Trang ChủGiá xe cũBảng giá xe Future cũ trên OKXE và lưu ý khi mua...

Bảng giá xe Future cũ trên OKXE và lưu ý khi mua xe máy cũ

Có mặt tại thị trường Việt Nam đã 24 năm, đến nay những mẫu xe Future cũ vẫn được nhiều người săn đón. Trong bài viết này OKXE Việt Nam sẽ cập nhật đến bạn bảng giá xe Future cũ trên OKXE.

Theo đánh giá của người dùng, xe Honda Future cũ có thiết kế khỏe khoắn, tiết kiệm xăng và bền bỉ. Những mẫu xe Future qua sử dụng, đặc biệt là Future Neo cũ vẫn được nhiều người săn lùng và sẵn sàng “xuống tiền” để sở hữu. 

Ngoài ra, là mẫu xe nằm trong phân khúc xe số cao cấp nên để sở hữu một chiếc xe Future mới người mua sẽ phải chi ra trên dưới 30 triệu đồng. Vậy nên nhiều người chọn mua xe Future cũ để tiết kiệm chi phí và vẫn được sở hữu được chiếc xe như ý.

Bài viết này của OKXE Việt Nam sẽ đề cập chi tiết giá xe Future cũ trên OKXE. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm nhiều thông tin đáng chú ý khác ở chuyên mục Giá xe nhé.

Chi tiết giá xe Future cũ trên OKXE

Trên OKXE, Honda Future cũ được đăng bán với nhiều mức giá khác nhau tùy vào đời xe, tình trạng xe và những yếu tố đặc biệt khác. Khi tìm kiếm giá xe Future cũ trên OKXE. Bạn sẽ nhận được vô vàn gợi ý về thông tin của xe để bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó sẽ có thông tin chi tiết của người bán giúp bạn dễ dàng liên hệ khi có ý định mua. Từ đó giúp bạn nhanh chóng tìm được chiếc xe phù hợp với nhu cầu.

Các mẫu xe Future cũ được đăng bán trên ứng dụng OKXE.

Cập nhật bảng giá xe Future cũ trên ứng dụng và website OKXE.VN mới nhất:

  • Honda Future 2010: từ 10,8-39,8 triệu đồng
  • Honda Future 2011: từ 23,9-37 triệu đồng
  • Honda Future 2016: từ 10,8-29,5 triệu đồng
  • Honda Future 2018: từ 11,5-29 triệu đồng
  • Honda Future 2019: từ 12,3-48 triệu đồng
  • Honda Future 2020: từ 13,5-49,8 triệu đồng
  • Honda Future 2021: từ 12,5 triệu đồng
  • Honda Future 2022: từ 18,6 triệu đồng

Đây là bảng giá xe Future cũ trên OKXE được người bán đăng bán trên ứng dụng OKXE. Mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: đời xe, chất lượng xe, độ “hot” của xe và đặc biệt là biển số xe… Do đó, trước khi đưa ra quyết định bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin, liên hệ với người bán qua thông tin ở phần tin đăng chi tiết của sản phẩm để đưa ra quyết định chính xác.

Làm thế nào để mua xe Future cũ dùng bền và tiết kiệm thời gian?

Khi quyết định mua xe máy cũ nói chung và Honda Future cũ nói riêng. Chắc chắn người mua sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề, như:

  • Mua phải xe kém chất lượng, xe “đại tu”
  • Bị hớ giá, giá bán không tương xứng với chất lượng xe
  • Mua phải xe trộm cắp, xe có giấy tờ không rõ ràng
  • Xe về đi lại thì ít nhưng mang đi sửa chữa thì nhiều
  • Đặc biệt, khi mua xe máy cũ online có nhiều người còn bị mất tiền oan vì chuyển khoản đặt cọc trước nhưng không mua được xe. Cuối cùng “tiền mất, tật mang”.
Cần chú ý đến nguồn gốc và tình trạng xe trước khi quyết định mua Future cũ.
Nếu bạn không có kiến thức về xe máy cũ và không có nhiều thời gian để tìm hiểu thì hãy chọn cho mình một bên thứ 3 đáng tin cậy. Có thể chi phí mua xe sẽ đắt hơn đôi chút hoặc sẽ cần chi ra một khoản nhỏ về chi phí dịch vụ: kiểm tra xe, tìm xe nhưng điều này sẽ đảm bảo cho bạn sở hữu một chiếc xe máy cũ dùng bền, không gặp nhiều rắc rối khi sử dụng xe.

Nếu bạn đang ở Hồ Chí Minh, hãy đến trực tiếp Trạm Dịch vụ Xe máy OKXE tại 40E Út Tịch, Phường 4, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh để được xem xe và tư vấn trực tiếp. Hoặc bạn có thể liên hệ đến Hotline: 0964.888.744 hoặc 0902.889.460 để được OKXE hỗ trợ.

Ngoài ra, nếu bạn mua xe Future cũ trên ứng dụng OKXE nhưng không thuộc quyền sở hữu trực tiếp từ OKXE, OKXE khuyến khích người mua không nên chuyển khoản đặt cọc trước dưới bất kỳ hình thức nào. Để đảm bảo an toàn, hãy liên hệ để gặp trực tiếp người bán. Xem xe để đưa ra quyết định chuẩn nhất. 

Chúc bạn mua được Honda Future cũ như ý!

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan