Trang ChủAn toàn giao thôngCách mua bảo hiểm xe máy online trên OKXE cực nhanh, cực...

Cách mua bảo hiểm xe máy online trên OKXE cực nhanh, cực dễ

Nội dung trong bài sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách thức mua bảo hiểm xe máy online trên OKXE rất đơn giản và tiện dụng.

Hiện nay, bạn có thể mua bảo hiểm xe máy trên OKXE. Đây là bảo hiểm TNDS bắt buộc được cấp bởi Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES. Mức giá bảo hiểm xe máy online được bán theo giá niêm yết do Bộ Tài chính quy định. Cụ thể như sau:

  • Xe mô tô 2 bánh dưới 50 phân phối, xe máy điện là 60.500 đồng/năm (đã gồm VAT). 
  • Xe mô tô hai bánh trên 50 phân phối là 66.000 đồng/năm (đã gồm VAT).
  • Các loại xe gắn máy còn lại là 319.000 đồng/năm (đã gồm VAT)

Để mua bảo hiểm xe máy online trên OKXE, bạn có thể tiến hành đặt mua thông qua ứng dụng hoặc ngay trên website okxe.vn rất đơn giản.

Cách 1: Mua bảo hiểm xe máy online thông qua ứng dụng OKXE

Với ứng dụng OKXE, hãy đảm bảo rằng bạn đã tải cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng. Trong trường hợp bạn chưa tải ứng dụng và cài đặt, bạn có thể tiến hành các bước như sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng OKXE. Đối với Hệ điều hành iOS, bạn tải ứng dụng tại đây. Còn với hệ điều hành Android, bạn tải ứng dụng tại đây.  
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản OKXE và tiến hành đăng nhập ứng dụng. 
  • Bước 3: Trên trang chủ của ứng dụng có hiển thị banner để mua bảo hiểm xe máy, bạn có thể tùy chọn click banner, hoặc vào mục Tài khoản, chọn Quản lý dịch vụ và tiến hành mua bảo hiểm xe máy được hiển thị. 
  • Bước 4: Các trường thông tin cần nhập bao gồm: Họ tên chủ xe, địa chỉ, phân khúc xe, biển số xe, số điện thoại, email (nếu có) và tiến hành thanh toán là hoàn tất. 
Banner bảo hiểm xe máy điện tử hiển thị ngay trên trang chủ khi truy cập ứng dụng OKXE.
Bảo hiểm xe máy bản điện tử sẽ được gửi về điện thoại sau khi hoàn tất điền thông tin chủ xe và thanh toán.

Hình ảnh bảo hiểm xe máy điện tử sẽ hiển thị trên màn hình ứng dụng. Bạn có thể Tải xuống để lưu trữ trong điện thoại và có thể xuất trình bất cứ lúc nào khi được yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Cách 2: Mua bảo hiểm xe máy online thông qua website OKXE

Ngay trên website okxe.vn, bạn click chọn banner mua bảo hiểm xe máy online tại đây để chuyển qua giao diện đăng ký và nhập thông tin. 

Sau khi nhập đầy đủ các trường thông tin được yêu cầu và thanh toán hoàn tất. Hình ảnh bảo hiểm xe máy điện tử sẽ hiển thị trên màn hình máy tính giúp bạn dễ dàng lưu trữ và xuất trình khi cần thiết. 

Bài viết mới nhất

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập họ và tên của bạn vào đây

Bài viết liên quan