm lái. Có thể kể đến như: 

  • Đèn full LED
  • Màn hình LCD TFT hiển thị đa thông số vận hành của xe.
  • Bộ mâm được thừa hưởng từ đàn anh Vario 160 cùng lốp xe kích cỡ lớn.
  • Cổng sạc USB thuận tiện.
  • Khóa smartkey cùng tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop (được trang bị trên phiên bản ISS).

Các trang bị nổi bật của Honda Vario 125 2023.

Xét về khả năng vận hành cho thấy, Honda Vario 125 sở hữu khối động cơ eSP, 4 thì, SOHC và làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa xe đạt được là 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút. Mô-men xoắn 10,8 Nm tại 5.000 vòng/phút. 

Yamaha Fazzio 125 giá từ 45 triệu

Tiếp tục là mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia, Fazzio 125 của Yamaha gây ấn tượng lạ mắt nhờ kiểu dáng nhỏ nhắn, đường nét vuông vức dọc thân xe thay vì những đường nét cắt xẻ góc cạnh. Đây cũng là chi tiết khác biệt nhất. Trong thiết kế so với các dòng xe tay 125 cc nhập khẩu có trên thị trường hiện nay.   

Giá bán tham khảo

Tham khảo giá bán của Yamaha Fazzio 125 tại một đơn vị có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh xe nhập khẩu cho thấy. Xe có giá bán giao động từ 45-49 triệu đồng.

Yamaha Fazzio 125.

Trang bị và động cơ

Cũng như Honda Vario 125, Fazzio 125 sở hữu đầy đủ những tính năng hiện đại cho người cầm lái. Cụ thể:

  • Đèn pha LED 2 tầng độc đáo kết hợp với đèn định vị viền bên ngoài. Đáng tiếc là đèn báo rẽ vẫn sử dụng bóng halogen.
  • Đồng hồ màn hình LCD hiển thị khá trực quan các thông tin vận tốc, odo, lượng nhiên liệu… có khả năng kết nối với smartphone qua ứng dụng Y-connect. Điều này cho phép chủ xe  truy cập nhiều thông tin về xe như: thông báo tin nhắn văn bản hoặc cuộc gọi nhỡ, mức tiêu thụ nhiên liệu… 
  • Hệ thống dừng tắt động cơ tạm thời Idling Stop. 
  • Khóa thông minh smartkey tích hợp công tắc mở yên.   
  • Cốp xe dung tích 17,8 lít.

Trang bị nổi bật của Fazzio 125.

Tương tự như các dòng xe tay ga khác của Yamaha, Fazzio 125 được trang bị động cơ Blue Core Hybrid. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/phút. Và mô-men xoắn 10,6 Nm tại 4.500 vòng/phút. 

Suzuki Burgman Street giá 48,6 triệu

Suzuki Burgman Street tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài khá “hầm hố” và “cơ bắp” hơn hẳn những mẫu xe đô thị như Honda Vario 125 hay Yamaha Fazzio 125. Dễ nhận thấy nhất  thông qua các chi tiết thiết kế góc cạnh và sắc sảo. Thân là một chiếc scooter nhưng xe lại mang hơi hướng đường phố và bụi bặm. Đặc biệt là phần đầu xe nhô ra để lại ấn tượng mạnh. 

Giá bán tham khảo

Burgman Street hiện được Suzuki Việt Nam nhập khẩu từ Ấn Độ và phân phối chính hãng cho thị trường trong nước. Xe có giá bán đề xuất là 48,6 triệu đồng.

Suzuki Burgman Street với phong cách maxi-scooter ấn tượng.

Trang bị và động cơ

Tương tự như hai mẫu xe tay ga nhập khẩu kể trên, Burgman Street được trang bị những tiện ích đủ dùng cho người cầm lái. Có thể kể đến như: 

  • Màn hình LCD hiện đại với kích thước lớn để hiện thị các thông số vận hành của xe
  • Kính chắn gió
  • Đèn full LED 
  • Cổng sạc USB được tích hợp tại hộc để đồ phía trước
  • Phanh CBS
  • Cốp xe dung tích 21,5 lít cùng bình xăng dung tích 5,5 lít

Một điểm còn hạn chế ở Suzuki Burgman Street chính là xe không có tính năng dừng tắt động cơ tạm thời Idling Stop, khóa smartkey như các mẫu xe tay ga nhập khẩu có cùng phân khúc giá. 

Có các điểm trừ nhưng khả năng vận hành của mẫu xe tay ga Suzuki được các chuyên gia đánh giá là khá bền bỉ và đáng tin cậy. 

Burgman Street được trang bị động cơ SEP phun xăng điện tử với dung tích 125cc, SOHC và hệ thống làm mát bằng không khí. Động cơ sản sinh ra công suất 8,5 mã lực tại 6.760 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. 

Trên đây là những gợi ý về các mẫu xe tay ga 125 cc nhập khẩu hiện đang phân phối tại thị trường trong nước. Hy vọng rằng với những gợi ý bên trên. Đã giúp bạn tìm kiếm được chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân. Đừng quên chia sẻ cho OKXE biết về lựa chọn của bạn dưới phần bình luận của bài viết này nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan