Trang ChủTư vấnTop 5 đại lý xe máy nhập khẩu Hà Nội uy tín...

Top 5 đại lý xe máy nhập khẩu Hà Nội uy tín và chất lượng

Thị trường xe máy trong nước đang ngày một sôi động với nhiều kiểu dáng đẹp mắt, giá cả cạnh tranh nhưng xe máy nhập khẩu vẫn có sức hút riêng đối với cộng đồng yêu xe. Đặc biệt là những loại xe nhập khẩu đến từ Nhật Bản, Thái Lan hay Indonesia vốn rất được người Việt ưa chuộng.

Nếu bạn là người thích những dòng xe máy nhập khẩu nhưng lại chưa chọn được cửa hàng bán xe uy tín? Vậy thì hãy theo dõi bài viết này nhé, nhất là những bạn thuộc “đầu cầu” Hà Nội. Vì ngay sau đây OKXE sẽ gợi ý đến bạn 5 đại lý xe máy nhập khẩu tại Thủ đô rất uy tín để bạn có thể chọn mua xe. Cùng xem nhé.

Là một cái tên nổi đình, nổi đám ở khu vực miền Bắc từ những năm 80 của thế kỷ trước. Xe máy Kường Ngân được nhiều bạn yêu xe bình chọn là một trong những đại lý xe nhập khẩu uy tín tại Hà Nội.

Theo như thông tin từ đại lý cung cấp cho biết. Kường Ngân chuyên nhập khẩu những dòng xe của Yamaha, có thể kể đến như: MT-03, YZF-R3, YZF-R15, NM-X, FZ 150i, TFX 150, MT-15. Nếu bạn muốn tìm mua những dòng xe môtô phân khối lớn (PKL) của Yamaha thì hãy cân nhắc địa chỉ này nhé.

Một trong các chi nhánh Đại lý xe máy Kường Ngân tại Hà Nội.

Những chính sách cam kết mà Kường Ngân dành cho người mua như:

  • Cam kết chất lượng xe nhập khẩu từ chính nước sở tại.

  • Đảm bảo tuyệt đối phụ tùng chính hãng.

  • Miễn phí kiểm tra xe trọn đời.

  • Miễn phí cứu hộ.

  • Hỗ trợ trả góp dành cho người mua có nhu cầu.

Với thương hiệu hơn 20 năm được gầy dựng dựa trên chữ Tín. Quả thực Kường Ngân là địa đại lý xe máy nhập khẩu Hà Nội đáng để bạn tìm đến đấy.

Hệ thống cửa hàng tại Hà Nội

  • Chi nhánh 1: 50A Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Chi nhánh 2: 115 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

  • Chi nhánh 3: 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội.

  • Chi nhánh 4: 62/64 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Chi nhánh 5: km 27 – Nghĩa Hảo, Chương Mỹ, Hà Nội.

Cửa hàng xe máy Tuấn Anh là một địa chỉ quen thuộc đối với cộng đồng OKXE nói riêng và tại Hà Nội nói chung. Bởi cửa hàng không chỉ là một đơn vị nhập khẩu xe Honda uy tín, mà tại đây, bạn còn có thể tìm mua rất nhiều loại xe từ cũ đến mới với đầy đủ cam kết về chất lượng cũng như giấy tờ xe.

Hình ảnh cửa hàng xe máy Tuấn Anh trên OKXE.

Những dòng xe của Honda được cửa hàng nhập về như: Click, PCX, MSX, SH…

  • Đối với xe cũ: Cửa hàng có hỗ trợ các thủ tục sang tên đổi chủ, giá xe cạnh tranh và cam kết động cơ nguyên bản. Có hỗ trợ trả góp cho người có nhu cầu.

  • Đối với xe nhập khẩu: Cam kết về chất lượng xe, cùng những chính sách hậu mãi đi kèm.

Cũng theo nhiều đánh giá từ người mua trên OKXE cho biết. Giá cả của các loại xe được bán tại cửa hàng luôn phải chăng, đúng với chất lượng của sản phẩm. Do vậy, cửa hàng xe máy Tuấn Anh không chỉ là một đơn vị bán xe nhập khẩu uy tín, mà còn là địa chỉ tin cậy nếu bạn muốn tìm mua một chiếc xe cũ chất lượng tại đất Hà thành.

Địa chỉ cửa hàng 

Nếu bạn yêu thích những chiếc xe PKL và xe côn tay nhập khẩu? Vậy sao không thử tìm đến Mạnh Motor nhỉ? Bởi bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi tìm mua xe nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Honda, Ducati, Benelli, Kawasaki, KTM, Phoenix, Suzuki, Yamaha với mức giá rất phải chăng.

Mạnh Motor chuyên mua bán xe PKL, xe côn tay nhập khẩu từ cũ đến mới. Đây cũng là đại lý xe máy nhập khẩu Hà Nội được cộng đồng yêu xe đánh giá là uy tín và chất lượng.

Bên cạnh việc cam kết về chất lượng xe được nhập khẩu chính hãng. Mạnh Motor còn có rất nhiều dịch vụ ưu đãi dù bạn mua xe cũ hay xe mới. Ví dụ:

  • Bảo hành máy và IC tại cửa hàng.

  • Bảo dưỡng miễn phí trọn đời.

  • Hỗ trợ sang tên đổi chủ.

  • Có hỗ trợ mua xe trả góp.

Thông tin cửa hàng

  • Địa chỉ: 3 Tăng Thiết Giáp, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thêm một đại lý xe máy nhập khẩu Hà Nội được đánh giá cao. Đó chính là Phú Thịnh Motor. Quả thực, sau nhiều năm đi vào hoạt động với phương châm: “Uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả”. Phú Thịnh Motor đã trở thành cái tên được giới chơi xe PKL nhắc đến như là một địa chỉ tin cậy mà bạn có thể tìm đến để mua xe.

Khách mua xe tại cửa hàng Phú Thịnh Motor.

Tại đây, bạn có thể tìm mua các dòng xe PKL đến PKN nhập khẩu, hoặc những dòng xe tay ga cho đến xe côn tay đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tất cả đều được cửa hàng cam kết về tình trạng máy móc “nguyên zin”, giá cả cạnh tranh so với thị trường dù là xe mới nhập hay xe cũ được bán tại cửa hàng.

Thông tin cửa hàng

  • Địa chỉ: 11 ngõ 394 đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa chỉ cuối cùng mà OKXE giới thiệu đến bạn trong danh sách 5 đại lý xe máy nhập khẩu Hà Nội. Đó chính là showroom Motorrock. Quả thực, đúng như tên gọi của nó, nơi đây đang trưng bày rất nhiều dòng xe PKL được nhập khẩu của các thương hiệu xe hàng đầu thế giới như: Honda, Kawasaki, Suzuki, Triumph, Aprilia…

Tất nhiên, những cỗ máy khủng như: Honda CB1100RS, Honda CB1300SP, cho đến các dòng Nakedbike tầm trung Honda CB400SF, Kawasaki Z650, Kawasaki Z900 ABS, hay dòng sportbike Kawasaki ZX6R 2019 cũng đều xuất hiện trong Motorrock.

Ngoài ra, showroom cũng nhận đặt xe nhập khẩu theo yêu cầu riêng cho khách VIP nếu như mẫu xe bạn chọn chưa có trong showroom. Vậy nên bạn cứ yên tâm nhé.

Không gian bên trong của Showroom Motorrock.

Những chính sách dành cho người mua có thể kể đến như:

  • Bảo hành chính thức 12 tháng và bảo trì 2 năm.

  • Giao xe tận nhà.

  • Hỗ trợ trả góp không thế chấp cho khách hàng khu vực miền Bắc.

  • Có dịch vụ đăng ký xe nhanh chóng cho khách hàng sống tại các thành phố lớn.

Thông tin showroom

  • Địa chỉ: 674 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Trên đây là danh sách gợi ý về các đại lý xe máy nhập khẩu tại Hà Nội mà bạn có thể tìm đến. Nếu bạn có thêm những gợi ý về cửa hàng/ đại lý nào chuyên nhập khẩu xe uy tín, vậy hãy để lại thông tin dưới phần bình luận của bài viết để OKXE cập nhật và bổ sung nhé.

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan